Một mẫu điện thoại Nokia bỗng "nổi như cồn" khiến dân tình ráo riết "săn lùng"

Cập nhật: 06:00 | 21/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Nokia C21 Plus có 3 tùy chọn bộ nhớ 2GB/64GB, 3GB/32GB, 3GB/64GB cho người dùng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Giá Nokia C21 Plus

Hiện tại, Nokia C21 Plus đang được mở bán rộng rãi tại nhiều đại lý bán lẻ ở Việt Nam. Cụ thể, giá Nokia C21 Plus rẻ nhất nửa cuối tháng 1/2024 được chúng tôi ghi nhận như sau:

Nokia C21 Plus – 2/32GB: 1.540.000 đồng

Nokia C21 Plus – 2/64GB: 1.790.000 đồng

Nokia C21 Plus – 3/32GB: 1.990.000 đồng

Thiết kế và màn hình

Nokia C21 Plus sở hữu kích thước nhỏ gọn 164.8 x 75.9 X 8.55 mm với trọng lượng chỉ 191g. Chính vì vậy mà người dùng có thể cầm gọn, nhẹ nhàng mỗi khi sử dụng.

Một mẫu điện thoại Nokia bỗng
Nokia C21 Plus. Ảnh: Internet

Thiết kế của thiết bị mang hơi thở của châu Âu với 2 màu sắc nổi bật cũng khiến cho dòng điện thoại này trở nên thu hút người dùng. Đặc biệt, phần vỏ của máy được chế tác từ polycarbonate đem đến thiết kế máy bền bỉ, nhằm bảo vệ khỏi những tác động như rơi, va đập nhẹ trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Điện thoại có một màn hình kích thước 6.5 inch, trang bị tấm nền TFT LCD kèm với độ phân giải HD+, đây là một chiếc màn hình có thông số khá khiêm tốn, hình ảnh hiển thị trên máy có độ nổi khối, không bị rỗ nhiều khi so với các đối thủ trong tầm giá, phù hợp với các nhu cầu cơ bản của đại đa số người dùng hiện nay.

Cấu hình

Nokia C21 Plus sở hữu bộ vi xử lý SC9863A Octa-core với xung nhịp lên đến 1.6Ghz cùng tốc độ kết nối 4G mạnh mẽ giúp khách Việt có thể cập nhật thông tin nhanh nhạy, xử lý nhanh gọn mọi tác vụ sử dụng. Thiết bị này được trang bị 3 tùy chọn bộ nhớ 2GB/64GB, 3GB/32GB, 3GB/64GB thoải mái cho người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Một mẫu điện thoại Nokia bỗng
Nokia C21 Plus. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, dòng Nokia C21 Plus này được cài đặt hệ điều hành Android 11 phiên bản Go, đem đến một giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác và rất phù hợp với các bậc phụ huynh cũng như với ai mới tiếp cận với smartphone. Nhà sản xuất đến từ Phần Lan cam kết sẽ nâng cấp bảo mật trong vòng 2 năm để tối ưu hiệu năng, đồng thời tăng khả năng bảo vệ thông tin người dùng.

Nokia C21 Plus sở hữu bộ đôi camera sau 13MP+2MP. Trong đó, camera chính của điện thoại Nokia C21 Plus còn hỗ trợ thêm tính năng chụp góc rộng kèm theo tự động lấy nét giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên những bức ảnh bắt trọn nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài ra, camera phụ 2,P hỗ trợ chế độ chụp chân dung tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đỉnh cao.

Đặc biệt hơn, máy cũng được trang bị hệ thống bảo mật tối ưu với bảo mật bằng vân tay và khuôn mặt, cho phép người dùng thao tác mở khóa chính xác và nhanh chóng nhất. Vì vân tay là duy nhất nên việc bảo mật bằng vân tay được coi là có độ bảo mật cực kỳ cao cho chiếc điện thoại của mỗi người dùng.

Điện thoại trang bị viên pin có dung lượng 5050 mAh, bạn có thể sử dụng liên tục xuyên suốt cả ngày. Đi kèm với đó là chuẩn sạc Micro USB 10 W cơ bản, với công suất này thì bạn có thể sạc máy trong thời gian nghỉ ngơi để hạn chế thời gian chờ đợi.

Có nên mua Nokia C21 Plus?

Nokia C21 Plus thực sự là mẫu điện thoại ngon – bổ - rẻ, phù hợp với đa số người dùng Việt có nhu cầu giải trí không quá nhiều. Thiết bị cũng có thể được sử dụng làm máy phụ phục vụ liên lạc vì có viên pin trâu bền bỉ nhất nhì hiện nay.

"Kẻ hủy diệt" phân khúc giá rẻ lộ diện với trang bị "đỉnh của đỉnh"

Nokia C32 được trang bị con chip UNISOC SC9863A mạnh mẽ và RAM 4GB kết hợp cùng bộ nhớ trong 128GB đem đến những trải ...

"Món quà cực chất" Nokia "tri ân" người dùng: Cấu hình vượt trội, giá rẻ thôi rồi

Là mẫu điện thoại rẻ nhất thị trường, Nokia C20 trang bị cấu hình vượt trội không kém những chiếc smartphone khác quá nhiều.

Trình làng "chúa tể" smartphone giá rẻ nhà Nokia: Máy đẹp, màn khủng, pin lớn

Nokia G22 gây ấn tượng với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, thanh lịch. Dù sở hữu con chip Unisoc T606 cùng các tính năng ...

Thiên An