Samsung Galaxy A33 5G "xả kho" với giá rẻ không tưởng

Cập nhật: 07:30 | 11/08/2023 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy A33 5G được cung cấp sức mạnh từ chipset Exynos 1280 đáp ứng các nhu cầu cơ bản như nghe gọi, xem phim, lướt web, chơi game,... ổn định.

Giá Samsung Galaxy A33 5G

Theo khảo sát trong tháng 8/2023, giá Samsung Galaxy A33 5G hiện chỉ ở mức 5.490.000 đồng, giảm 1,8 triệu đồng cho duy nhất một tùy chọn dung lượng bộ nhớ 6GB/128GB và bốn màu gồm xanh dương, cam, đen và trắng.

Thiết kế

Samsung Galaxy A33 5G có phần thân liền mạch với thiết kế cụm camera sau không viền độc đáo. Samsung Galaxy A33 5G được chứng nhận đạt chuẩn IP67 giúp cho điện thoại có thể kháng nước ở độ sâu 1 mét trong tối đa 30 phút và chống bụi từ môi trường bên ngoài. Máy cũng được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 giúp cho bạn an tâm sử dụng điện thoại trong mọi hoàn cảnh và môi trường mà không phải lo lắng về những tác động từ bên ngoài có thể làm hỏng máy.

Samsung Galaxy A33 5G
Samsung Galaxy A33 5G. Ảnh: Thiên Ân

Điện thoại còn được trang bị một máy quét dấu vân tay trên màn hình giúp mở khóa nhanh chóng và an toàn. Điều này giúp bạn truy cập, khởi động máy cũng như các ứng dụng nhanh hơn.

Màn hình

Được trang bị trên điện thoại Samsung Galaxy A33 5G đó chính là màn hình tràn viền vô cực Infinity-U 6.4 inch rộng lớn cộng thêm công nghệ FHD+ Super AMOLED tiên tiến thì chắc chắn những trải nghiệm của bạn trên máy sẽ được mãn nhãn nhất. Màn hình có tần số quét là 90Hz siêu mượt hứa hẹn sẽ hỗ trợ bạn với những thao tác nhanh nhạy và giải quyết công việc thông minh hơn cùng thiết bị này.

Camera

Samsung Galaxy A33 5G được trang bị hệ thống camera hiện đại bao gồm một camera chính 48MP khẩu độ f/1.8, camera macro 5MP (khẩu độ f/2.4), camera góc rộng 2MP (khẩu độ f/2.4) và camera góc siêu rộng 8MP với khẩu độ f/2.2. Kết hợp với đó là một camera trước 13MP cùng khẩu độ f/2.2 sẽ giúp bạn có được những bức ảnh selfie hoặc những cuộc hội thoại video chân thực nhất.

Điều làm cho bộ phận camera của Galaxy A33 5G được giới trẻ yêu mến đó là tính năng quay video chống rung OIS độc quyền trên thiết bị, giúp cho mọi thước phim của bạn được ổn định hơn, hạn chế rung lắc để thành phẩm cho ra được chuyên nghiệp nhất có thể.

Bộ phận camera còn được trang bị tính năng AI tối tân hỗ trợ bạn cải cải thiện chất lượng hình ảnh ngay sau khi chụp, vậy nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để chỉnh sửa cho ra những bức hình lung linh nhất. Ngoài ra, những trải nghiệm chụp ảnh trên Samsung Galaxy A33 5G sẽ còn thú vị hơn bao giờ hết bởi chế độ Vui nhộn từ ống kính Snapchat trứ danh, người dùng có thể thỏa sức chọn lựa các bộ lọc AR để có thể thỏa sức làm những điều mới mẻ với người thân hoặc bạn bè của mình.

Hiệu năng

Samsung Galaxy A33 5G được trang bị vi xử lý 8 nhân Exynos 1280 với sức mạnh đa tác vụ mượt mà, tối ưu dù là chơi game hay giải trí. Kết hợp với con chip này là dung lượng RAM 6GB/8GB đi cùng với bộ nhớ trong 128GB/256GB (có thể mở rộng qua khe cắm microSD) sẽ giúp bạn có thể lưu trữ nhiều thông tin hơn bao giờ hết với chiếc máy này.

Tính năng RAM Plus mở rộng bộ nhớ RAM trên thiết bị sẽ cho phép bạn làm nhiều việc hơn khi mở nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không lo giật, lag.

Là một dòng điện thoại có giá thành tầm trung nhưng sức mạnh 5G của Galaxy A33 sẽ mang lại những trải nghiệm di động cực đã, tốc độ truyền dữ liệu để xem phim hoặc chơi game mở ra kỷ nguyên truyền thông di động mới mà ai cũng muốn được trải nghiệm.

Samsung Galaxy A33 5G
Ảnh: Thiên Ân

Thời lượng pin

Samsung Galaxy A33 5G được trang bị viên pin lên đến 5000mAh siêu khủng mà nhiều dòng smartphone cao cấp khác phải dè chừng, cùng với đó là công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25W sẽ đem về thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày. Sử dụng cùng sạc nhanh cho máy sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian chờ và nhanh chóng giải quyết công việc chính của mình mà không phải quá lo lắng về pin điện thoại.

Nếu bạn là một game thủ chính hiệu thì cũng không nên bỏ lỡ Samsung Galaxy A33 bởi chế độ Game Booster cung cấp trình điều hướng thân thiện, giao diện game chuyên dụng và khả năng tối ưu dung lượng pin, nhiệt độ thiết bị cùng dung lượng bộ nhớ dựa trên thói quen sử dụng của chính bạn.

Có nên mua Galaxy A33 5G?

Với giá bán và thông số kỹ thuật nêu trên, Galaxy A33 5G rất phù hợp với các bạn trẻ, nhất là các bạn học sinh sinh viên thích một chiếc điện thoại màu sắc cá tính, màn hình lớn để xem phim, chơi game thoải mái và chụp ảnh ổn áp.

Samsung Galaxy S20 Ultra tuổi đã 3 năm nhưng cấu hình còn "quá ổn", giá thành phải chăng

Thời điểm mới vừa ra mắt năm 2020, Samsung Galaxy S20 Ultra đã từng là “siêu phẩm công nghệ hàng đầu” của Samsung với màn ...

Samsung Galaxy S23 Ultra rẻ ngỡ ngàng "gây sốt" làng smartphone cao cấp

Samsung Galaxy S23 Ultra sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 và tốc độ xung nhịp của máy 3,36 GHz phá vỡ mọi khó khăn ...

Không phải Samsung, đây là mẫu điện thoại vừa rẻ vừa khỏe nhất hiện nay

Xiaomi 12T 5G sở hữu hiệu năng vô cùng mạnh mẽ có thể “chiến” mọi tựa game nặng nhất hiện nay.

Thiên An

Tin cũ hơn
Xem thêm