Suzuki sắp ra mắt “siêu phẩm” dựa trên Toyota Innova Hycross, giá chỉ từ 521 triệu đồng

Cập nhật: 11:15 | 11/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Suzuki chuẩn bị trình làng mẫu MPV tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe này được phát triển dựa trên Toyota Innova Hycross và có giá dự kiến rẻ hơn cả Mitsubishi Xpander tại Việt Nam.

Mẫu xe chủ lực mới của Maruti Suzuki đã sẵn sàng ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong những tháng tới. Đây sẽ là một chiếc MPV được phát triển dựa trên Toyota Innova Hycross và có thể được đặt tên là Maruti Suzuki Engage.

Xe ô tô mới Maruti Suzuki Engage
Xe ô tô mới Maruti Suzuki Engage

Theo thông tin từ truyền thông Ấn Độ, mẫu MPV Maruti Suzuki Engage mới sẽ chính thức được trình làng vào tháng 7 năm nay. Tuy nhiên, ngày ra mắt chính xác vẫn chưa được công bố.

Giá của mẫu xe ô tô Maruti Suzuki Engage dự kiến sẽ trong khoảng 18,20 lakh Rs – 29,50 lakh Rs (tương đương khoảng 521 triệu đồng – 846 triệu đồng). Mức giá bán phiên bản cơ sở của mẫu MPV này thậm chí thấp hơn cả Mitsubishi Xpander tại thị trường Việt Nam.

Tương tự như Toyota Innova Hycross, mẫu MPV mới của Maruti Suzuki sẽ đi kèm với tùy chọn động cơ chu trình Atkinson 2.0L, 4 xi-lanh và động cơ xăng 2.0L. Trong khi phiên bản hybrid mạnh mẽ cung cấp công suất tối đa 184 mã lực với hộp số e-Drive, thì phiên bản động cơ xăng thông thường tạo ra công suất 172 mã lực với mô-men xoắn 205 Nm.

Maruti Suzuki Engage mới sẽ sử dụng khung gầm liền khối của Toyota và nền tảng TNGA-C. Mặc dù còn vài tuần nữa mới ra mắt chính thức, nhưng một hình ảnh kết xuất kỹ thuật số mới nhất đã cho chúng ta xem trước thiết kế khả thi của Maruti Suzuki Engage.

Suzuki Engage sẽ có nhiều trang bị khủng
Suzuki Engage sẽ có nhiều trang bị khủng

Mẫu MPV mới có thể mang lưới tản nhiệt tương tự như Maruti Suzuki Grand Vitara cùng với cản và đèn pha được thiết kế khác. Phía sau của mẫu xe giá rẻ hơn Mitsubishi Xpander này có thể sẽ giống với XL6. Sẽ không có thay đổi nào được thực hiện với kích thước của xe. Tương tự như Innova Hycross, Engage sẽ có chiều dài 4.755mm, chiều rộng 1.845mm-1.850mm và chiều cao 1.785-1.795mm.

Maruti Suzuki Engage đi kèm với các tính năng công nghệ ADAS như kiểm soát hành trình thích ứng, giám sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống va chạm trước và cảnh báo giao thông phía sau. Các tính năng an toàn như kiểm soát lực kéo, 6 túi khí, chương trình ổn định điện tử và ABS với EBD cũng sẽ được cung cấp.

Biến thể cao cấp nhất của Maruti Suzuki Engage sẽ cung cấp ghế trước thông gió, đèn nội thất, chức năng nhớ vị trí ghế lái, lẫy chuyển số, nội thất hai tông màu đen và nâu với ghế bọc da Dark Chestnut, cửa sổ trời toàn cảnh và cốp sau chỉnh điện.

Đối với khả năng kết nối, Maruti Suzuki Engage sẽ có một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng nổi 10,1 inch với hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh không dây. “Anh em” của Toyota Innova Hycross sẽ có cả cấu hình 7 và 8 chỗ ngồi. Trong đó, phiên bản 7 chỗ của mẫu xe giá rẻ hơn Mitsubishi Xpander sẽ có ghế cơ trưởng ở hàng thứ hai.

“Át chủ” Chevrolet Explorer 2023 mở bán với giá 626 triệu, gây sốc bởi thiết kế đẹp miễn chê

Chevrolet Explorer 2023 vừa được mở bán đã thu hút mạnh mẽ khách hàng toàn cầu nhờ diện mạo bắt mắt cùng trang bị hiện ...

Toyota Yaris 2023 chính thức mở bán với giá khởi điểm từ 437 triệu đồng

Toyota Motor Malaysia mới đây đã ra mắt mẫu xe Toyota Yaris 2023 tại thị trường nội địa, hứa hẹn sẽ khiến các đối thủ ...

Giá xe ô tô Mazda 3 mới nhất tháng 12/5/2023: Giá bán khiến Honda Civic "rơi lệ"

Mazda 3 là mẫu sedan hạng C nổi bật và ăn khách tại thị trường Việt Nam. Dù phải cạnh tranh với những tên tuổi ...

Biên Cương (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm