Đối thủ Honda ADV160 hé lộ với diện mạo thể thao, trang bị hiện đại: Giá "rẻ" ngang Air Blade

Cập nhật: 17:00 | 05/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Vừa qua, nhà sản xuất Ấn Độ cho ra mắt mẫu xe máy tay ga với ngoại hình thể thao cực chất, trang bị siêu xịn nhưng giá bán lại cực kỳ "bình dân".

Điểm danh 3 mẫu xe máy tay ga vừa sang vừa xịn "hút hồn" đấng mày râu

Giá xe máy Honda Lead tháng 2/2024: Chênh xíu xiu

Mẫu xe máy vừa được giới thiệu có tên gọi Xoom 160 ADV - đây là một trong những mẫu ADV cỡ nhỏ đầu tiên mà Hero MotoCorp đưa tới thị trường. Về thiết kế, mẫu xe này sở hữu đặc trưng với kính chắn gió cao của dòng xe ga đa dụng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần cặp đèn pha kép trước tạo hình chữ V tại mặt nạ sử dụng công nghệ LED hiện đại, trong khi đèn báo rẽ vẫn dùng bóng sợi đốt thông thường. Xoom 160 ADV còn được hãng trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số máy bao gồm cả hành trình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, chiếc xe tay ga này cũng sử dụng chìa khóa thông minh smartkey nhằm đ tới các trải nghiệm sử dụng hiện đại và nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Xe còn được hãng sử dụng cặp vành đúc 14 inch đi kèm với cặp lốp không săm kích thước 120/70-14 đem tới sự ổn định trong vận hành.

Ngoài ra, Xoom 160 ADV cũng được hãng trang bị giảm xóc trước ống lồng và phía sau là giảm xóc lò xo đôi. Phanh đĩa cũng được tích hợp cho cả bánh trước và sau, tuy nhiên ABS được tích hợp thêm cho bánh trước đem tới việc dừng xe an toàn cho người điều khiển.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, Hero Xoom 160 ADV được tích hợp khối động cơ xy lanh đơn dung tích 160cc và làm mát bằng dung dịch. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 14 bhp đem tới sức mạnh linh hoạt cho nhu cầu di chuyển thường ngày trên đường phố.

Về giá bán chính hãng, Xoom 160 ADV có giá tại thị trường Ấn Độ là 147.000 rupee (khoảng 43,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Tân binh nhà Yamaha với diện mạo thể thao, trang bị cực xịn: "Thách đấu" Air Blade giá chỉ 37 triệu

Vừa qua, Yamaha giới thiệu mẫu xe máy tay ga với ngoại hình thể thao cùng loạt trang bị đáng tầm và hứa hẹn sẽ ...

Honda Vario 160 ra mắt phiên bản 2024: Đẹp hơn, xịn hơn, giá rẻ hơn

Mới đây, tại thị trường Indonesia vừa cho ra mắt phiên bản 2024 của mẫu xe tay ga Honda Vario 160 với ngoại hình "bốc .

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm