Tháng Ngâu, Honda Vision "trượt giá" về mức 29 triệu: "Món quà" dành tặng các fan

Cập nhật: 12:30 | 28/08/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda Vision là dòng xe máy tay ga được sản xuất là phân phối chính hãng tại Việt Nam. Chiếc xe luôn được lòng các bạn trẻ, khách hàng Việt bởi xe không những thiết kế nhỏ gọn, nhẹ mà lại còn tiết kiệm xăng. Không những thế chiếc xe này còn được ưa thích bởi tính tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ ít ỏi.

Mẫu xe máy Honda nhập giảm cực sâu: Quyết đấu lại "hàng nội" Honda Vision

Lộ diện mẫu xe máy tay ga giá rẻ, trang bị hiện đại: Thiết kế khiến Honda Vision "mủi lòng"

Honda Vision là thương hiệu xe máy Nhật Bản đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam hơn nhiều năm qua. Chiếc xe máy hướng đến đối tượng là nữ giới với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, luôn đạt doanh số bán ra cao nhất của Honda Việt Nam.

Tháng Ngâu, Honda Vision

Trải qua nhiều thế hệ cùng các phiên bản nâng cấp lần lượt ra đời và mới nhất hiện nay là phiên bản Vision 2023 đã chính thức ra mắt với một số thay đổi về thiết kế và nâng cấp. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha lớn dạng bo tròn, viền mạ bằng kim loại sáng đi kèm là những đường gân dập nổi chạy dọc theo đầu xe.

Ngoài thiết kế thanh lịch cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, Vision 2023 còn mang đến cho người lái nhiều tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Điểm nhấn đặc biệt của xe là các đường vân họa tiết thời trang ấn tượng được viền quanh tay lái và nắp hộp đựng đồ phía trước của xe.

Các đường vân trang trí này là điểm nhận biết của phiên bản nâng cấp này, giúp tạo ra sự khác biệt và cá tính cho xe Vision 2023. Honda Vision 2023 trang bị khóa thông minh Smartkey trên 3 phiên bản cao cấp, đặc biệt và thể thao, cùng với các tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng kích hoạt/ngưng kích hoạt khoá điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp giống như sử dụng trên ô tô.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cùng với mặt đồng hồ được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn và bổ sung màn hình LCD hiển thị quãng đường và nhiên liệu, đầy đủ thông tin hỗ trợ một cách hoàn hảo cho người dùng. Điểm thay đổi mới trên phiên bản Honda Vision 2023 ở mặt đồng hồ là đèn hiển thị xi nhan trên được cải tiến với bố trí tách rời hai bên trái và phải thay vì gom thành 1 cụm như phiên bản trước đó.

Xe được trang bị khối động cơ 110cc eSP thông minh thế hệ mới, Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, bộ đề tích hợp ACG, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái.

Vành xe đường kính lớn cùng với khoảng sáng gầm xe được nâng cao & kết hợp với việc sử dụng lốp không săm giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình. Honda Vision 2023 mới với thay đổi hấp dẫn, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Xe Honda Vision 2023 mới đang được bán trên thị trường thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km. Hiện, xe đang có giá tại đại lý từ 31.400.000 đến 37.000.000 đồng tùy từng phiên bản, màu sắc, khu vực phân phối.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có thể mua được xe mới "zin". Trong trường hợp này, bạn có thể mua xe cũ với giá cực rẻ nhằm tiết kiệm tài chính mà cũng có thể sắm được xe đi lại phục vụ cá nhân.

Mới đây, trên trang buôn bán xe máy cũ đăng tải thông tin chiếc Honda Vision với giá 29 triệu đồng (có thương lượng). Theo thông tin người bán, mẫu xe này được sản xuất năm 2021, khoác lên mình màu áo Đỏ với mức ODO là 8.800km.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Đại lý cam kết chất lượng, bảo hành chính hãng. Xe nguyên bản, động cơ vận hành êm ái, ngoại vi có trầy xước, chi tiết ốc chỉ mờ phai theo năm tháng. Đại lý bảo hành 12 tháng với 10 hạng mục, tổng giá trị lên tới 3,3 triệu đồng. Cam kết 100% xe đạt chất lượng với bài kiểm định 60 điểm và cam kết 100% xe pháp lý đầy đủ.

Đại lý hỗ trợ ủy quyền hoặc rút hồ sơ cho khách muốn đổi biển và nhận trao đổi tất cả các dòng xe với giá ưu đãi nhất. Đại lý hỗ trợ trả góp qua căn cước công dân hoặc thẻ tín dụng. Mặc dù chiếc xe trên được chào bán với những lời "có cánh", tuy nhiên khi khách hàng muốn mua vẫn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính chất pháp lý bởi đây là chiếc xe máy đã qua sử dụng.

"Vua đường đua" với diện mạo "bao ngầu", trang bị cực chất: Giá khá căng

Được bán chính hãng tại Showroom Honda Moto Việt Nam, giá xe máy Honda Rebel 500 2023 bản Xám xi măng đang có mức giá ...

Mẫu xe máy nhập Thái với giá "rẻ giật mình": Diện mạo khiến người khó tính nhất cũng xiêu lòng

Trong thời gian gần đây, loạt xe máy nhập Thái ồ ạt về Việt Nam và nhận được nhiều sự chú ý từ phía người ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm