Lenovo Yoga Slim 7 Pro - laptop hội tụ đẳng cấp doanh nhân cùng vẻ đẹp hoàn hảo

Cập nhật: 15:20 | 01/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Bạn sẽ hoàn thành công việc nhanh chóng với Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14IHU5 O, chiếc laptop doanh nhân đẳng cấp được công nhận chuẩn Intel Evo, hội tụ cả tốc độ nhanh chóng, thời lượng pin dài và hình ảnh tuyệt đẹp. Với màn hình OLED 2.8K đẹp hoàn mỹ và âm thanh nổi Dolby Atmos, Yoga Slim 7 Pro còn là một trung tâm giải trí di động đích thực.

Laptop Asus ROG Strix Gaming G513IH: Laptop cao cấp với mức giá 18 triệu đồng

Laptop nào đáng mua nhất với giá dưới 15 triệu đồng dùng để học tập?

Laptop HP ENVY x360 Convert 13: Laptop 2in1 đa điểm xoay gập 360 đáp ứng mọi yêu cầu

Thần thái sang chảnh, thời thượng trên từng đường nét máy

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Yoga Slim 7 Pro hướng đến đối tượng người dùng là sinh viên, doanh nhân hay dân văn phòng nên đối với mình thì sự mỏng nhẹ chính là một trong những tiêu chí quan trọng để lựa chọn một chiếc laptop cao cấp - sang trọng. Chiếc máy này hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó khi sở hữu khối lượng chỉ vỏn vẹn 1.38 kg cùng bề dày 16.9 mm, giúp cho việc cầm nắm của mình rất dễ dàng dù chỉ bằng một tay hay thậm chí là linh hoạt di chuyển đến những nơi công tác xa của các doanh nhân.

Bên cạnh đó thì laptop Lenovo Yoga cũng là một trong những siêu phẩm mà mình cực kỳ ưng ý khi nói về phần thiết kế của máy. Dù không có gì quá khác biệt hay đột phá hơn so với những dòng Yoga Slim trước nhưng bạn sẽ bị thu hút bởi sự tinh tế trên từng đường nét máy.

Chiếc áo màu bạc sáng bắt mắt cùng điểm nhấn là logo Lenovo và Yoga được điêu khắc tinh xảo ở 2 bên góc máy. Ở giữa cạnh máy là dòng chữ Yoga 7 Series được in chìm tinh tế và thêm một cái gờ để bạn dễ dàng mở máy lên mà không lo dịch chuyển quá nhiều dù chỉ bằng một tay.

Bàn di chuột và phần kê tay của máy được Lenovo thiết kế khá đồng bộ và vừa vặn nên mình cảm thấy vẫn rất thoải mái khi nghỉ ngơi tay, khả năng cũng như tốc độ di chuột thì cực kỳ mượt mà giúp cho mọi thao tác di chuyển của bạn được nhanh và chuẩn xác hơn mà không cần sự trợ giúp của chuột rời.

Màn hình OLED 2.8K cho hoạt động đồ họa chuyên nghiệp

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình máy tính này là tinh hoa của công nghệ hiển thị hiện nay khi trước mắt bạn là tấm nền OLED cao cấp, độ phân giải lên tới 2.8K, kích thước 14 inch chiếm tới 91% diện tích máy, đồng thời tỉ lệ 16:10 giúp hiển thị được nhiều nội dung hơn. Ngoài việc hiển thị tuyệt đẹp với độ nét khó tin, độ chính xác màu 100% sRGB, hơn 1 tỷ màu, màn hình này còn hỗ trợ tần số quét tới 90Hz, mượt mà hơn rất nhiều so với các màn hình cơ bản.

Công nghệ Dolby Vision còn mang tới hình ảnh sống động hơn nữa trong các nội dung giải trí. Chất lượng chuẩn điện ảnh từ màn hình Yoga Slim 7 Pro 14 giúp chiếc laptop của bạn là một trung tâm giải trí di động đích thực.

Thưởng thức âm thanh Dolby Atmos chân thực

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hệ thống âm thanh Dolby Atmos trên Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14IHU5 O hoàn toàn tương xứng với hình ảnh Dolby Vision, giúp trải nghiệm giải trí của bạn được nâng lên một tầm cao mới. Hãy thưởng thức những MV ca nhạc hay các bộ phim truyền hình yêu thích, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đến từ các công nghệ hàng đầu.

Đáp ứng đa dạng mọi tác vụ với con chip Intel Gen 11 mạnh mẽ

Với mức giá này thì việc sở hữu một cấu hình mạnh là điều không thể thiếu trên chiếc laptop Lenovo, máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 11300H với hậu tố H là dòng hiệu năng cao kết hợp cùng card Intel Iris Xe Graphics, mình đã kiểm tra CPU của máy thông qua phần mềm Cinebench R23 và nhận được 4329 điểm đa nhân và 1019 điểm đơn nhân, hoàn toàn có thể vận hành tốt đa dạng các tác vụ từ học tập, văn phòng nhẹ nhàng đến thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh trên Photoshop, Adobe Illustrator,... hay giải trí với các tựa game đình đám như LOL, CS:GO,... một cách mượt mà.

Nhờ vậy bạn có thể làm những công việc chuyên nghiệp đòi hỏi phần cứng cao, cấu hình mạnh trên mẫu laptop nhỏ gọn này. 16GB RAM LPDDR4X và 512GB SSD M.2 góp phần giúp máy chạy đa nhiệm mượt mà, khởi động nhanh chóng, luôn đảm bảo tốc độ cũng như hiệu suất cao nhất.

Dành cho nhà sáng tạo nội dung

Dù không trang bị card màn hình rời nhưng GPU đồ họa tích hợp Intel Iris Xe của Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14IHU5 O đủ sức để bạn có thể làm các công việc đồ họa như truyền phát trực tiếp, chỉnh sửa ảnh, video hay chơi game Esports. Kết hợp cùng những thông số CPU, RAM, SSD đầy ấn tượng, bạn sẽ phải bất ngờ về những gì Lenovo Yoga làm được.

Sự hỗ trợ đắc lực từ trí tuệ nhân tạo AI

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Một chiếc laptop hiện đại không chỉ mạnh mà còn phải thông minh. Máy tính Lenovo này tiết kiệm tối đa thời gian và công sức của bạn nhờ những tính năng hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo AI. Laptop sẽ tự động bật nguồn khi mở nắp, sau đó công nghệ nhận dạng khuôn mặt giúp bạn đăng nhập một cách an toàn ngay lập tức. Bạn cũng sẽ có cảm biến để cảnh báo khi ai đó nhìn trộm màn hình, đồng thời laptop sẽ tự động đăng xuất khi bạn rời đi, đảm bảo sự riêng tư trong môi trường làm việc.

Thời lượng pin siêu dài

Tính năng làm mát thông minh tự động và tối ưu hóa điện năng giúp thời lượng pin của laptop lên tới 13 tiếng, đồng thời luôn hoạt động mát mẻ. Ngoài ra, Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14IHU5 O còn hỗ trợ sạc nhanh, cho phép sạc tới 80% chỉ sau 1 giờ đồng hồ.

Giá tham khảo: 18.391.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Lenovo Thinkbook: Thiết kế thanh lịch, chất lượng xứng tầm

Với thiết kế vẻ ngoài ấn tượng, đem đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, chiếc Laptop Lenovo Thinkbook 13S G3 ACN 20YA003BVN thật ...

Laptop Asus ProArt StudioBook Pro: Đỉnh cao của thiết kế đồ họa, chinh phục từ cái nhìn đầu tiên

Asus ProArt StudioBook Pro 17 W700G1T-AV046T là sản phẩm chuyên về đồ họa của thương hiệu Asus. Đây là chiếc laptop thời thượng sở hữu ...

Laptop Asus - lựa chọn không thể "tốt hơn" dành cho sinh viên, học sinh

Asus VivoBook X515EA BQ1005W có vẻ ngoài nổi bật với màn hình lớn 15,6 inch Full HD sắc nét, thiết kế màu bạc đẹp thanh ...

Hà Vy