Thêm mẫu ô tô giá rẻ chuẩn bị về Việt Nam: Toyota Camry "lo sốt vó"

Cập nhật: 11:30 | 17/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Một nhân viên tư vấn bán hàng đại lý MG tại khu vực phía Bắc tiết lộ thì vào quý IV năm nay, mẫu xe ô tô MG7 sẽ cập bến thị trường Việt Nam với mức giá vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc đua đầy kịch tính với Toyota Camry.

Lộ diện chiếc ô tô khiến Toyota Camry "điêu đứng" cả về giá, dáng lẫn trang bị

Giá xe Toyota Camry "lao dốc" về đáy: Xe tiền tỷ bỗng hóa "bình dân"

Trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam hiện tại gồm các mẫu xe như Mazda6, Toyota Camry, Honda Accord hay Kia K5. Trong đó, Toyota Camry và Honda Accord có thiết kế bền dáng và trung tính, hướng đến các khách hàng trưởng thành thì ngoại hình của MG7 cũng giống như Kia K5 lại đi theo lối trẻ trung và hiện đại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cũng theo nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý thì mẫu xe MG7 có trục cơ sở 2.778 mm, với kích thước tổng thể chiều dài 4.884 mm, rộng 1.889 mm và cao 1.447 mm. Với kích thước này, MG7 được xếp vào phân khúc sedan hạng D, sánh vai với Honda Accord, Kia K5, Mazda6 và Toyota Camry nhưng sẽ có giá thấp hơn đối thủ.

Trước đó, vào cuối tháng 3/2023 vừa qua, MG7 đã bắt đầu được mở bán tại thị trường Trung Quốc. Mẫu xe đối thủ của Toyota Camry mở màn cho series hoàn toàn mới của thương hiệu MG có tên Black Label. MG7 có thiết kế khá cơ bắp, dữ dằn.

Tuy nhiên, mẫu sedan hạng D của MG vẫn khiến nhiều người liên tưởng tới chiếc sedan hạng sang Audi A7 nhờ kiểu dáng coupe. Nội thất của xe mang lại cảm giác cao cấp và sang trọng. Hãng xe của Anh đã lược bỏ hầu hết các phím vật lý để xây dựng nội thất của MG7 theo xu hướng tối giản. Một số nút tắt như tăng/giảm nhiệt độ điều hoà, âm lượng… được nhà sản xuất bố trí dạng nút cảm ứng ở dưới mép màn hình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được trang bị hệ thống âm thanh đầu ra 14 loa Bose đi cùng hai màn hình ở táp-lô có tổng kích thước 39,22 inch (25,12 inch phải và 14,1 inch trái).

Được biết, MG7 về đại lý Việt với đầy đủ 2 cấu hình động cơ xăng. Cụ thể, động cơ tăng áp 1.5L tiêu chuẩn sẽ sản sinh ra công suất tối đa 183 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hốp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Bản cao nhất tạm thời là dòng 2.0L tăng áp với công suất tối đa 254 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm, được ghép nối với hộp số tự động ZF 9 cấp và hệ dẫn động cầu trước, hỗ trợ bởi vi sai điện tử chống trượt và hệ thống treo điều khiển điện tử.

MG7 có mức giá dự kiến vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 750 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại hãng xe MG vẫn chưa chính thức xác nhận. Nếu mức giá dự kiến trên là được áp dụng khi MG7 chính thức mở bán thì đây sẽ là mẫu xe có giá khởi điểm rẻ nhất phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, Mazda6 với phiên bản 2.0 Premium có giá 779 triệu đồng đang là mẫu xe giữ vị trí này.

Những mẫu ô tô tài chính 600 triệu phù hợp với gia đình nhỏ

Nếu đang tìm kiếm mẫu xe ô tô rộng rãi, tiện nghi và đáp ứng tốt cho cầu sử dụng của một gia đình nhỏ ...

Giá xe Toyota Innova "trượt về đáy" chỉ gần 600 triệu: Món hời cho khách Việt

Toyota Innova được giới thiệu chính hãng tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng trở thành mẫu xe đa dụng ăn khách nhất. Mới ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm