Thanh Hóa:

Tạm giữ hình sự thêm 4 người trong vụ bắt quả tang một cán bộ Thanh tra nhận tiền

Cập nhật: 12:56 | 23/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN -  Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã quyết định tạm giữ hình sự đối với 5 thành viên trong Đoàn Thanh tra tỉnh này để điều tra hành vi nhận tiền của người bị thanh tra, xảy ra ở huyện Thiệu Hóa ngày 18/4 vừa qua.

tam giu hinh su them 4 nguoi trong vu bat qua tang mot can bo thanh tra nhan tien
Trụ sở Thanh tra tỉnh Thanh Hóa

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, Cơ quan An ninh Điều tra (ANĐT), đã ban hành quyết định tạm giữ hình sự đối với 5 thành viên Đoàn thanh tra có hành vi nhận tiền của người bị thanh tra ở huyện Thiệu Hóa vào ngày 18/4 để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Những người bị tạm giữ hình sự, gồm: Ông Lê Mạnh Hà, (SN 1962), Trưởng đoàn Thanh tra; bà Nguyễn Thị Cúc (SN 1964), Phó đoàn Thanh tra; ông Nguyễn Hưng (SN 1976) là thành viên đoàn Thanh tra; ông Dương Văn Bằng, (SN 1962), thành viên đoàn Thanh tra và ông Nguyễn Quý Diễn, (SN 1969), thành viên của đoàn.

tam giu hinh su them 4 nguoi trong vu bat qua tang mot can bo thanh tra nhan tien
Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Thanh Hóa làm việc tại trụ sở Thanh tra tỉnh (ảnh Công Luận)

Trước đó như báo Điện tử TBCKVN đã đưa tin, chiều ngày 18/4, qua nguồn tin tố giác của quần chúng, lực lượng Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang một thành viên trong đoàn Thanh tra tỉnh Thanh Hóa đang nhận tiền của một đối tượng bị thanh tra tại huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa). Người bị bắt quả tang khi đang nhận tiền là bà Nguyễn Thị Cúc thành viên của đoàn Thanh tra đang thực hiện nhiệm vụ Thanh tra việc quản lý thu chi ngân sách và đầu tư xây dựng cơ bản tại huyện Thiệu Hóa.

Hiện nay, Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Kiều Vượng