“Siêu phẩm” Nokia N73 “đỉnh của chóp” lộ diện: Cho thấy hệ thống 5 camera hàng đầu 200MP

Cập nhật: 18:45 | 23/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Hầu như tất cả mọi người đều đã quen thuộc với Nokia, từng là hãng thống trị thị trường. Tuy nhiên, sau khi bước vào kỷ nguyên của điện thoại thông minh, Nokia đã mờ dần khỏi tầm nhìn của mọi người. Mới đây, một người rò rỉ đã để lộ ảnh render ngoại hình của Nokia N73 mới.

Chúng ta có thể thấy rằng trong kết xuất này, Nokia N73 có thiết kế độc đáo và số lượng camera phía sau của điện thoại đã lên tới năm camera, được phân bố theo ma trận trên các góc điện thoại.

“Siêu phẩm” Nokia N73 “đỉnh của chóp” lộ diện: Cho thấy hệ thống 5 camera hàng đầu 200MP
Nokia N73

Hơn nữa, hình dáng của mô-đun camera cũng rất độc đáo, một số người cho rằng nó có hình dáng như một “lưỡi dao”. Điều đáng chú ý ở các ống kính có một vòng tròn trang trí màu đỏ bên ngoài của chiếc điện thoại Nokia này, trong rất dễ thấy.

Có thông tin cho rằng điện thoại di động của Nokia có thể được trang bị camera chính 200MP và cảm biến có thể đến từ Samsung. Đánh giá từ những bức ảnh render, camera chính của Nokia N73 quả thực không hề nhỏ, đường kính gần bằng tổng của hai camera phụ, model cụ thể có thể là cảm biến HP1 của Samsung, tuy nhiên cảm biến này vẫn chưa xuất hiện trên bất kỳ điện thoại nào. Vẫn chưa chắc chắn nhà sản xuất nào sẽ tung ra nó.

Với sự kết hợp của 5 camera và một camera chính 200MP, khả năng chụp ảnh của Nokia N73 có thể tương đối mạnh.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Giật mình" Nokia G10 đại hạ giá, lọt TOP điện thoại đáng mua nhất tháng 10/2022

Nửa cuối tháng 10 này, giá Nokia G10 bất ngờ giảm sâu hơn nữa xuống mức giá 3 triệu đồng, trở thành chiếc điện ...

Nokia "tán đổ" vạn fan khi "siêu sale" cực phẩm điện thoại: Viên pin cày liên tục 3 ngày

Tháng 10, các fan nhà Nokia chợt đổ "đứ đừ" với siêu phẩm điện thoại giá rẻ mà sở hữu "nội thất" cực kì chất ...

Những lý do để bạn nên mua một chiếc điện thoại giá rẻ thay vì cao cấp

Ngay cả khi bạn có "hầu bao" rủng rỉnh và hoàn toàn đủ khả năng để sắm một smartphone cao cấp, hãy cứ chọn cho ...

Hoàng Đức