OCB và Trend Micro hợp tác gia tăng tính bảo mật thiết bị

Cập nhật: 14:56 | 08/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Vừa qua, OCB và Công ty Trend Micro chính thức ký biên bản thỏa thuận hợp tác. Trong đó, Trend Micro sẽ cung cấp 50.000 tài khoản bảo mật thiết bị và Internet miễn phí cho các khách hàng của OCB.  

ocb va trend micro hop tac gia tang tinh bao mat thiet bi Đồng thương hiệu OCB TTC Hospitality JCB Platinum ra mắt
ocb va trend micro hop tac gia tang tinh bao mat thiet bi OCB nhận giải Tin & Dùng 2018 về dịch vụ bán lẻ
ocb va trend micro hop tac gia tang tinh bao mat thiet bi OCB vinh dự đạt giải Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam 2018

Khách hàng của OCB sẽ có cơ hội trải nghiệm 50.000 tài khoản bảo mật thiết bị di động và internet miễn phí được Trend Micro cung cấp, sử dụng được trên cả 2 hệ điều hành di động Android, iOS và 2 hệ điều hành máy tính Mac, Window.

ocb va trend micro hop tac gia tang tinh bao mat thiet bi
Ảnh: Nguồn Internet

Được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, tài khoản bảo mật thiết bị di động và internet giúp bảo vệ người dùng trước các mối đe dọa từ internet, chống đánh cắp dữ liệu, ngân hàng giả mạo...

Đáp ứng nhu cầu tất yếu đó, tháng 3/2018, OCB đã ra mắt OCB OMNI - ứng dụng ngân hàng trên nền tảng hợp kênh, trở thành ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam.

Việc ký kết hợp tác giữa OCB và Trend Micro sẽ đánh dấu nỗ lực hoàn thiện của OCB trong việc tăng cường kiểm soát thông tin, áp dụng những công nghệ tiên tiến đang được Trend Micro ứng dụng trên toàn cầu để bảo mật thông tin tài khoản, thông tin cá nhân của khách hàng, từ đó đem đến tiện ích và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại cho khách hàng.

Hoài Dương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm