Trình làng "chúa tể" smartphone giá rẻ nhà Nokia: Máy đẹp, màn khủng, pin lớn

Cập nhật: 18:30 | 18/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Nokia G22 gây ấn tượng với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, thanh lịch. Dù sở hữu con chip Unisoc T606 cùng các tính năng xịn sò nhưng máy lại mang một mức giá cực hấp dẫn.

Giá Nokia G22

Ra được thời gian dài, Nokia G22 hiện có giá bán giảm mạnh so với trước. Để sở hữu Nokia G22, khách Việt hiện chỉ phải chi ra số tiền là 3.390.000 đồng. Mức giá này nếu so với các flagship hàng đầu như iPhone 15 Pro Max sẽ kém khoảng 10 lần. Tuy nhiên xét trong tầm giá, Nokia G22 vẫn có những ưu điểm có thể so với gã khổng lồ Galaxy S23 Ultra.

Trình làng
Nokia G22. Ảnh: Internet

Thiết kế và màn hình

Nokia G22 được kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi của các thế hệ "đàn anh", mang tới cho người dùng sự thanh lịch. Các thiết kế bo tròn mềm mại của cạnh, viền thân máy cho phép người dùng có thể cầm nắm sản phẩm một cách nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

So với phiên bản tiền nhiệm Nokia G21 với những đường vân ngang ở mặt lưng đã được ra mắt trước đó, máy gây được ấn tượng với người dùng nhờ sở hữu thiết kế mặt lưng dạng nhám nhẹ. Ưu điểm này giúp nó hạn chế bám dính vân tay của người dùng, giữ máy luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Hệ thống âm thanh, micro và phím nút tăng giảm âm lượng được bố trí đều quanh viền máy mang tới sự hài hòa tuyệt đối trong thiết kế nổi bật của Nokia G22.

Được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.52 inch cùng độ phân giải lên tới HD+. Tần số quét màn hình của máy lên tới 90Hz cùng độ sáng tối đa có thể đạt 500 nits. Với những thông số đáng chú ý về khả năng hiển thị, điện thoại này sẽ đưa người dùng đến với thế giới hình ảnh đầy màu sắc sống động với độ tương phản cực cao.

Màn hình phía trước của máy được thiết kế theo phong cách nốt ruồi cho diện tích hiển thị hình ảnh lớn, giúp người dùng có thể dễ dàng bao quát nội dung hơn. Đồng thời, màn hình của điện thoại cũng được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass 3 mang tới độ bền bỉ cao trong quá trình sử dụng. Các thao tác vuốt chạm của người dùng thông qua tấm kính cũng cực kỳ uyển chuyển, mượt mà.

Cấu hình

Nokia G22 sở hữu bộ vi xử lý Unisoc T606 đi kèm hệ điều hành Android 12 cho hiệu năng vượt trội, xử lý nhanh nhạy các tác vụ thông thường như xem phim, lướt web,... Để tận dụng tối đa bộ nhớ lưu trữ và đảm bảo sự mượt mà trong quá trình sử dụng, Nokia đã tích hợp công cụ mở rộng bộ nhớ cho Nokia G22. Công cụ này sẽ biến không gian lưu trữ không sử dụng thành bộ nhớ RAM ảo để bổ sung cho tác vụ đa nhiệm, upload dữ liệu và khả năng hoạt động cùng lúc nhiều ứng dụng hơn.

Nokia G22 được trang bị bộ 3 camera AI 50MP được trang bị thuật toán cao cấp, chúng có thể tự cân bằng vùng sáng và vùng tối theo cách phù hợp tạo độ sắc nét cho bức ảnh. Việc chụp những bức ảnh hoành tráng và lưu giữ mọi khoảnh khắc trở nên dễ dàng hơn, từ bình minh đến hoàng hôn hay ngay cả ban đêm, tất cả đều được bắt trọn trong khung hình.

Ngoài ra, chiếc điện thoại Nokia này còn tích hợp công nghệ tập trung âm thanh OZO Audio tiên tiến. Với OZO, chất lượng âm thanh được nâng cao, tiếng ồn xung quanh cũng được giảm thiểu đáng kể. Như vậy, người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi giải trí cùng những bộ phim hấp dẫn hay hoà mình vào giai điệu âm nhạc.

Trình làng
Nokia G22. Ảnh: Internet

Có nên mua Nokia G22?

Với giá hơn 3 triệu nhưng Nokia G22 vẫn có nhiều tính năng xịn sò như màn hình khủng, camera 50MP, Nokia G22 thực sự là "chúa tể" làng smartphone giá rẻ. Nếu đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh vừa đẹp, vừa bền, sử dụng lâu dài với mức giá rẻ thì đây là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Siêu phẩm giá chỉ 2,5 triệu đồng: Thiết kế "nét như Sony", rẻ như Nokia

Samsung Galaxy A04 có ba phiên màu trendy là Đồng ánh hồng, Xanh dương xỉ và Đen tinh vân, giúp người dùng dễ dàng khoe ...

"Kẻ hủy diệt" phân khúc giá rẻ lộ diện với trang bị "đỉnh của đỉnh"

Nokia C32 được trang bị con chip UNISOC SC9863A mạnh mẽ và RAM 4GB kết hợp cùng bộ nhớ trong 128GB đem đến những trải ...

"Món quà cực chất" Nokia "tri ân" người dùng: Cấu hình vượt trội, giá rẻ thôi rồi

Là mẫu điện thoại rẻ nhất thị trường, Nokia C20 trang bị cấu hình vượt trội không kém những chiếc smartphone khác quá nhiều.

Tuệ Nhi

Tin cũ hơn
Xem thêm