Mazda vừa ra mắt mẫu ô tô cực sang trọng và hầm hố: Hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới

Cập nhật: 09:00 | 03/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Một năm sau khi ra mắt CX-90, Mazda tiếp tục trình làng mẫu 5 chỗ CX-70 tại thị trường Bắc Mỹ. Mẫu ô tô này sở hữu thiết kế cực sang trọng và hầm hố, hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới.

"Người kế nhiệm" Mazda CX-5 lộ diện: Ngoại hình "không góc chết", giá bán lại "bình dân"

Mazda CX-5 2024 ra mắt với ngoại hình "lột xác" hoàn toàn, trang bị "áp đảo" Honda CR-V

Theo nhà sản xuất, Mazda CX-70 dự kiến ​​sẽ được mở bán ra vào mùa xuân năm nay tại Mỹ và Canada. Về thiết kế, mẫu ô tô này sở hữu kiểu dáng gần giống với CX-90, phần cản trước được tinh chỉnh lại với các chi tiết bên hông nổi bật hơn cùng với các phần trang trí màu đen bóng. Phía sau xe chỉ được thiết kế lại nhẹ so với CX-90 và cũng có nhiều chi tiết dạng lưới hơn ở cản trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được trang bị bộ mâm 21 inch thiết kế mới với hai hệ truyền động. Đầu tiên là động cơ xăng tăng áp nhẹ sáu xi-lanh thẳng hàng e-Skyactiv G 3,3 lít và thứ hai là động cơ plug-in hybrid e-Skyactiv G. Cả hai đều được kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh i-Activ.

Động cơ hybrid 3,3 lít được cung cấp tại Hoa Kỳ với hai trạng thái điều chỉnh tại phiên bản cơ sở 280 mã lực (284 PS), kết hợp với phiên bản S 340 mã lực (345 PS). Tùy chọn thứ hai trong số hai tùy chọn hệ thống truyền động là plug-in hybrid 2,5 lít, tương tự như tùy chọn cũng được cung cấp trên CX-90.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ truyền động này kết hợp với động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, dung tích 2,5 lít với động cơ điện 136 PS và tạo ra công suất tổng hợp 327 PS và mô-men xoắn 500 Nm. Động cơ Mild-Hybrid 3.3L Turbo ở CX-70 tích hợp hệ thống truyền động điện 48V M Hybrid Boost với một mô tơ đặt giữa động cơ và hộp số tự động 8 cấp.

Tiến vào trong nội thất, Mazda CX-70 được bố trí hai hàng ghế với chiếu liệu tùy chọn da màu đỏ và có tính năng gập từ xa cho hàng ghế thứ hai, ngăn chứa đồ bổ sung bên dưới sàn cốp giúp cất giữ những vật dụng nhỏ hơn và đồ có giá trị ở nơi khuất tầm nhìn.

Về trang bị, CX-70 được quảng cáo là chiếc crossover đầu tiên của Mazda có tích hợp Alexa nhằm giảm sự mất tập trung của người lái và cải thiện tính dễ sử dụng của hệ thống. Hệ thống ra lệnh bằng giọng nói cho phép người lái đưa ra lời nhắc rảnh tay về việc điều chỉnh nhiệt độ điều hòa, thay đổi đài phát thanh hoặc điều khiển các thiết bị nhà thông minh được kết nối.

Những mẫu SUV đáng mua trong tầm giá 600 triệu đồng: Đẹp "dáng", giữ giá và không lỗi mốt

Bài viết dưới đây liệt kê một số mẫu ô tô trong tầm giá 600 đáng mua nhất. Loạt xe dưới đây toàn là dòng ...

Subaru Forester tiếp tục ưu đãi trong tháng 2/2024 với giá từ 799 triệu đồng

Ngay trong ngày đầu tiên của tháng 2/2024, Subaru Việt Nam đã công bố chương trình ưu đãi mới dành cho dòng xe bán chạy ...

Hạ Vy (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm