Thanh Hóa vs Than Quảng Ninh, 17h00 ngày 30/6, bóng đá V League 2020

Cập nhật: 14:08 | 30/06/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Thanh Hóa vs Than Quảng Ninh, xem bóng đá trực tuyến, vòng 7 V League 2020, 17h00 ngày 30/6.

link xem thanh hoa vs than quang ninh 17h00 ngay 306 truc tiep bong da v league 2020

Thông tin bên lề:

Sau 3 trận đấu mở đầu trắng tay, ban lãnh đạo Thanh Hóa đã có quyết định táo bạo khi sa thải HLV Fabio Lopez và đưa chiến lược gia Nguyễn Thành Công lên thay thế. Theo báo giới, Thanh Hóa đã để các cầu thủ quyết định việc thay thế HLV và khiến nhiều người hâm mộ đội bóng xứ Thanh e ngại.

Tuy nhiên, Thanh Hóa đã chứng minh quyết định của mình là hoàn toàn sáng suốt khi gặt hái liên tiếp những kết quả suôn sẻ. Cụ thể, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã có mạch 3 trận bất bại liên tiếp, hòa 1 và thắng 2 trận.

Chiều nay, Thanh Hóa có trận đấu tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà và chắc chắn, mục tiêu của đội bóng miền Trung sẽ là giành trọn 3 điểm, để cải thiện vị trí trên bảng tổng sắp V-League 2020.

Tính từ đầu mùa giải tới giờ, đội chủ sân Cẩm Phả thắng 3, hòa 1 và để thua 2 trận, hiện xếp trên Thanh Hóa tới 5 bậc trên bảng tổng sắp. Chưa dừng lại, đội bóng miền Bắc thường có được kết quả tốt mỗi khi chạm mặt Thanh Hóa. Chi tiết, Than Quảng Ninh vừa thắng 4 và để thua đúng 1 trận trước Thanh Hóa ở 6 trận đối đầu vừa rồi tại mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến:

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Eppasi, Minh Tùng, Văn Lợi, Xuân Cường, Văn Thắng, Hữu Dũng, Xuân Hùng, Thành Long, Samson, Gassissou

Than.QN: Tuấn Linh, Neven, Thanh Hào, Văn Khoa, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Hai Long, Hồng Quân, Xuân Tú, Lynch, Fagan

Dự đoán: Thanh Hóa 0-1 Than Quảng Ninh.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm