Mẫu xe máy Honda nhập giảm cực sâu: Quyết đấu lại "hàng nội" Honda Vision

Cập nhật: 08:00 | 25/08/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong bối cảnh sức mua sụt giảm, không chỉ xe máy lắp ráp trong nước, nhiều mẫu xe nhập khẩu cũng được đại lý phân phối hạ giá bán để cạnh tranh, tìm khách mua.

Bộ ba mẫu xe máy số nhà Honda giá rẻ, hấp dẫn tân sinh viên năm 2023

Vua xe máy số hút khách nhờ giá bán cực mềm: "Ngửi" xăng là chạy

Sau Honda Wave 110i, GPX Rock, PopZ 110… thì mới đây đến lượt dòng xe máy tay ga Honda BeAT cũng được các đại lý tư nhân "tham gia" cuộc đua giảm giá. Thời điểm mới gia nhập thị trường Việt Nam, Honda BeAT nhập nguyên chiếc từ Indonesia có giá lên tới gần 40 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sau một thời gian, giá bán mẫu xe này giảm về mức 33 - 37 triệu đồng. Đến thời điểm hiện tại, giá bán Honda BeAT "chạm đáy" khi các cửa hàng không chính hãng chuyên kinh doanh xe nhập khẩu đang giảm giá bán mẫu xe này về mức dưới 30 triệu đồng.

Cụ thể, mới đây nhân viên tư vấn bán hàng của một cửa hàng xe máy ở TP.Thủ Đức, TP.HCM báo giá phiên bản Honda BeAT tiêu chuẩn ở mức 27,2 triệu đồng. Trong khi đó phiên bản Honda BeAT có tính năng tắt máy tạm thời - Idling Stop, có giá bán cao hơn bản tiêu chuẩn 600 ngàn đồng, tức ở mức 27,8 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Như vậy, so với những tháng trước đây, giá bán Honda BeAT hiện thấp hơn từ 3 - 4 triệu đồng. Đây cũng là mức giá thấp nhất của BeAT từ khi nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam. Được định vị ở phân khúc xe tay ga phổ thông 110 phân khối, Honda BeAT là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision do Honda Việt Nam lắp ráp, phân phối với giá đề xuất từ 31,1 - 36,4 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda BeAT 2023 vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ SOHC, dung tích 110cc, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi và công nghệ eSP. Với khối động cơ này, Honda BeAT 2023 có công suất 6,6 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút – sức mạnh tương đương với mẫu Honda Vision hiện đang bán tại Việt Nam.

Về trang bị, tất cả các phiên bản của Honda BeAT 2023 đều được cung cấp hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, cụm đồng hồ kĩ thuật số hiện đại, tính năng Secure Key Shutter, hệ thống phanh kết hợp CBS, chân chống bên và khóa phanh tay.

Riêng bản Deluxe, Honda BeAT 2023 còn được bổ sung thêm tính năng dừng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop System cùng bộ đề ACG. Honda BeAT 2023 bnar Deluxe cũng có thêm cổng sạc USB tương tự như Honda Vision 2023.

Thêm mẫu xe máy trang bị động cơ 2in1, diện mạo đẹp mê ly: Honda Vision có lý do để "lo lắng"

Là mẫu xe máy tay ga sở hữu kiểu dáng lạ, động cơ hybrid. Hơn thế, đây còn là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc ...

Lộ diện chiếc xe máy với phiên bản World Cup nữ 2023

Vừa qua dòng xe máy điện ORLA đến từ hãng Yadea đã chính thức giới thiệu phiên bản xe máy điện hoàn toàn mới mang ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm