Tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết tại Nam A Bank

Cập nhật: 07:04 | 09/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đang triển khai chương trình khách hàng thân thiết "Nam A Bank Loyalty 2019" với nhiều ưu đãi và quà tặng thiết thực. Theo đó, khách hàng sẽ được cộng thêm 0,2% lãi suất tiết kiệm, linh hoạt lãi suất cho vay, miễn giảm phí dịch vụ…  

tang nhieu uu dai cho khach hang than thiet tai nam a bank Nam A Bank báo lãi gấp đôi trong quý I/2019 so với cùng kỳ
tang nhieu uu dai cho khach hang than thiet tai nam a bank Lãi suất ngân hàng Nam A Bank tháng 5/2019 mới nhất
tang nhieu uu dai cho khach hang than thiet tai nam a bank Nam A Bank đạt lợi nhuận trước thuế với hơn 300 tỉ đồng trong quý I/2019

Nam A Bank Loyalty là một trong những chương trình nổi bật trong chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết của ngân hàng. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng pháp nhân đang sử dụng dịch vụ tại Nam A Bank với 5 hạng, gồm: Member, Silver, Gold, Diamond và Platinum.

tang nhieu uu dai cho khach hang than thiet tai nam a bank
Tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết tại Nam A Bank. Ảnh: Nguồn Internet

Cụ thể, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi, giảm lãi suất cho vay, miễn hoặc giảm các loại phí giao dịch. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng quà trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp.

Để trở thành thành viên (member) của Nam A Bank Loyalty, khách hàng tổ chức hoặc cá nhân chỉ cần mở tài khoản tại Nam A Bank và phát sinh giao dịch để tích lũy điểm. Số điểm tích lũy sẽ giúp khách hàng thăng hạng lên Silver, Gold, Diamond và Platinum.

Ngoài những ưu đãi trực tiếp gắn liền với từng sản phẩm dịch vụ, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi giá trị theo từng phân hạng như: cộng thêm đến 0,2% lãi suất tiết kiệm; linh hoạt giảm lãi suất cho vay; miễn giảm hàng loạt phí dịch vụ; bố trí quầy riêng để phục vụ; tặng quà tri ân trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp, các dịp lễ Tết,... Khách hàng giao dịch càng nhiều, càng nhận được ưu đãi lớn.

Trước đó, Nam A Bank đã nhận được giải thưởng The Best Customer Loyalty Program Bank; Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết tốt nhất Việt Nam 2018 do IFM (International Finance Magazine) Vương quốc Anh trao tặng.

Thu Hoài