Lãi suất ngân hàng Nam A Bank tháng 5/2019 mới nhất

Cập nhật: 16:36 | 04/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Từ nay đến hết tháng 7, khách hàng gửi tiết kiệm online tại Nam A Bank sẽ được cộng thêm 0,1 điểm % vào lãi suất và  có cơ hội nhận được nhiều phần quà công nghệ như Macbook, Iphone, điện thoại Samsung Galaxy,...  

lai suat ngan hang nam a bank thang 52019 moi nhat Nam A Bank đạt lợi nhuận trước thuế với hơn 300 tỉ đồng trong quý I/2019
lai suat ngan hang nam a bank thang 52019 moi nhat Ưu đãi lãi suất cho vay với KH cá nhân tại khu vực Miền Trung & Tây Nguyên
lai suat ngan hang nam a bank thang 52019 moi nhat Nâng tầm trải nghiệm Mobile Banking 2018 của Nam A Bank

Lãi suất ngân hàng Nam A Bank

Tại thời điểm đầu tháng 5, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đưa ra nhiều sản phẩm tiết kiệm có lãi suất cao so với nhiều ngân hàng khác. Lãi suất tiết kiệm không kì hạn và có kì hạn dưới 1 tháng (1 tuần, 2 tuần, 3 tuần) cùng ở mức 1%/năm.

Theo đó, tiền gửi các kì hạn từ 1 tháng đến 36 tháng có lãi suất huy động trong khoảng từ 5,4%/năm đến 8,45%/năm.

Mức lãi suất cao nhất (8,45%/năm) áp dụng cho kì hạn gửi 24 tháng và số tiền gửi từ 500 tỉ đồng trở lên. Với số tiền đó, khi gửi tiết kiệm tại kì hạn 13 tháng sẽ được hưởng lãi suất là 8,3%/năm.

Ngoài sản phẩm tiết kiệm thường truyền thống trên, Nam A Bank triển khai nhiều sản phẩm khác như: tiết kiệm tích luỹ, tiết kiệm yêu thương cho con, tiết kiệm hưng thịnh,...

lai suat ngan hang nam a bank thang 52019 moi nhat
Lãi suất ngân hàng Nam A Bank tháng 5/2019 mới nhất. Ảnh minh họa

Đáng chú ý, từ nay đến hết 31/7/2019, Nam A Bank triển khai chương trình khuyến mãi "Gửi tiền trực tuyến – Trúng ngay Macbook". Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân với nhiều giải thưởng siêu phẩm công nghệ như Macbook Air/Pro, iPhone Xs/Xs Max, Samsung Galaxy Note 9/ S10+, Samsung Galaxy watch…

Đặc biệt, trong suốt thời gian triển khai chương trình, khách hàng mở mới hoặc tái tục sổ tiết kiệm trực tuyến từ 1 triệu đồng với kì hạn từ 1 tháng đến 36 tháng trên Mobile Banking hoặc Internet Banking Nam A Bank sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia quay số điện tử cuối chương trình.

Chương trình khuyến mãi "Gửi tiền trực tuyến – Trúng ngay Macbook" gồm hai đợt quay số. Đợt 1 áp dụng đối với các khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến từ 25/04/2019 đến 07/06/2019 và Đợt 2 sẽ được xét cho các khách hàng tham gia gửi tiền từ 08/06/2019 đến 31/07/2019.

Lãi suất vay mua nhà Nam A Bank là bao nhiêu?

Để thu hút được khách hàng tiếp cận với các sản phẩm cho vay, lãi suất vay mua nhà NamABank đưa ra với nhiều ưu đãi để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vay mua nhà của khách hàng và gia đình một cách trọn vẹn nhất.

Lãi suất vay mua nhà Nam A Bank hiện nay khá ưu đãi, với lãi chỉ từ 7.3%/năm. Đây không phải là mức lãi suất thấp nhất nhưng cũng khá phù hợp, bởi đây là mức lãi suất trần sau đó có điều chỉnh theo từng quý/ từng tháng, tuy nhiên mức điều chỉnh không nhiều. Thêm nữa, đối với những khách hàng có điều kiện thu nhập cao, được xếp hạng tín dụng tốt ở ngân hàng sẽ được ngân hàng xem xét điều chỉnh lãi suất. Thậm chí sẽ được hưởng lãi suất vay mua nhà Nam A Bank ưu đãi nhất.

Theo đó, khách hàng trong khu vực này có nhu cầu vay vốn tiêu dùng , vay mua nhà, mua xe sẽ được vay tối đa 100% nhu cầu vốn, đáp ứng đa dạng các nhu cầu chi tiêu cho cuộc sống. Lãi suất vay mua nhà Nam A Bank tháng 5/2019 áp dụng chỉ từ 9%/năm với thời hạn vay lên đến 60 tháng. Khách hàng hoàn toàn linh hoạt trong các phương thức trả nợ. Đặc biệt, với khoản vay ngắn hạn, Nam A Bank miễn phí trả nợ trước hạn từ tháng thứ 7 trở đi. Với khoản vay trung hạn, khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn kể từ năm thứ 4 trở đi.

Ngoài lãi suất ưu đãi, ngân hàng Nam A Bank còn mang lại cho khách hàng rất nhiều tiện ích hấp dẫn từ các gói cho vay mua nhà của mình:

- Ân hạn vốn gốc lên đến 24 tháng.

- Ân hạn trả lãi lên đến 12 tháng.

- Thời gian vay lên đến 240 tháng.

- Tỷ lệ cho vay 80% giá trị tài sản đảm bảo.

- Thế chấp bằng chính căn nhà định mua.

- Thủ tục đơn giản, thời gian xử lý nhanh chóng.

Sản phẩm cho vay mua nhà ngân hàng Nam Á là một giải pháp tài chính tiện ích và hiệu quả dành cho khách hàng. Hiện tại, ngân ngân hàng Nam Á đang triển khai các gói sản phẩm cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn:

- Sản phẩm cho vay mua bất động sản: Hỗ trợ vốn cho khách hàng mua nhà đất, xây nhà, sửa nhà.

- Sản phẩm cho vay mua căn hộ/biệt thự dự án khu nghỉ mát Malibu Hội An: Đây là sản phẩm độc quyền, ngân hàng Nam Á bảo lãnh và cho vay dự án khu nghỉ mát Malibu Hội An với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

- Sản phẩm vay siêu tốc lộc phát: Nam A Bank cung cấp một khoản tín dụng cho vay mua nhà có tài sản bảo đảm là bất động sản cho khách hàng với quy trình, thủ tục cho vay đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng chỉ trong vòng 24 giờ.

- Sản phẩm An Gia Lập Nghiệp: An Gia Lập Nghiệp là sản phẩm cho vay mua căn hộ với tài sản bảo đảm là quyền tài sản phát sinh từ Hợp đồng Giao dịch căn hộ của chính Khách hàng thuộc các dự án có liên kết với Nam A Bank và tài sản bổ sung khác (nếu có).

Thu Hoài