Top 4 chiếc laptop dưới 10 triệu tốt nhất 2022: Asus "chiếm lĩnh" thị trường

Cập nhật: 08:44 | 01/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Với mức giá chưa đến 10 triệu đồng liệu có mua được một chiếc laptop vừa đem lại thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiệu năng ổn định cho những nhu cầu cơ bản, màn hình trang bị độ phân giải Full HD, có sử dụng tấm nền IPS. Đây chính là câu hỏi mà nhiều bạn còn đang thắc mắc và cũng chưa có nhiều gợi ý làm vừa lòng người sử dụng.

Chiếc laptop HP giá "rẻ", đáng mua nhất dành cho những tân sinh viên 2022

Laptop có thiết kế AAS Ultra đầu tiên trên thế giới có gì đặc biệt với mức giá 80 triệu đồng?

"Nội soi" chiếc laptop giá gần 30 triệu có gì đặc biệt?

Laptop Asus E210MA-GJ537W

Nhỏ gọn, nhẹ nhàng và hiệu năng ổn định đủ để xử lí các tác vụ văn phòng cơ bản cũng như những ứng dụng giải trí phổ thông là những lí do khiến cho Laptop Asus E210MA-GJ537W chắc suất có mặt trong danh sách Top 4 laptop dưới 10 triệu tốt nhất 2022.

Laptop sở hữu màn hình 11.6 inch và trọng lượng vô cùng nhẹ chỉ hơn 1kg. Nhờ đó Laptop Asus E210MA-GJ537W mang lại tính năng động cao nhưng vẫn đáp ứng được những tính năng cơ bản của một chiếc laptop.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh sự mỏng, nhẹ và tiện dụng, Asus E210MA còn sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng độc đáo. Phần lưng máy là sự kết hợp “đa-zi-năng” của vô số họa tiết cách điệu từ logo Asus. Đây chính là một thiết kế cá tính và vô cùng táo bạo và Asus muốn mang đến cho người dùng.

Cấu hình mạnh mẽ của Laptop Asus E210MA-GJ537W giúp người dùng có thể hoàn thành tốt nhu cầu của mình kể cả trong học tập, công việc hay nhu cầu giải trí. Bộ xử lý ổn định cùng ổ cứng eMMC 128GB cực nhanh cùng dung lượng RAM vừa đủ. Nhờ đó việc tối ưu hóa hiệu năng và hoàn thành công việc của bạn là điều vô cùng dễ dàng.

Thời lượng pin tốt và kéo dài nhiều giờ giúp bạn có thể trải nghiệm mà không cần lo lắng về vấn đề năng lượng. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều mình muốn ở bất cứ đâu mà không cần phải mang thêm nguồn sạc cồng kềnh.

Với tích hợp hệ điều hành hệ điều hành Windows 10 giúp em laptop này có thể ghi điểm nhanh chóng trong mắt người dùng. Đồng thời thiết kế quạt tản nhiệt không tiếng ồn cũng là một ưu điểm hết sức nổi trội của chiếc laptop này.

Laptop Lenovo Ideapad 3 81WH

Laptop Lenovo Ideapad 3 81WH là một trong những phiên bản đẹp cấu hình ổn của Lenovo. Nó đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng như học tập, làm việc văn phòng của người dùng. Đây là chiếc máy tính xách tay đáng để bạn trải nghiệm và tận hưởng những giá trị của nó. Mang lại cho bạn sự thú vị và mới mẻ trong thiết kế, hiệu năng và cấu hình.

Top 4 chiếc laptop dưới 10 triệu tốt nhất 2022: Asus
Nguồn ảnh: Internet

Laptop Lenovo Ideapad 3 81WH mang một diện mạo thanh lịch, màu xám tối giản nhưng sang trọng và tinh tế. Case máy tính được làm bằng nhựa xám bạc hiện đại. Máy chỉ có trọng lượng 1.5kg với độ dày 19.9mm gọn nhẹ, dễ dàng cho vào balo và mang đi khắp nơi.

Đặc biệt hơn, laptop mang thiết kế với bản lể có thể mở 180 độ, cho phép bạn sử dụng máy tính linh hoạt như subnotebook, ultrabook. Để bạn có thể thoải mái học tập, làm việc, giải trí trong mọi tư thế. Thiết kế độc đáo này mang lại sự thích thú cho người sử dụng.

Laptop Lenovo Ideapad 3 81WH có kích thước màn hình 14 inch với IPS 178 độ cho góc nhìn rộng. Độ phân giải HD hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc lôi cuốn, chuyển động mượt mà và đã mắt khi chơi game hay xem phim giải trí,...

Màn hình có độ sáng 220 nits với công nghệ chống chói Anti Glare giúp chất lượng khung hình được ổn định ở nhiều điều kiện ánh sáng yếu, mạnh. Giúp bảo vệ thị giác, tạo sự thoải mái khi nhìn.

Chiếc laptop này sử dụng CPU Intel® Pentium® Silver N5030 cho hoạt động ổn định, hiệu suất tốt và tiết kiệm điện năng hơn. Xung nhịp trung bình đạt 1.10 GHz và tối đa 3.10 GHz khi ép xung. Từ đó, tốc độ xử lý đa tác vụ văn phòng cũng nhanh hơn.

Kết hợp với card đồ họa Intel UHD Graphics, bạn có thể thoải mái lướt web mượt mà trong khi đang chạy các ứng dụng office hay đồ hoạ 2D cơ bản (Photoshop, AI…). Thậm chí là các tự game trung bình, nhẹ.

Bộ nhớ 4GB Soldered DDR4 giúp hiệu suất lưu trữ, truyền nhận dữ liệu và thông tin khá tốt khi chạy đa tác vụ. Không xảy ra hiện tượng giật lag màn hình, đứng máy kể cả khi mở các ứng dụng nặng. Tốc độ Bus RAM 2400 MHz cho không gian lưu trữ thoải mái và rộng rãi hơn.

Laptop cũng được trang bị ổ cứng SSD 128GB kết hợp cùng 1 khe cắm M.2 2242 PCIe 3.0x2 NVMe cho không gian lưu trữ rộng rãi, dồi dào. Bạn sẽ cảm nhận được tốc độ khởi động nhanh chóng, truy xuất dữ liệu tích tắc và thoải mái lưu trữ dữ liệu cá nhân trên Lenovo Ideapad.

Laptop Asus Vivobook X415MA-BV451W

Nhắc đến danh sách những chiếc laptop dưới 10 triệu tốt nhất 2022 thì không thể nào không nhắc đến em Laptop Asus Vivobook X415MA-BV451W.

Laptop Asus Vivobook X415MA-BV451W có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt với kiểu dáng gọn nhẹ, màn hình viền siêu mỏng và màu bạc thời trang. Từ phần mặt lưng cho đến bàn phím, chiếu nghỉ tay đều có màu bạc đồng bộ, trong khi đó phần viền màn hình màu đen và logo Asus tạo điểm nhấn. Trọng lượng laptop chỉ có 1.5 kg rất vừa phải và có thể cất gọn vào balo đồng hành cùng bạn đến trường hoặc đi làm, đi công tác,...

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Công nghệ màn hình NanoEdge của Asus nay lại còn ấn tượng hơn nữa khi viền màn hình Laptop Asus Vivobook X415MA-BV451W trở nên mỏng hơn bao giờ hết. Màn hình 14 inch này chiếm tới 83% diện tích mặt trước, giúp hình ảnh trở nên nổi bật, cho bạn tập trung hơn khi làm việc và hấp dẫn hơn khi giải trí. Màn hình viền siêu mỏng, góc nhìn rộng mang đến trải nghiệm xem thực sự ấn tượng.

Ngoài hình ảnh sắc nét thì phần không thể thiếu đó là phần âm thanh to rõ, lọc bỏ tiếng ồn, âm Bass sâu, âm sắc chân thực và sinh động nhờ công nghệ SonicMaster Audio.

Laptop Asus Vivobook X415MA-BV451W chạy bộ vi xử lý Celeron N4020 với 2 nhân 2 luồng, tốc độ tối đa 2.8 GHz, đủ để chạy ổn những tác vụ văn phòng. Laptop Vivobook còn có sẵn 4GB RAM và đặc biệt là ổ cứng SSD 256GB. Thật khó tin khi một sản phẩm giá rẻ như Laptop Asus Vivobook X415MA-BV451W vẫn được trang bị ổ SSD cao cấp, tăng tốc máy tính toàn diện đồng thời cho độ bền vượt trội.

Ngoài ra, laptop Asus này còn được trang bị Webcam giúp bạn dễ dàng làm việc và học tập trực tuyến.

Laptop Acer TravelMate B3 TMB311-31-P49D NX.VNFSV.005

Máy tính xách tay hiện nay không chỉ là là sự trang bị cần thiết cho sinh viên và người đi làm, nó cũng là thiết bị hữu ích để nâng cao hiệu quả học tập cho các bạn học sinh. Laptop Acer TravelMate B3 TMB311-31-P49D NX.VNFSV.005 là chiếc máy tính dành cho trường học, nó có thiết kế cực kì nhỏ gọn để đảm bảo các bạn nhỏ cũng có thể mang theo và sử dụng dễ dàng, đồng thời máy cũng có hiệu năng ổn định để đáp ứng tốt các tác vụ quen thuộc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Laptop Acer TravelMate B3 TMB311-31-P49D NX.VNFSV.005 đặc biệt gây ấn tượng với mọi người dùng khi nó mang đến một thiết kế cực kỳ gọn nhẹ. Với kích thước ba chiều lần lượt là 295 (W) x 215 (D) x 20.99 (H) mm cùng khối lượng vỏn vẹn 1.4 kg, chiếc máy này sinh ra để phục vụ sự di chuyển hằng và tối đa hóa sự tiện lợi cho bạn. Chỉ cần đặt máy gọn gàng trong balo hay túi xách và bạn đã có thể dễ dàng mang theo đến khắp mọi nơi.

Chiếc mày này sở hữu màn hình 11.6 inch với độ phân giải HD 1366 x 768, cùng tần số quét màn hình ở mức thông dụng - 60Hz, đủ để đáp ứng tốt cho việc học tập cho bạn.

Với việc sử dụng màn hình TFT LCD (Thin Film Transistor Liquid Crystal Display) - màn hình sử dụng công nghệ bóng bán dẫn phim mỏng, được cải tiến từ màn hình tinh thể lỏng LCD. Màn hình của Laptop Acer TravelMate B3 TMB311-31-P49D NX.VNFSV.005 có khả năng truyền dẫn ánh sáng tốt, ổn định, kiểm soát tốt hình ảnh, màu sắc cũng như tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Với một chiếc máy tính học tập, em laptop này được trang bị bộ vi xử lý Intel® Pentium® Silver N5030 - một con chip có giá thành cực kì phải chăng nhưng vẫn đảm bảo các tính năng và hiệu năng ổn định.

Intel® Pentium® Silver N5030 sở hữu 4 nhân 4 luồng, xung nhịp cơ bản ở 1.10 GHz và tối đa lên đến 3.10 GHz, giúp xử lý tốt đa dạng các nhu cầu cơ bản của người dùng: lướt web, xem video, sử dụng các ứng dụng văn phòng,...

Với 4 MB bộ nhớ đệm và 4GB bộ nhớ trong với tốc độ bus RAM 2400Mhz, máy vẫn đảm bảo việc xử lý mượt mà, nhanh chóng, hạn chế giật lag nếu bạn không mở đồng thời quá nhiều tabs. Bạn còn có thể nâng cấp RAM với một khe cắm đã được trang bị sẵn.

Bên cạnh đó, với ổ cứng 256GB PCIe NVMe SSD cắm sẵn, chiếc laptop này có thể phục vụ tốt cho các nhu cầu lưu trữ phục vụ cho việc học tập hay các nhu cầu giải trí khác của bạn.

Với card màn hình Intel®UHD Graphics 605, chiếc máy này đủ đáp ứng tốt cho các tác vụ cơ bản như Word, Excel, lướt web,...

Một điểm vô cùng ấn tượng ở Laptop Acer TravelMate B3 TMB311-31-P49D NX.VNFSV.005 mà chắc chắn sẽ khiến người dùng thích thú đó là thời lượng pin siêu dài của máy khi sử dụng pin 48 Wh, 3-cell. Chỉ cần sạc đầy pin là bạn có thể thoải mái học tập, làm việc liên tục trong một khoảng thời gian cực dài. Nỗi lo gián đoạn vì hết pin giữa chừng sẽ hoàn toàn được xóa bỏ.

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm