Mitsubishi Xpander ra mắt phiên bản hybrid: Hứa hẹn sẽ gây "náo loạn" thị trường Việt

Cập nhật: 12:21 | 27/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Sự kiện ra mắt bộ đôi Mitsubishi Xpander HEV và Xpander Cross HEV mới đây đã được hé lộ qua một tấm poster được đăng tảu trên fanpage chính thức của Mitsubishi Thái Lan. Vậy chiếc ô tô này có gì đặc biệt?

Mẫu ô tô Mitsubishi Xpander Cross 2023: Xe gầm cao, giá cực "hạt dẻ"

Bảng giá xe Mitsubishi Xpander cuối tháng 1/2024: Xe quốc dân có giá bình dân

Theo thông tin được hé lộ trong tấm poster này thì hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm của mình vào ngày 1/2/2024 và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube, fanpage Facebook của Mitsubishi Motors Thái Lan.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mitsubishi Xpander sắp được bổ sung phiên bản hybrid tại thị trường Thái Lan khiến cho không ít khách Việt đặc biệt quan tâm bởi Xpander là mẫu xe ô tô được khách Việt ưa chuộng. Do đó, sau khi ra mắt tại Thái Lan, phiên bản hybrid của mẫu xe này rất có thể sẽ sớm được trình làng tại Việt Nam.

Trước đó, thông tin về Mitsubishi Xpander HEV cũng từng được hãng xe Nhật Bản "nhá hàng" vào tháng 7 năm ngoái. Tuy bị che kín nhưng những chi tiết như đèn chiếu sáng LED và cụm đèn định vị LED vẫn lộ ra không khác biệt với bản thuần xăng hiện hành.

Chiếc Mitsubishi Xpander Cross HEV xuất hiện trong poster sau khi được làm sáng hình ảnh có thiết kế giống hệt bản xăng. Sự khác biệt chỉ xuất hiện ở một số chi tiết như nan mâm và viền dưới cánh cửa được trang trí màu xanh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nội thất của xe hiện vẫn chưa được tiết lộ nên không thể xác định được phiên bản này có thay đổi so với bản xăng hiện hành hay không. Nếu giống với ngoại thất thì nội thất của xe cũng sẽ có một số điểm nhấn là vài chi tiết màu xanh được bổ sung trong cabin.

Tuy chưa rõ thông tin cụ thể nhưng trang fanpage của hãng xe Nhật Bản cũng đã hé lộ rằng mẫu MPV này sẽ có công nghệ "full hybrid". Phiên bản xăng của Mitsubishi Xpander được sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 1.5L với công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm.

Tại thị trường Việt Nam, xe dùng hộp số sàn 4 cấp. Ở một số thị trường khác tại khu vực Đông Nam Á, mẫu MPV này được cung cấp hộp số tự động CVT và nhiều khả năng động cơ xăng 1.5L hiện tại sẽ được trang bị trên bản hybrid mới, kết hợp cùng mô-tơ điện và pin.

"Đàn anh" của Hyundai Grand i10 ra mắt với thiết kế đẹp như Santa Fe: Giá chỉ 325 triệu đồng

Vừa qua, mẫu SUV Hyundai Creta 2024 chính thức cập bến đại lý nhật phiên bản mới tại thị trường Ấn Độ với diện mạo ...

Ra mắt mẫu ô tô đẹp ngất ngây với giá chỉ từ 172 triệu: Dân tình "đứng ngồi không yên"

Vừa qua, tại thị trường Ấn Độ giới thiệu mẫu ô tô với ngoại hình đẹp lịm cùng giá bán cực kỳ rẻ khiến dân ...

Minh Phương (T/H)

Tin liên quan