Ra mắt mẫu xe máy với động cơ "khủng long", trang bị xịn miễn bàn: "Thách thức" mọi đối thủ

Cập nhật: 05:00 | 26/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Nhằm thu hút giới trẻ, đặc biệt là những người yêu thích dòng xe máy côn tay và muốn sở hữu cho mình một loại mô tô không "đụng hàng" thì có thể tham khảo mẫu xe dưới đây.

Lộ diện mẫu xe máy giá chỉ 15 triệu, trang bị "xịn" không kém Honda Wave RSX

Chiếc xe máy tay ga sẵn sàng "tham chiến" với Honda Vision: Giá rẻ nhưng trang bị đầy đủ tiện nghi

Để kỷ niệm một thập kỷ của Moto Guzzi, mẫu xe máy Moto Guzzi V7 Stone Ten 2024 đã chính thức được giới thiệu với thiết kế ấn tượng cùng hàng loạt trang bị hiện đại. Về kích thước, xe sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 2165 mm x 800 mm x 1,100 mm, chiều cao yên 780 mm, độ sáng gầm xe 150 mm, khối lượng ướt đạt mức 223 kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Điểm khác biệt giữa hai phiên bản V7 Stone Ten với mẫu Tiêu chuẩn là phần hình họa tiết trên bình xăng. Cụ thể, xe được hãng thiết kế một dải ca rô đen trắng ở bên phải bình xăng và một dải màu đen bóng ở bên trái và được nhấn nhá bằng sọc đỏ nằm trên lớp sơn nền màu trắng bóng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, bình xăng của V7 Stone Ten cũng được trang trí bằng logo đại bàng Moto Guzzi Mandello màu đỏ ở hai bên. Một số chi tiết màu đỏ nổi bật còn xuất hiện ở lò xo giảm xóc sau và các đường chỉ đỏ trên yên xe. Nhằm tạo sự khác biệt, một logo kim loại Moto Guzzi "Ten" được gắn chặt vào kẹp ghi đông thể hiện sự độc đáo của V7 Stone Ten.

Ngoài ra, phần gương chiếu hậu cuối tay cầm được lắp đặt mang đến cho V7 Stone Ten phong cách "cafe racer" thể thao. Khung xe được thiết kế khung đôi bằng thép ống có thể tháo được. Hơn thế, xe cũng sở hữu nhiều trang bị nổi bật khác có thể kể đến: Hệ thống đèn Full LED với đèn định vị ban ngày, màn hình LCD, hệ thống kiểm soát lực kéo MGCT và hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh…

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, xe sở hữu động cơ V-twin nằm ngang có dung tích 853cc và sản sinh công suất 66,5 mã lực tại 6.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 74,9 Nm tại 4.900 vòng/phút. Phần nắp van được sơn màu xám than chì trong khi logo Moto Guzzi màu đỏ được sơn trên bánh xe.

Về giá bán, V7 Stone Ten được mở bán với giá niêm yết 62.900 RM (tương đương khoảng 310 triệu đồng). Tại Việt Nam, Moto Guzzi V7 Stone đang được một số đại lý mô tô tư nhân phân phối với mức giá khoảng 385 triệu đồng.

Giá xe máy Honda SH cuối tháng 1/2024: Giảm sốc, khách Việt tha hồ sắm Tết

Honda SH là mẫu xe máy tay ga cao cấp nhà Honda được khá nhiều khách Việt ưa chuộng. Nhằm kích cầu mua sắm của ...

Mẫu xe máy "đe dọa" vị thế Honda Lead: Ngoại hình xịn, trang bị hiện đại, giá chỉ 32 triệu

Mới đây, tại thị trường Indonersia vừa giới thiệu mẫu xe máy tay ga với loạt trang bị ấn tượng cùng thiết kế hiện đại. ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm