Tân binh trong làng xe máy ra mắt với thiết kế đẹp như SH Mode: Giá chỉ 36 triệu

Cập nhật: 15:10 | 06/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy Yamaha ra mắt "tân binh" xe tay ga với giá bán "hạ bệ" Honda Lead chỉ 35,8 triệu đồng cùng thiết kế đẹp như SH Mode. Hứa hẹn khi mẫu xe này mở bán sẽ "bùng nổ" thị trường.

Điểm danh 3 mẫu xe máy tay ga vừa sang vừa xịn "hút hồn" đấng mày râu

Giá xe máy Honda Lead tháng 2/2024: Chênh xíu xiu

Mới đây, Yamaha Indonesia đã cho ra mắt mẫu xe máy tay ga với tên gọi Yamaha Fazzio 2024. Chiếc xe mang phong cách cổ điển và thời trang với thiết kế độc đáo, cá tính cùng nhiều tính năng hiện đại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản 2024, chiếc xe máy này đã xuất hiện với diện mạo mới tươi tắn và hấp dẫn hơn. Yamaha Fazzio 2024 tiếp tục được mở bán với 3 phiên bản gồm LUX, NEO std và Neo Hybrid-Connected. Đối với phiên bản 2024, Yamaha bổ sung thêm 2 biến thể màu mới cho Fazzio 2024. Cụ thể, Fazzio NEO Mint sẽ có tông màu pastel thể hiện cá tính riêng, trẻ trung và dễ gần. Trong khi đó, Fazzio NEO Yellow có màu sắc tươi sáng nên rất phù hợp với những tay đua năng động và dám thể hiện phong cách thời trang.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài bổ sung về màu sắc, Fazzio 2024 vẫn được trang bị đèn pha LED hình oval khá điệu cùng đèn xi-nhan halogen tách rời ở yếm xe. Phần cụm đèn hậu và xi-nhan phía sau cũng có thiết kế tương tự.

Hơn thế, xe còn được hãng Yamaha trang bị đồng hồ tốc độ dạng LCD hiển thị các thông số cơ bản. Xe phanh đĩa phía trước (không ABS), phanh tang trống phía sau. Phần lốp dạng không săm và chìa khoá thông minh.

Xe có trọng lượng tương đối nhẹ chỉ ở mức 95 kg và chiều cao yên chỉ 750 mm, vành 12 inch, đi kèm lốp 100/70 phía trước và 110/70 phía sau, không săm. Fazzio sở hữu bình xăng 5,1 lít với chiếc cốp chứa đồ khoảng dung tích 17,8 lít.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, Yamaha Fazzio 2024 sử dụng động cơ Bluecore 125cc và sản sinh công suất tối đa 6,2 mã lực (kw) tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 6.500 vòng/phút. 4.500 vòng/phút.

Về giá bán, xe có mức giá khởi điểm từ 22,65 triệu rupiah (tương đương khoảng 35,8 triệu đồng) - mức giá trên đã tăng nhẹ so với phiên bản tiền nhiệm nhưng chỉ ngang ngửa Honda Vision tại Việt Nam.

Tại thị trường Việt, Yamaha Fazzio chưa được phân phối chính hãng nhưng mẫu xe tay ga này đang được một số đại lý tư nhân nhập khẩu về và phân phối với mức giá lên tới 44 triệu đồng.

Giá xe máy Honda SH Mode mới nhất tháng 2/2024: "Tụt dốc không phanh"

Hiện tại, giá xe máy Honda SH Mode có khá nhiều biến động đối với các phiên bản khác nhau. Mẫu xe này ở từng ...

Đối thủ Honda ADV160 hé lộ với diện mạo thể thao, trang bị hiện đại: Giá "rẻ" ngang Air Blade

Vừa qua, nhà sản xuất Ấn Độ cho ra mắt mẫu xe máy tay ga với ngoại hình thể thao cực chất, trang bị siêu ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm