Những mẫu SUV đáng mua trong tầm giá 600 triệu đồng: Đẹp "dáng", giữ giá và không lỗi mốt

Cập nhật: 12:00 | 02/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Bài viết dưới đây liệt kê một số mẫu ô tô trong tầm giá 600 đáng mua nhất. Loạt xe dưới đây toàn là dòng xe với thiết kế đẹp cùng loạt trang bị hiện đại và cực xịn sò.

Toyota ra mắt mẫu ô tô khiến dân tình "xốn xao": Thiết kế cực đẹp, giá chỉ 555 triệu đồng

Lộ diện mẫu ô tô "soán ngôi" Ford Ranger: Ngoại hình đẹp "mê người", trang bị không phải dạng vừa

Đầu tiên phải kể đến mẫu ô tô KIA Seltos 1.4 Deluxe là phiên bản cơ sở với mức giá khởi điểm chỉ từ 609 triệu đồng. Đây là cái tên "gây bão" nhất trong phân khúc dù mới gia nhập thị trường Việt từ giữa năm 2020.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sau khi ra mắt, chiếc xe đã nhận được số lượng đơn đặt hàng lớn, thậm chí nhiều người phải chờ đến cả nửa năm mới có thể được nhận xe. Xe được sử dụng động cơ 1.4 lít Turbo công suất 138 mã lực, mô-men xoắn cực đại 242 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Mitsubishi Xpander là mẫu xe ô tô 7 chỗ không thể thiếu trong danh sách này bởi xe có giá rẻ khá được ưa chuộng tại Việt Nam với doanh số luôn đứng đầu phân khúc. Xe hiện có tất cả 3 phiên bản, gồm: Xpander 1.5 MT, Xpander 1.5 AT phiên bản đặc biệt và Xpander 1.5 AT với giá khởi điểm dao động từ 555 - 630 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, mẫu xe sử dụng động cơ xăng 1.5L MIVEC cho công suất vận hành 104 mã lực, momen xoắn cực đại 141 Nm, đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Tiếp đến là mẫu Suzuki XL7 nổi lên như một hiện tượng khi ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là một mẫu xe siêu thực dụng với ngoại hình đồ sộ và kiểu dáng thiết kế đơn giản tinh tế đậm chất thể thao với cách phối màu độc đáo.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Suzuki XL7 được trang bị hệ động cơ hút khí tự nhiên K15B có dung tích 1.5L cho công suất tối đa 105 mã lực tại vòng quay số 6.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 138Nm tại 4.400 vòng/phút.

Là chiếc xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và có giá bán chưa đến 600 triệu đồng cùng loạt trang bị đầy đủ hệ thống an toàn đối với một chiếc xe ô tô trong tầm giá như phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, chống trơn trượt, phanh điện tử,...

Cuối cùng là mẫu MG ZS đến từ thương hiệu Anh Quốc cũng có giá tương đối rẻ. MG ZS bản 1.5 2WD LUX+ là phiên bản cao cấp nhất trong 3 bản và hiện đang phân phối trên thị trường với mức giá khởi điểm từ 519 đến 619 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

MG ZS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối 3 phiên bản là STD+, COM+ và LUX+. Xe được trang bị động cơ 1.5L cho công suất tối đa 112 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 1.500 Nm tại 4.500 vòng/phút. Hộp số sử dụng loại hộp số CVT giả lập 8 cấp, cùng dẫn động 2 WD.

Ngoài ra, xe cũng được hãng trang bị nhiều tính năng an toàn chuẩn Châu Âu như hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp, hỗ trợ đổ đèo, cảm biến áp suất lốp, camera lùi, cảm biến sau...

KIA Seltos 2024 cập bến tại đại lý, thiết kế lấn át Hyundai Creta: Giá chỉ 497 triệu đồng

Mới đây, KIA Seltos 2024 đã chính thức ra mắt tại thị trường Philipines dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với thiết ...

Lô Hongqi HS5 đầu tiên Việt Nam với nhiều công nghệ "xịn sò": Quyết "cạnh tranh" với Santa Fe

Mới đây, Hongqi HS5 đợt đầu được nhập về với chỉ duy nhất một phiên bản cùng số lượng rất ít. Tất cả đều là ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm