Sài Gòn vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, 19h00 ngày 24/6, bóng đá V League 2020

Cập nhật: 14:20 | 24/06/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Sài Gòn vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, xem bóng đá trực tuyến, vòng 6 V League 2020, 19h00 ngày 24/6.

link xem sai gon vs hong linh ha tinh 19h00 ngay 246 truc tiep bong da v league 2020

Thông tin bên lề:

Sài Gòn FC có được 2 trận thắng và hòa 3 lần sau 5 lượt trận đã đá. Tính tới trước vòng 6, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành tạm thời xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp. Quay lại với lượt trận chiều nay tại vòng 6, với lợi thế được chơi trên sân nhà, Sài Gòn FC đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để bám sát đội đầu bảng.

Nhìn qua, đây là nhiệm vụ dễ dàng khi Sài Gòn FC được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhưng nói vậy không có nghĩa đội bóng chủ sân Thông Nhất được phép chủ quan. Nên nhớ, đội bóng mới thăng hạng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang dần thích nghi với cường độ thi đấu khắc nghiệt tại V-League.

Sau 2 lượt trận đấu tiên thi đấu bỡ ngỡ và chịu chung kịch bản trắng tay, đội bóng Hà Tĩnh đã có bắt kịp với các đối thủ. Cụ thể, họ thắng 1 trận trên sân Than Quảng Ninh và liên tiếp cầm hòa Đà Nẵng và nhà đương kim vô địch Hà Nội FC.

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn FC: Văn Phong, Quốc Long, Ahn Byeong Geon, Văn Ngọ, Thành Tín, Geovane, Tấn Tài, Văn Triền, Minh Trung, Hữu Sơn, Paulo.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Đức, Janclesio, Hoàng Lâm, Hữu Quý, Mansaray, Trung Học, Văn Nam, Hoàng Anh, Tuấn Hải, Bruno Sousa (Văn Tám).

Dự đoán: Sài Gòn 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm