Honda Vario 160: Đại lý "thiết đãi" khách hàng bằng loạt khuyến mại

Cập nhật: 10:31 | 31/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Nhằm đáp lại sự tin yêu và thị hiếu đa dạng của khách hàng, cuối năm 2022, HVN chính thức ra mắt mẫu xe Vario 160 hoàn toàn mới với kỳ vọng mang lại những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu cao của những bạn trẻ năng động, luôn sống hết mình với đam mê. Hiện tại, xe có giá bao nhiêu tại đại lý?

Honda tiếp tục ra mắt mẫu xe máy thể thao, động cơ hiện đại: Giá bán khiến dân tình "đắn đo"

Mẫu xe máy tay ga thể thao về đại lý với giá bán "vừa túi": Loạt đối thủ "lo sốt vó"

Về tổng thể, Honda Vario 160 sở hữu thiết kế hầm hố và mạnh mẽ mang tới hình ảnh trẻ trung nổi bật dưới mọi góc nhìn dành cho khách hàng. Chiếc xe máy tay ga này là mẫu xe tay ga mang thiết kế thể thao hướng tới các bạn trẻ là nam giới với tính cách năng động và cá tính.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về kích thước, Honda Vario 160 sở hữu chiều dài x rộng x cao tương ứng là 1929 mmx678 mmx 1088 mm (đối với phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp) và 1929 mmx695 mm x 1088 mm (đối với phiên bản Đặc biệt và Thể thao). Xe có trọng lượng 117kg - 118kg tùy từng phiên bản. Khoảng cách trục bánh xe là 1.278 mm và độ cao yên lên tới 778 mm cùng khoảng sáng gầm xe ở mức 138 mm.

Xe được trang bị công nghệ đen LED đồng bộ cho hệ thống đèn giúp tiết kiệm điện năng cùng với đó là cụm đèn LED phía trước thiết kế tinh xảo và đèn định vị ban ngày được tách rời mang đến dấu ấn riêng biệt. Phần đèn hậu nằm gọn phía đuôi xe với hiệu ứng 3D và đèn xi nhan sau tách rời.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần mặt đồng hồ của xe cũng được hiển thị bởi màn LCD kỹ thuật số dễ dàng quan sát đầy đủ thông tin cơ bản (tốc độ, báo xăng, đồng hồ) và còn thể hiện các chỉ số khác như hành trình, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, ắc quy, báo thay dầu máy định kỳ và đèn báo động chống trộm giúp người sử dụng dễ dàng quan sát các thông số cũng như theo dõi tình trạng hoạt động của xe.

Mẫu xe này được tạo ra bởi các tấm kim loại dập và công nghệ hàn laser làm giảm trọng lượng và mang lại trải nghiệm lái yên tâm trên mọi chặng đường. Phần bánh xe được trang bị bộ lốp lớn và dày làm tăng khả năng bám đường cùng sự ổn định khi vận hành. Kích thước lốp khá lớn (100/80-14 cho bánh trước và 120/70-14 cho bánh sau) kết hợp với bộ mâm hình chữ Y . Phần sàn để chân dạng phẳng tạo sự thoải mái và tiện nghi trong di chuyển hàng ngày.

Về màu sắc, đối với phiên bản Thể thao - màu Xám Đen Bạc phối tông màu sơn bóng Xám cùng những đường nét sắc cạnh của thân xe mang lại cảm giác mạnh mẽ và thời thượng. Phiên bản Đặc biệt – màu Đỏ Đen Bạc phối cùng lớp sơn nhám trên phiên bản xe ga đem đến cái nhìn bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn. Phiên bản Cao cấp được "khoác" lên mình màu Xanh Đen Bạc nhằm tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Cuối cùng là phiên bản Tiêu chuẩn với màu Đen Bạc huyền bí, thu hút mọi ánh nhìn với những bạn trẻ đam mê phong cách mạnh mẽ, cá tính song vẫn giữ “chất bí ẩn và đẳng cấp”.

Tất cả các phiên bản được sử dụng logo "Vario" 3D nổi bật góp phần tôn lên nét cá tính cho chủ sở hữu. Về vận hành, Vario 160 sở hữu khối động cơ eSP+ 4 van được thiết kế với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 4 kỳ, xy lanh đơn và làm mát bằng dung dịch.

Với dung tích động cơ 160cc chiếc xe này đã mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và vượt trội cho người lái trong di chuyển. Cùng với đó là cụm động cơ eSP+ 4 van tạo nên sức mạnh cho Vario 160 trên con đường chinh phục khách hàng bằng trải nghiệm cầm lái. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời - Idling stop giúp giảm tiếng ồnvà mức tiêu hao nhiên liệu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tiện ích, bên cạnh việc sở hữu khối động cơ mạnh mẽ tiên phong, Vario 160 được tích hợp nhiều tiện ích vượt trội và cao cấp có thể kể đến như: Hai hộc chứa đồ phía trước rộng rãi được thiết kế nắp che chống nước, bên trong tích hợp cổng sạc USB loại A với công suất tối đa là 10,5W (5V – 2,1A). Hệ thống khóa thông minh mang lại sự an tâm và tiện ích hơn cho người dùng so với chìa khóa truyền thống.

Không thể không kể đến phần hộc đựng đồ dung tích lớn với thể tích 17.9L cho phép chứa nhiều vật dụng cá nhân. Cùng với đó là chế độ đèn luôn sáng khi xe vận hành đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất.

Phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp sử dụng hệ thống phanh kết hợp (CBS) và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho bánh trước được trang bị trên Phiên bản Thể thao và Phiên bản Đặc biệt giúp ổn định sự cân bằng của xe trong trường hợp phanh gấp trên đường trơn ướt.

Bảng giá xe máy Honda Vario 160 tại đại lý mới nhất

Mẫu xe

Phiên bản

Giá đề xuất (đồng)

Giá đại lý (đồng)

Honda Vario 160

Tiêu chuẩn

51.990.000

48.500.000

Cao cấp

52.490.000

49.000.000

Đặc biệt

55.990.000

52.500.000

Thể thao

56.490.000

53.000.000

* Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Theo ghi nhận tại một số đại lý, giá xe Honda Vario 160 đang ở mức thấp chưa từng có khi khách hàng nhận được tổng ưu đãi lên tới 8,5 triệu đồng, bao gồm 3,5 triệu đồng đại lý hỗ trợ đăng ký, tặng gói quà trị giá 1 triệu đồng và 1 điện thoại Samsung Galaxy A05S.

Mẫu xe máy điện ZEEHO AE2 ra mắt đang khuấy đảo triển lãm Bangkok Motor Show 2024

Mới đây, tại triển lãm Bangkok Motor Show 2024, CF Moto giới thiệu mẫu xe máy điện với diện mạo cá tính cùng với đó ...

Yadea G6 - mẫu xe máy điện có thể khiến loạt đối thủ "khóc thét"

Mặc dù là dòng xe máy điện nhưng chiếc xe này vẫn thu hút sự chú ý của khách hàng với thiết kế đẹp mắt, ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm