Mẫu xe máy "na ná" Honda Vario 160: Giá cực rẻ, trang bị "xịn" ngang Air Blade

Cập nhật: 05:00 | 28/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy tay ga được ra mắt tại thị trường Philipines với giá "hạt dẻ" nhưng lại sở hữu loạt trang bị "xịn" không kém gì Honda Air Blade.

Mẫu xe máy 50cc có giá "hạt dẻ": Dân tình "chốt đơn" ầm ầm

Siêu xe máy "đe dọa" vị thế dòng xe sang: Đẳng cấp có thừa!

Cụ thể, hãng xe Euro Motor đã chính thức tung ra thị trường mẫu xe máy tay ga Samurai 155 tại thị trường Philipines - chiếc xe này có ngoại hình gần như giống hệt Honda Vario 160 tại Việt Nam khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hãng xe chuyên này được biết đến là "đạo nhái" lại các mẫu xe của Honda. Và mẫu xe này được sao chép từ Vario 160 nhưng lại được hãng tinh chỉnh nhỏ về xi nhan trước khiến phần mặt nạ xe trở nên to bản hơn. Về tổng thể, xe sở hữu các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 1.950 x 700 x 1.090 (mm), trọng lượng khô 108kg và dung tích bình xăng là 6,5 lít.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bảng đồng hồ trên xe có kích cỡ lớn nhưng lại không tinh tế và thuận mắt như trên Honda Vario 160. Đặc biệt, dù xe có giá thành rẻ nhưng vẫn được hãng trang bị khóa thông minh, hệ thống đèn pha và đèn tín hiệu full LED, chế độ ngắt động cơ tạm thời khi dừng đèn đỏ.

Ngoài ra, xe được sử dụng bộ mâm 14 inch với kích thước lốp trước 100/80-14 và lốp sau 120/70-14. Nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất, Samurai 155 chỉ được trang bị hệ thống phanh đĩa trước/sau với phanh kết hợp CBS.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, Samurai 155 được trang bị động cơ 150cc làm mát bằng chất lỏng và cung cấp nhiên liệu qua hệ thống phun xăng điện tử EFI và có công suất tối đa 14,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe cũng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Về giá bán, xe được mở bán với mức giá chỉ 8.890.000 Peso (tương đương khoảng 37 triệu đồng). Nếu về Việt Nam, Samurai 155 được xem là tình địch cực đại cả về ngoại hình lẫn trang bị của Honda Air Blade và Honda Vario 160 chính hãng.

Mẫu xe máy "Made in Thailand" cập bến thị trường Việt, giá bán gấp đôi Honda Vision

Honda Scoopy Thái Lan là phiên bản cao cấp của dòng xe máy này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với chất lượng ...

Lộ diện mẫu xe máy trang bị "ngang" Honda SH: Giá chỉ 47 triệu đồng

Yamaha NMax là một trong những dòng xe tay ga được ưa chuộng bậc nhất tại thị trường Indonesia. Mẫu xe máy này dự kiến ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm