SHB triển khai tính năng mới "Đăng ký sử dụng dịch vụ SHB Mobile trên điện thoại"

Cập nhật: 11:40 | 16/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử và tạo sự thuận tiện cho khách hàng, từ ngày 11/04/2019, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức triển khai tính năng "Đăng ký sử dụng dịch vụ SHB Mobile trên điện thoại di động" dành cho các khách hàng cá nhân đã đăng ký sử dụng dịch vụ SHB Online.  

shb trien khai tinh nang moi dang ky su dung dich vu shb mobile tren dien thoai

Với tính năng mới, khách hàng không cần đến quầy giao dịch hoặc đăng ký qua SHB Online mà hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ SHB Mobile trực tiếp trên điện thoại chỉ bằng vài thao tác đơn giản: Tải ứng dụng SHB Mobile trên App Store/ Play Store và thực hiện cài đặt; Mở ứng dụng, chọn "Đăng ký dịch vụ" và làm theo hướng dẫn. Sau khi đăng ký thành công, mật khẩu sẽ được gửi về email khách hàng đã đăng ký khi sử dụng dịch vụ SHB Online; Đăng nhập ứng dụng bằng mật khẩu vừa nhận được để kích hoạt và sử dụng dịch vụ SHB Mobile.

SHB Mobile là ứng dụng giúp khách hàng thực hiện giao dịch với ngân hàng một cách đơn giản, mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng có kết nối 3G/Internet. Với ứng dụng này, các khách hàng có thể gửi tiết kiệm, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, đặt vé tàu, vé máy bay… một cách nhanh chóng và an toàn mà không cần phải đến quầy giao dịch. Đặc biệt, các khách hàng được trải nghiệm tính năng thanh toán mới QRPAY, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch chuyển khoản, mua hàng hóa… chỉ trong vài giây bằng thao tác quét mã bằng camera điện thoại mà không cần dùng đến tiền mặt hay các loại thẻ.

Khổng Vũ