Mua điện thoại iPhone 13 Pro Max cũ, tại sao không?

Cập nhật: 05:55 | 18/07/2022 Theo dõi KTCK trên

iPhone cũ đã trở nên quen thuộc với những ai đã và đang sử dụng iPhone. Khi nhắc đến những loại điện thoại này, có nhiều ý kiến ​​cho rằng thị trường iPhone đã qua sử dụng còn tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Vậy mua iPhone cũ chính hãng có là sự lựa chọn đúng đắn?

iPhone 13 Pro Max cũ chính là siêu phẩm đẳng cấp thu hút iFan, vừa tiết kiệm chi phí vừa được dùng dòng sản phẩm mới nhất của nhà Apple. iPhone 13 Pro Max vừa ra mắt vào năm ngoái nên được sở hữu nhiều công nghệ hàng đầu, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Mua điện thoại iPhone 13 Pro Max cũ, tại sao không?
Mua điện thoại iPhone 13 Pro Max cũ, tại sao không?

Được biết, iPhone 13 Pro Max cũ không chỉ có màn hình lớn trên tấm nền OLED tiết kiệm năng lượng mà còn được nâng cấp lên tần số quét 120 Hz, giúp mọi hình ảnh hiển thị trở nên cực kỳ chân thực và sắc nét.

Điểm nhấn tiếp theo nằm ở cụm 3 camera của máy. iPhone 13 Pro Max sẽ có cụm camera với thiết kế to hơn, lồi hơn 1 chút so với phiên bản iPhone 12, hệ thống 3 camera sau được nâng cấp về thông số các cảm biến:

1 camera góc rộng 12 MP

1 camera góc siêu rộng cùng độ phân giải 12MP

1 camera tele và cảm biến LiDAR.

Mua điện thoại iPhone 13 Pro Max cũ, tại sao không?

Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh, thích trải nghiệm những góc máy đẹp, ấn tượng để đăng ảnh sống ảo thì chiếc iPhone này sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn! Với mỗi thế hệ iPhone, Apple đều cố gắng mang đến những nâng cấp đáng kể, đặc biệt là cấu hình. Dòng iPhone 13 ra mắt năm 2021 sẽ được trang bị cấu hình chip A15 bionic mạnh mẽ, hỗ trợ mạng 5G tốc độ cao. Tốc độ nhanh hơn 50% so với các chip khác trên thị trường cùng 15 tỷ bóng bán dẫn giúp hiệu năng CPU nhanh hơn 40% và GPU nhanh hơn 80% so với thế hệ tiền nhiệm.

Mua điện thoại iPhone 13 Pro Max cũ, tại sao không?

Nếu thời lượng pin ngắn là điều mà người dùng hay than phiền trên các dòng iPhone tiền nhiệm thì với iPhone 13 Pro Max, Apple trang bị cho em này viên pin to tướng với 4.352 mAh. Cho đến nay, đây là chiếc iPhone có viên pin lớn nhất mà Apple công bố.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Tại sao điện thoại iPhone vẫn luôn bất bại trước smartphone Android?

Bất kể người dùng Android khó tính có thể nói gì, iPhone cung cấp rất nhiều thứ mà người dùng Android bỏ lỡ.

Samsung Galaxy S23 sẽ được trang bị chip "siêu cấp": "Đại chiến" iPhone 14

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng Samsung sẽ trang bị cho mẫu điện thoại Galaxy S23 chip Snapdragon Gen 2 hiệu suất mạnh hơn ...

iPhone 15 rò rỉ thông số kỹ thuật camera hoàn toàn mới: "Cuộc cách mạng camera"?

Sau khi Apple giới thiệu công nghệ mới này, nhiều chuyên gia cho rằng, khả năng zoom 10x trên iPhone 15 Pro Max vẫn chưa ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm