Nhận định bóng đá Hà Nội vs Hải Phòng, 19h15 ngày 17/7, vòng 10 V.League 2020

Cập nhật: 09:36 | 17/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Nhận định bóng đá trận Hà Nội vs Hải Phòng, 19h15 ngày 17/7, vòng 10 V.League 2020. Dự đoán kết quả trận Hà Nội đấu với Hải Phòng.

3605 ha nyi fc
Hà Nội vs Hải Phòng, 19h15 ngày 17/7, vòng 10 V.League 2020.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 10 V.League 2020 sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 17/7.

Hà Nội được đánh giá cao hơn so với Hải Phòng không chỉ là lợi thế sân nhà mà còn là lực lượng. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn với bão chấn thương.

Thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng nơi hàng phòng ngự và hàng công là lý do chính khiến đội bóng Thủ đô có thành tích không như mong muốn thời gian qua. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nhận tới 10 bàn thua và thủng lưới ít hơn Hải Phòng đúng 3 bàn thắng.

Một tin vui với Hà Nội FC khi Quang Hải đã bình phục chấn thương và hết sốt, nên khả năng sẽ đá chính. Sự trở lại của Quang Hải kết hợp với Hùng Dũng, Thành Lương, Văn Quyết... chính là cơ sở để đội chủ nhà tự tin giành 3 điểm, qua đó sớm trở lại top dẫn đầu.

Thực tế, đối thủ của Hà Nội không quá đáng ngại. Đội bóng đất Cảng có lối chơi tương đối đơn giản và dựa nhiều vào những đường chuyền dài vượt tuyến cho các ngoại binh. Điều này khiến các đối thủ dễ dàng bắt bài và đó cũng là lý do Hải Phòng chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 9 trận đấu. Họ là đội bóng có hàng công tệ nhất giải tính cho đến thời điểm này.

- Hà Nội FC chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất (hòa 2, thua 2).

- 2 trận gần nhất trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC thua cả 2 lần với cùng tỷ số 0-1.

- Lần thứ 2 trong 5 năm, Hà Nội FC thua 2 trận trên sân Hàng Đẫy trong vòng 9 vòng đầu tiên. Năm 2016, Hà Nội FC rơi vào tình cảnh tương tự và chỉ có thể trở lại ngôi đầu bảng trong 3 vòng cuối cùng.

- 5/6 trận gần nhất, Hải Phòng không ghi bàn. Trận đấu duy nhất họ ghi bàn cũng là trận thắng duy nhất của họ trong 6 trận vừa qua (hòa 1, thua 4).

- Trong 5 mùa giải gần đây, Hà Nội đều thắng trước Hải Phòng ở Hàng Đẫy.

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Văn Xuân, Moses, Hùng Dũng, Văn Toàn, Thành Lương, Văn Quyết, Rimario.

Hải Phòng FC: Văn Toản, Thế Dương, Schmidt, Văn Hạnh, Mạnh Hùng, Thành Đồng, Ngọc Tân, Thế Cường, Văn Trung, Mpande, Claudecir.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá châu Á: Quá khứ đang ủng hộ Hà Nội FC khi thắng kèo 8/9 trận đối đầu gần đây với Hải Phòng. Chưa kể, đội bóng đất Cảng cũng không thắng liên tiếp 10 trận làm khách tại Hàng Đẫy. Ở thời điểm hiện tại, du đấu cũng là điểm yếu của Hải Phòng FC, họ thua kèo 7/9 trận sân khách gần nhất. Chọn Hà Nội FC

Dự đoán: Hà Nội 1-0 Hải Phòng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm