“Si mê” trước Laptop HP “không điểm chê”

Cập nhật: 19:20 | 01/10/2022 Theo dõi KTCK trên

HP Pavilion x360 14 thế hệ 11 thể hiện đẳng cấp với sức mạnh phần cứng đáng kinh ngạc, màn hình cảm ứng đa điểm cùng khả năng xoay gập 360 độ, mang đến chiếc laptop lai cực kỳ hữu dụng dành cho bạn.

Hiệu năng mạnh mẽ đến bất ngờ

Laptop HP Pavilion x360 mang trong mình cấu hình tốt, đảm bảo hiệu năng hoạt động ổn định. Cụ thể, sản phẩm chạy chip Intel Core i3 1115G4 thế hệ thứ 11, với tốc độ xung nhịp 1.7GHz up to 4.1GHz, máy có RAM 8GB DDR4 và bộ nhớ trong SSD 256GB, những thông số này đảm bảo thiết bị có thể chạy tốt các công cụ phục vụ học tập và làm việc văn phòng, Các tác vụ đa nhiệm, khởi chạy, sao chép dữ liệu đều diễn ra mượt mà, nhanh chóng.

“Si mê” trước Laptop HP “không điểm chê”
Laptop HP Pavilion x360

Kiểu dáng hiện đại, sử dụng tiện lợi

Laptop HP Pavilion x360 14 ghi điểm nhờ thiết kế độc đáo xoay theo góc 360 độ. Ngoài ra, HP còn mang tới cho sản phẩm này màn hình cảm ứng, biến Pavilion x360 14 thành một thiết bị đa năng khi ở các góc xoay khác nhau. Ở góc 45 độ máy sẽ được đặt cố định để hỗ trợ cho việc xem video tiện lợi nhất, ở góc 180 độ Pavilion x360 “hô biến” thành một chiếc tablet với màn hình siêu rộng.

Chiếc laptop này mang tới trải nghiệm tiện lợi mà những đối thủ cùng phân khúc khác khó lòng sánh được. Sở hữu kiểu dáng mỏng nhẹ, hiện đại với độ dày 19,7mm và trọng lượng chỉ 1,59kg. Phần khung máy được thiết kế đồng hồ cát độc đáo, giúp laptop đẹp thẩm mĩ và cho cảm giác mỏng hơn thực tế. Đồng thời kiểu thiết kế này cũng cho phép bạn có thể mở máy từ cả 3 phía, tiện lợi trong khi sử dụng.

Hình ảnh cực chất trên màn hình viền mỏng

Ngoài việc hỗ trợ cảm ứng đa điểm, cho phép tương tác trực tiếp lên màn hình, màn hình HP Pavilion x360 14 còn có chất lượng hiển thị tuyệt vời. Thiết kế 3 cạnh siêu mỏng giúp hình ảnh nổi bật hơn trước mắt bạn. Trong khi đó độ phân giải Full HD sắc nét cùng tấm nền chống chói cho màn hình đẹp ở mọi góc nhìn, sẵn sàng cho mọi nội dung dù là hình ảnh, văn bản hay video.

Máy tính bảng, laptop và hơn thế nữa

HP Pavilion x360 14m sở hữu màn hình cảm ứng cùng khả năng xoay lật 360 độ, nhờ thế bạn có thể sử dụng linh hoạt thay vì chỉ mỗi chế độ máy tính xách tay thông thường. Màn hình cảm ứng cho phép bạn thao tác trực tiếp lên màn hình như một chiếc máy tính bảng, thậm chí sử dụng bút cảm ứng để viết vẽ, tự do sáng tạo.

Ngoài ra bạn còn có thể xoay ngược để xem phim, hoặc gập chéo theo dạng lều để trình chiếu. Dù là công việc hay giải trí, khả năng xoay gập của HP x360 14 cũng giúp bạn có được trải nghiệm dễ dàng hơn.

Thời lượng Pin thoải mái sử dụng suốt cả ngày

HP Pavilion x360 14m-dw1023dx có thể sử dụng linh hoạt với nhiều chế độ, thiết kế mỏng nhẹ để bạn dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Chính vì thế thời lượng pin dài sẽ là điều kiện cần cho tính di động của laptop thêm hoàn hảo. HP Pavilion x360 14m-dw1023dx sở hữu thời lượng pin lên tới 11 tiếng 30 phút, thoải mái cho bạn hoạt động cả ngày dài ở ngoài trời mà không cần đến nguồn sạc.

Hòa mình vào thế giới âm thanh tuyệt vời

Chất lượng âm thanh trên HP Pavilion x360 14m-dw1023dx được đầu tư kỹ lưỡng nhờ dải loa ngoài ấn tượng, công nghệ khuếch âm HP Audio Boost và công nghệ B&O Play cao cấp. Bạn sẽ được tận hưởng những âm thanh lớn hơn, chi tiết hơn, cho trải nghiệm giải trí thêm phần sống động.

Trang bị mọi cổng kết nối bạn cần

HP Pavilion x360 14m-dw1023dx mang trên mình đầy đủ những kết nối phổ biến nhất hiện nay, bao gồm đầu đọc thẻ SD, USB 3.1 Type-A, HDMI và cả cổng USB Type-C tiên tiến. Dễ dàng để bạn kết nối với những thiết bị ngoại vi, phục vụ tối ưu cho công việc.

Về giá bán, Laptop HP Pavilion x360 được bán với giá 14.490.000đ tại hệ thống Thegioiso.vn

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 4 chiếc laptop dưới 10 triệu tốt nhất 2022: Asus "chiếm lĩnh" thị trường

Với mức giá chưa đến 10 triệu đồng liệu có mua được một chiếc laptop vừa đem lại thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiệu năng ...

Laptop Asus - lựa chọn không thể "tốt hơn" dành cho sinh viên, học sinh

Asus VivoBook X515EA BQ1005W có vẻ ngoài nổi bật với màn hình lớn 15,6 inch Full HD sắc nét, thiết kế màu bạc đẹp thanh ...

Lenovo Yoga Slim 7 Pro - laptop hội tụ đẳng cấp doanh nhân cùng vẻ đẹp hoàn hảo

Bạn sẽ hoàn thành công việc nhanh chóng với Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14IHU5 O, chiếc laptop doanh nhân đẳng cấp được công nhận ...

Hoàng Đức