Hé lộ "vua bán tải" mới với diện mạo cực đỉnh: Giá chỉ 675 triệu đồng

Cập nhật: 09:14 | 23/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Tại thị trường Malaysia vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu ô tô bán tải với ngoại hình cực đẹp cùng trang bị miễn chê. Chiếc xe này hứa hẹn sẽ khiến doanh số của Ford Ranger "điêu đứng".

Chốt lịch ra mắt mẫu ô tô với ngoại hình "đe dọa" Mazda CX-5: Trang bị miễn bàn

Hé lộ mẫu ô tô "siêu rẻ" dành cho dân văn phòng lương 5 triệu: Thời tới cho anh em "ví mỏng"

Mitsubishi Motors Malaysia (MMM) vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu ô tô bán tải Mitsubishi Triton AT Premium với một số cải tiến. Về thiết kế, chiếc xe này sở hữu màu áo mới với màu sơn White Diamond (Trắng kim cương) cực ấn tượng. Ngoài ra, một số chi tiết đề can được trang bị tạo nên sự nổi bật ở cửa sau, chắn bùn và thân xe. Xe cũng được hãng bổ sung thêm thanh thể thao, tấm che cửa cũng như tấm ốp màu đen xung quanh vòm bánh xe có vẻ giống với trên Triton Phantom Plus.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần bánh xe khá giống với phiên bản Phantom Plus, mặc dù không có logo ở tâm bánh nhưng vẫn được bọc cùng loại lốp Yokohama Geolander A/T G015. Tiến vào trong nội thất, về mặt hình ảnh chỉ giới hạn ở các tấm chống trầy xước được chiếu sáng cũng như tựa đầu với đồ họa gợi nhớ đến đề can bên ngoài.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, Mitsubishi Triton AT Premium 2024 được trang bị động cơ turbodiesel 4 xi-lanh MIVEC 2,4 lít cung cấp công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động sáu cấp và hệ dẫn động bốn bánh bán thời gian (với Easy Select 4WD).

Hơn thế, xe còn sở hữu các tính năng tiêu chuẩn bao gồm đèn pha halogen, đèn chạy ban ngày halogen, đèn sương mù trước và sau, khởi động không cần chìa khóa, đầu màn hình cảm ứng với Apple CarPlay và Android Auto, sáu loa, điều hòa tự động, bọc da, ABS, EBD, hỗ trợ phanh, kiểm soát ổn định chủ động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình, kiểm soát lực kéo, kiểm soát đổ đèo, hỗ trợ ổn định rơ moóc, hai túi khí, camera hành trình và camera lùi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặc dù Triton AT Premium là bản nâng cấp nên sẽ chỉ được cung cấp với số lượng hạn chế nhưng công ty hiện chưa cho biết rõ có bao nhiêu chiếc được sản xuất. Về giá bán, Mitsubishi Triton AT Premium có giá bán lẻ là 135.900 RM (tương đương khoảng 675 triệu đồng). Mức giá này tương đương phiên bản AT Premium thường nhưng có số lượng hạn chế hơn.

Toyota Corolla Cross 2024 dự kiến về Việt Nam vào tháng 5 với nhiều trang bị mới

Mới đây, một số nhân viên bán hàng của Toyota đã bắt đầu thông báo việc tiếp nhận đặt cọc cho Toyota Corolla Cross 2024 ...

Hé lộ mẫu ô tô "siêu rẻ" dành cho dân văn phòng lương 5 triệu: Thời tới cho anh em "ví mỏng"

Mới đây, mẫu ô tô giá rẻ có thiết kế cực kỳ đẹp mắt vừa được ra mắt giúp những khách hàng có tài chính ...

Minh Phương (T/H)