Samsung Galaxy Z Fold6 lần đầu lộ ảnh, thiết kế vuông mới lạ

Cập nhật: 09:38 | 29/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Hình ảnh rò rỉ đầu tiên của mẫu điện thoại màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold6 đã xuất hiện, cho thấy một thiết kế vuông vắn hơn nhưng không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm.

Theo dự kiến, phải đến tháng 7 hoặc tháng 8 năm nay, Samsung mới chính thức trình làng loạt điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 mới. Thế nhưng ngay từ hôm nay, hình ảnh rò rỉ của Galaxy Z Fold6 đã xuất hiện trên Internet.

Samsung Galaxy Z Fold6 lần đầu lộ ảnh, thiết kế vuông mới lạ

Những hình ảnh của Samsung Galaxy Z Fold6 đã được hé lộ với nhiều thay đổi lớn về thiết kế. Điểm nổi bật đầu tiên là các góc cạnh vuông vắn hơn, khác biệt so với các cạnh bo cong trên Galaxy Z Fold 5. Thiết kế này tương tự như Galaxy S24 Ultra và mang lại vẻ ngoài hiện đại hơn. Dễ dàng nhận thấy, máy có vóc dáng vuông vứt hơn, góc cạnh hơn so với phiên bản hiện tại. Đồng thời, những nâng cấp này cũng giúp cho máy sở hữu những đường nét tinh tế, tối giản hơn. Phù hợp hơn với ngôn ngữ thiết kế smartphone cao cấp của Samsung trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, một số điểm đáng thất vọng là màn hình phụ dường như không có nhiều thay đổi về kích thước và tỷ lệ khung hình. Việc thiếu khe cắm bút S Pen cũng khiến người dùng mong chờ một trải nghiệm bút cảm ứng mượt mà hơn.

Samsung Galaxy Z Fold6 lần đầu lộ ảnh, thiết kế vuông mới lạ

Theo tiết lộ, Galaxy Z Fold6 cũng đi kèm với độ dày 6.1mm tương tự như phiên bản tiền nhiệm, việc thiếu khe cắm bút S Pen cũng khiến người dùng mong chờ một trải nghiệm bút cảm ứng mượt mà hơn. Bù lại, người dùng có một màn hình phụ rộng hơn. Được biết, Samsung sẽ trang bị kính cường lực Gorilla Glass Armor với độ sáng cực cao trên Z Fold6.

Mặt sau máy vẫn là hệ thống 3 camera đặt dọc quen thuộc, phần mặt kính được làm mờ hơn, mang đến dáng vẻ sang trọng, thần bí hơn là sự trẻ trung, bóng bẩy có trên Z Fold5. Bên cạnh đó, Z Fold6 được cho là ngắn hơn 1.4mm và rộng hơn 2.6mm so với thế hệ trước. Về kết cấu gập mở và phần bản lề trên Galaxy Z Fold6 dường như không có sự thay đổi nhiều.

Samsung Galaxy Z Fold6 lần đầu lộ ảnh, thiết kế vuông mới lạ

Nguồn tin còn chia sẻ thêm, máy sẽ được trang bị hệ thống camera với độ phân giải lần lượt là 50+12+10MP với hệ thống camera trước 10MP và camera dưới màn hình 4MP. Đặc biệt, máy cũng sẽ có khung Titanium tương tự dòng Galaxy S.

Đến hẹn lại lên, Galaxy Z Fold6 dự kiến trình làng vào tháng 7/2024 cùng loạt những đổi mới về thiết kế và các tính năng AI. Galaxy Z Fold6 hứa hẹn sẽ là một chiếc điện thoại màn hình gập cao cấp với thiết kế tinh chỉnh và hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc thiếu những đột phá lớn có thể khiến nó trở nên kém hấp dẫn đối với những người dùng đang tìm kiếm sự thay đổi mạnh mẽ.

Samsung Galaxy Z Fold 6 có thể mang đến những cải tiến mà người dùng mong chờ

Dù mẫu flagship gập Samsung Galaxy Z Fold 5 mới ra mắt hồi tháng 7/2023 nhưng gần đây, các thông tin rò rỉ về thế ...

Samsung Galaxy Z Flip5 giảm "khủng" cả chục triệu: Thiết kế thời thượng, hiệu năng đẳng cấp

Với giá bán phải chăng, Samsung Galaxy Z Flip5 chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời không thể tìm ...

Điện thoại màn hình gập rẻ nhất thế giới ra mắt

ZTE ra mắt điện thoại màn hình gập Libero Flip với màn hình AMOLED 6,9 inch có thể gập đôi, giá chỉ từ 10,3 triệu ...

Linh Nga (t/h)