"Nữ hoàng tay ga" ra mắt với ngoại hình "lấn át" Honda SH: Giá chỉ 39 triệu

Cập nhật: 14:00 | 28/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Vào ngày 15/12 vừa qua, Simple Energy đã công bố ra mắt mẫu xe máy điện Simple Dot One. Dù là dòng xe điện nhưng lại được hãng trang bị cực kỳ hiện đại và giá bán lại cực kỳ "vừa túi". Chiếc xe hứa hẹn sẽ "thay thế" là loạt xe xăng đình đám như Honda Air Blade, Honda SH,...

Lộ diện mẫu xe máy trang bị "ngang" Honda SH: Giá chỉ 47 triệu đồng

Đối thủ của Honda CT125 sở hữu ngoại hình "cực cháy": Giá "rẻ bèo", dân chơi "mê như điếu đổ"

Mẫu xe máy điện Simple Dot One hiện mở bán duy nhất một biến thể và được hãng trang bị bộ pin cố định với phạm vi di chuyển là 160km giúp mẫu xe trở thành chiếc xe điện được có phạm vi hoạt động dài nhất trong phân khúc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện Simple Dot One được cung cấp với 4 tùy chọn màu sơn là Đỏ Namma Red, Đen Brazen Black, Trắng Grace White và Xanh Azure Blue. Theo nhà sản xuất tại Ấn Độ, xe có bộ sạc 750 watt đi kèm và nhà sản xuất cho biết trang bị này giống như một phần của ưu đãi giới thiệu.

Về vận hành, Simple Dot One được thiết kế phần lốp đặc biệt giúp xe tối đa hóa phạm vi di chuyển trên đường và có thể tăng tốc từ 0 lên 40 km/h trong 2,77 giây. Mẫu xe chạy điện này đi kèm bánh trước 12 inch và bánh sau 12 inch, kết hợp với lốp không săm cỡ 90-90.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe còn được hãng trang bị pin công suất 3,7 kWh và động cơ điện 8,5 kW, Dot One tạo ra mô-men xoắn cực đại 72 Nm. Danh sách trang bị đáng chú ý trên Simple Dot One bao gồm CBS (Hệ thống phanh kết hợp) hỗ trợ phanh đĩa và bảng đồng hồ điều khiển dạng màn hình cảm ứng có khả năng kết nối ứng dụng.

Mẫu xe máy điện này được thiết kế dung tích cốp chứa đồ dưới yên xe là 35L. Với ưu điểm của một chiếc xe điện là chi phí vận hành thấp, thân thiện môi trường, thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến… Simple Dot One hoàn toàn có thể thay thế những mẫu xe chạy xăng như Honda SH và Honda Air Blade.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, Simple Dot One có mức giá giới thiệu là 99.999 Rs (tương đương khoảng 28 triệu đồng) và mức giá này chỉ được áp dụng cho những khách hàng đã đặt hàng trước. Bắt đầu từ ngày 1/1/2024, giá bán của Simple Dot One sẽ được điều chỉnh cao hơn 40.000 Rs (khoảng 11 triệu đồng).

Mặc dù giá bán của Simple Dot One trong năm 2024 cao hơn so với thời điểm lần đầu được giới thiệu nhưng vẫn ở mức cực kỳ hấp dẫn và có thể giúp mẫu xe tay ga chạy điện này trở thành sự lựa chọn đáng cân nhắc, thay thế cho các mẫu xe xăng.

Mẫu xe máy "na ná" Honda Vario 160: Giá cực rẻ, trang bị "xịn" ngang Air Blade

Là mẫu xe máy tay ga được ra mắt tại thị trường Philipines với giá "hạt dẻ" nhưng lại sở hữu loạt trang bị "xịn" ...

Ra mắt mẫu xe máy khiến Honda SH "điêu đứng", thiết kế cực ngầu: Giá bán gây bất ngờ!

Mới đây, nhà sản xuất và phân phối xe máy Honda tại Thái Lan vừa chính thức ra mắt mẫu xe ga địa hình hàng ...

Hạ Vy (T/H)