Vua côn tay "mất giá" rẻ ngang Honda Future: Thời tới cho anh em "mê phượt"

Cập nhật: 19:00 | 16/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Sau Tết, giá xe máy Honda Winner X đang ở mức cực kỳ thấp - chỉ ngang Future khiến loạt đối thủ "đứng ngồi không yên". Vậy dòng xe này đang có giá bao nhiêu những ngày cuối tháng 2 này?

Lộ diện mẫu xe máy khiến dân tình xôn xao: Ngoại hình đẹp, trang bị đỉnh, giá "hạt dẻ"

Ra mắt mẫu xe máy với ngoại hình thể thao, trang bị xịn sò: "Đe dọa" vị thế Air Blade

Ở phiên bản 2024, Honda Winner X sở hữu màu áo mới với bộ tem và cách phối màu thể thao và bắt mắt hơn. Xe được lấy thiết kế cảm hứng từ những mẫu mô tô phân khối lớn và mặt đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản với thiết kế hình khối thể thao nhỏ gọn và hiện đại mang lại tầm nhìn xuất sắc cho người lái trong mọi điều kiện.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoại thất của mẫu xe máy này cũng được tinh chỉnh nhẹ khi trọng lượng mâm trước nhẹ hơn phiên bản tiền nhiệm 282g và mâm sau nhẹ hơn 170g giúp mang lại cảm giác lái linh hoạt hơn và dễ dàng điều khiển và chuyển hướng lái.

Bên cạnh ngoại hình nổi bật đậm chất thể thao, Honda Winner X lần đầu tiên được trang bị bộ ly hợp chống trượt hai chiều. Phần công nghệ này hiện được áp dụng trên các mẫu xe đua và hầu hết các mẫu xe phân khối lớn giúp chuyển số dễ dàng và tránh tình trạng khóa bánh sau do phanh động cơ gây ra khi về số từ vòng tua máy cao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Winner X 2024 còn được hãng nâng cấp cuộn dây đánh lửa giúp nâng cao phản hồi tay ga và cảm giác tăng tốc mạnh mẽ hơn. Với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI kết hợp cùng công nghệ giảm thiểu ma-sát như xi lanh lệch tâm, váy piston được chế tạo với các đường vân thô và phủ lớp molybdenum, cò mổ con lăn và ống lót xi lanh với kết cấu giảm ma sát đem lại công suất cao và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Về vận hành, Honda Winner X 2024 vẫn được trang bị động cơ DOHC 150cc tạo công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Ngoài ra, xe còn sở hữu loạt công nghệ hiện đại như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trang bị cho bánh trước trên phiên bản Đặc biệt và phiên bản Thể thao, xích có vòng phớt O cũng được duy trì trên phiên bản Đặc biệt và phiên bản Thể thao, hệ thống khóa thông minh được áp dụng trên cả 3 phiên bản.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe cũng được trang bị ổ khóa thông minh gắn đèn LED xanh có tính năng bật lên khi hoạt động và cổng sạc USB loại A có nắp chống nước bản Đặc biệt và Thể thao…

Về giá bán, giữa tháng 2/2024, Honda Winner X vẫn tiếp tục là mẫu xe giảm giá mạnh nhất đưa giá thực tế của Winner X hiện chỉ ngang ngửa mẫu xe ga cỡ nhỏ Vision và rẻ bằng 2/3 đối thủ Yamaha Exciter 155 VVA.

Honda Winner X cũng đang được đại lý bán với mức giá thấp nhất kể từ khi ra mắt đến nay. Cụ thể, mức giá phổ biến của Winner X Tiêu chuẩn chỉ dao động từ 29 - 31 triệu đồng, tùy từng màu sắc. Mức giá này thấp hơn từ 15 -17 triệu đồng so với giá đề xuất. Ngoài ra, phiên bản Thể thao và Đặc biệt của mẫu xe tay côn này cũng được bán với mức giá từ 33 – 35 triệu đồng, thấp hơn giá của hãng tới 17 triệu đồng.

Bảng giá xe Honda Winner X cập nhật mới nhất tại đại lý

Mẫu xe

Phiên bản

Giá niêm yết (đồng)

Giá đại lý (đồng)

Honda Winner X 2024

Tiêu chuẩn

46.160.000

31.000.000

Đặc biệt

50.060.000

34.000.000

Thể thao

50.560.000

36.000.000

* Lưu ý: Bảng giá xe Honda Winner X ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá xe có thể thay đổi tùy theo thời điểm của mỗi đại lý Honda và khu vực bán xe.

"Ông hoàng tay ga" ra mắt với diện mạo thể thao: Trang bị "lấn át" mọi đối thủ

Mới đây, Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe máy tay ga ADV 350 mới thông qua sự kiện Honda AT Mega Fest 2024. ...

Lộ diện mẫu xe máy khiến dân tình xôn xao: Ngoại hình đẹp, trang bị đỉnh, giá "hạt dẻ"

Mới đây, hãng xe máy MBP Moto đã cho ra mắt thị trường châu Âu mẫu xe tay ga hoàn toàn mới với thiết kế ...

Minh Phương (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm