Mẫu xe máy khiến Honda SH Mode "điêu đứng": Ngoại hình đỉnh, giá "rẻ như" Vision

Cập nhật: 14:00 | 17/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Indonersia, hãng xe máy Yamaha vừa cho ra mắt phiên bản mới của mẫu xe máy tay ga với giá bán siêu rẻ nhưng những trang bị của xe sẵn sàng "chạy đua" với SH Mode.

Lộ diện mẫu xe máy khiến dân tình xôn xao: Ngoại hình đẹp, trang bị đỉnh, giá "hạt dẻ"

Ra mắt mẫu xe máy với ngoại hình thể thao, trang bị xịn sò: "Đe dọa" vị thế Air Blade

Mẫu xe máy được giới thiệu với tên gọi Yamaha Fazzio 2024 - đây là mẫu xe với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài thời trang cổ điển với các trang bị hiện đại. Xe sở hữu diện mạo mới mẻ, hấp dẫn và năng động hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại Indonesia, Yamaha Fazzio 2024 mở bán với 3 phiên bản bao gồm NEO STD, NEO Hybrid-Connected và LUX với giá bán khởi điểm chỉ từ 22,65 triệu IDR (tương đương khoảng 35 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá trên khá hấp dẫn khi chỉ ngang ngửa Honda Vision dù xe sở hữu những trang bị đẳng cấp, hiện đại có thể áp đảo cả Honda SH Mode.

Ở phiên bản 2024, xe được hãng bổ sung thêm 2 biến thể màu mới gồm Fazzio NEO Yellow và Fazzio NEO Mint với tông màu nhạt thời trang. Ngoài ra, xe được hãng trang bị kết nối với điện thoại thông minh giúp người điều khiển có thể sử dụng ứng dụng Yamaha Y-Connect, theo dõi các thông tin được hiển thị qua màn hình đồng hồ LCD.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoại trừ cải tiến về màu sắc, các tính năng và trang bị nổi bật của xe vẫn được hãng giữ nguyên như lốp không săm, phanh tang trống ở bánh sau cùng phanh đĩa phía trước, đồng hồ kỹ thuật số dạng màn hình LCD, đèn xi-nhanh halogen tách rời và đèn pha LED hình oval.

Xe sở hữu chiều cao yên xe ở mức 750mm cùng trọng lượng khá nhẹ chỉ 95kg giúp. Với bộ vành kích thước 12 inch đi kèm với lốp trước 100/70 và lốp sau 110/70 cùng trang bị bình xăng dung tích 5.1L và cốp chứa đồ dung tích 17,8L nằm dưới yên xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, Yamaha Fazzio 2024 được trang bị khối động cơ BlueCore 125cc có công suất tối đa 8,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm. Xe còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa nhờ được trang bị thêm hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System (SSS). Bên cạnh đó, xe còn có tính năng khởi động với một nút bấm (One-Push Start).

Mẫu xe máy nhập Thái chỉ "ăn" 1,69L xăng/100km: Giá bán "cân" Honda SH

Honda Click là mẫu xe máy nhập khẩu Thái Lan sở hữu ngoại hình thể thao cùng mức tiêu thụ nhiên liệu cực ít. Tuy ...

Vua côn tay "mất giá" rẻ ngang Honda Future: Thời tới cho anh em "mê phượt"

Sau Tết, giá xe máy Honda Winner X đang ở mức cực kỳ thấp - chỉ ngang Future khiến loạt đối thủ "đứng ngồi không ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm