Tiết kiệm chi phí khi thanh toán bằng thẻ ATM nội địa

Cập nhật: 15:49 | 05/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Các chương trình khuyến mại cho khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM nội địa được xem là “đòn bẩy” tích cực giúp ngân hàng “ghi điểm” với khách hàng và từng bước góp phần thay đổi thói quen chi tiêu bằng tiền mặt của người dân.  

tiet kiem chi phi khi thanh toan bang the atm noi dia Sacombank mở rộng kênh cho khách hàng chủ động quản lý thẻ
tiet kiem chi phi khi thanh toan bang the atm noi dia Mở thẻ ATM và tài khoản thanh toán cho người khiếm thị
tiet kiem chi phi khi thanh toan bang the atm noi dia Nam A Bank: Ưu đãi khi liên kết tài khoản, thẻ ATM với ví AirPay

Vào thời điểm cuối năm, các ngân hàng đang đua nhau khuyến mãi, tặng tiền hoặc chiết khấu cho khách hàng khi thanh toán bằng thẻ tại các website bán hàng trực tuyến hoặc quẹt thẻ qua thiết bị chấp nhận thẻ (máy POS) đặt tại hệ thống các siệu thị, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, rạp chiếu phim…. Thậm chí có ngân hàng thực hiện hoàn tiền trên tổng chi tiêu cho khách hàng áp dụng với thẻ nội địa, điều mà trước nay các ngân hàng chỉ chú trọng cho thẻ quốc tế.

tiet kiem chi phi khi thanh toan bang the atm noi dia
Ảnh minh họa

Hồi giữa tháng 8/2018 vừa qua, Techcombank là ngân hàng tiên phong triển khai chương trình hoàn tiền cho thẻ nội địa Techcombank F@st Access (thẻ NAPAS) và thẻ quốc tế Techcombank Visa khi khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán qua POS hoặc thanh toán trên website thương mại điện tử. Theo đó, mức hòan tiền được Techcombank áp dụng là 1% trên tổng số tiền chi tiêu của khách hàng, không giới hạn ngành hàng mua sắm. Chương trình được kéo 12 tháng, từ nay cho đến hết 15/8/2019 trên phạm vi toàn quốc với ngân sách dành cho chương trình lên tới 80 tỷ đồng.

Theo đó, ưu đãi hoàn tiền không giới hạn của thẻ thanh toán Techcombank thật sự đem lại giá trị cho khách hàng và được ủng hộ mạnh mẽ. Đặc biệt giờ đây nhiều người tiêu dùng đã biết rõ thẻ thanh toán nội địa Techcombank F@stAcess (thẻ NAPAS) và thẻ quốc tế Techcombank Visa không chỉ được dùng để rút tiền tại ATM mà còn dùng để thanh toán cho các giao dịch online, và nhất là thanh toán qua hệ thống POS, hoạt động mua sắm, ăn uống một cách an toàn và tiện lợi. Về loại hình giao dịch, Techcombank chỉ hạn chế các giao dịch mang tính chất dùng thẻ để nạp và rút tiền mặt: như giao dịch chuyển khoản, giao dịch nạp tiền vào Tài khoản công ty/đại lý, giao dịch nạp tiền vào ví điện tử để rút tiền mặt…còn lại tất cả các loại hình giao dịch mua hàng hóa – dịch vụ đúng quy định của Pháp luật đều được hoàn tiền.

Thu Hoài