PV POWER tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi và tặng quà các thương binh, gia đình liệt sỹ

Cập nhật: 11:00 | 31/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP cùng các đơn vị trực thuộc Tổng công ty đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, trao quà, động viên nhằm tri ân các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công.

Tại khu vực Hà Nội, Ban giám đốc Tổng công ty cùng Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh Tổng công ty đã thăm hỏi, tặng quà các gia đình cán bộ, công nhân viên là con thương binh, liệt sĩ.

pv power to chuc nhieu hoat dong tham hoi va tang qua cac thuong binh gia dinh liet sy
Đồng chí Hồ Công Kỳ tặng quà CBCNV là con thương binh, liệt sỹ

Ngày 26/7/2019, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty do đồng chí Phạm Đức Nghĩa, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tổng công ty chủ trì đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Duy Tiên, Hà Nam. Cũng cùng ngày, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty do đồng chí Nguyễn Tri Phương, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tổng công ty chủ trì đã tổ chức đoàn thăm và tặng quà trung tâm điều dưỡng thương binh và người có công tại huyện Long Đất, tỉnh Bà Rịa.

pv power to chuc nhieu hoat dong tham hoi va tang qua cac thuong binh gia dinh liet sy
Đồng chí Phạm Đức Nghĩa thăm và tặng quà Trung tâm điều dưỡng Thương binh Duy Tiên – Hà Nam
pv power to chuc nhieu hoat dong tham hoi va tang qua cac thuong binh gia dinh liet sy
Đồng chí Nguyễn Tri Phương thăm và tặng quà trung tâm điều dưỡng thương binh và người có công huyện Long Đất, tỉnh Bà Rịa.

Bên cạnh đó, các đơn vị trực thuộc/thành viên Tổng công ty đã triển khai nhiều hoạt động thăm hỏi và tặng quà tại các gia đình cán bộ công nhân viên, người lao động là con thương binh, liệt sĩ; tổ chức gặp mặt cán bộ công nhân viên là con thương binh, liệt sĩ tại từng đơn vị; Tổ chức nhiều hoạt động giao lưu với các Hội cựu chiến binh địa phương; Phối hợp và tổ chức các đoàn thăm và tặng quà các Trung tâm thương binh nặng theo đúng tiêu chí kịp thời, thiết thực và đúng địa chỉ.

Nguyễn Thạch Trí Vĩnh