Máy tính bảng Masstel Tab 10A: Màn hình "khủng long", pin trâu, hiệu năng đủ dùng

Cập nhật: 09:00 | 23/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Masstel Tab 10A là dòng máy tính bảng giá rẻ đến từ thương hiệu Masstel. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp cùng cấu hình ổn định. Mặc dù có giá thành rẻ nhưng máy sở hữu mọi hiệu năng hay yếu tố giúp máy trở thành trợ thủ đắc lực với người dùng.

Lenovo tung "vua máy tính bảng giá rẻ" khuấy đảo thị trường

iPad mini 6 WiFi: Một chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2023

Nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng phần thiết kế của mặt lưng chiếc máy tính bảng Masstel Tab 10A được làm từ nhựa và phủ nhám giúp hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay, bớt đi cảm giác trơn trượt. Bên dưới cạnh máy sẽ được in logo của Masstel.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phía cạnh dưới của Masstel Tab 10A được trang bị 2 loa giúp cho người dùng có trải nghiệm về phần âm thanh tốt và sống động hơn. Các cạnh của máy được làm bao cong tạo cảm giác mềm mại và không quá cấn tay khi sử dụng. Vị trí của các phím cứng như nút nguồn, nút tăng/ giảm âm lượng được bố trí tại cạnh bên của máy, có độ nẩy khá tốt.

Điểm cộng tiếp theo của Masstel Tab 10A là được trang bị cổng sạc USB Type C theo xu hướng mới chứ không phải là micro USB như các mẫu Tab giá rẻ khác trong cùng phân khúc. Máy sở hữu màn hình có kích thước khá lớn là 10.1 inch với tấm nền IPS LCD. Độ phân dải chỉ dừng lại ở mức HD nhưng vẫn mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh với màu sắc chân thực, rõ nét.

Hơn thế nữa, phần viền màn hình của máy được làm mỏng hơn khá nhiều nên khi nhìn vào sẽ cảm nhận được sự cân đối, gọn gàng hơn. Ngoài ra, màn hình Masstel Tab 10A còn hỗ trợ cảm ứng đa điểm, đảm bảo các thao tác của người dùng được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Masstel Tab 10A cũng được trang bị con chip Mediatek MT8765WA 4 nhân mạnh mẽ đáp ứng tốt các nhu cầu với các tác vụ cơ bản hằng ngày….Bên cạnh đó, máy cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 11 với các tính năng thông minh cùng giao diện dễ sử dụng mọi lúc mọi nơi. Máy được trang bị bộ nhớ RAM 3 GB mang lại khả năng xử lý đa nhiệm nhanh chóng, mượt mà. Bộ nhớ trong của máy lên tới 32GB và có thể mở rộng thêm bộ nhớ 128GB qua thẻ micro SD giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ các dữ liệu quan trọng.

Về phần nhiếp ảnh gia, mặt trước của máy được trang bị camera selfie có độ phân giải 2MP có thể hỗ trợ người dùng call video với bạn bè, người thân hoặc tham gia các cuộc họp, buổi học online hiệu quả hơn. Với cụm camera sau 5MP có thể hỗ trợ người dùng chụp những bức ảnh một cách nhanh chóng. Máy được trang bị một viên pin có dung lượng lớn là 6000 mAh đảm bảo thời lượng sử khá lâu.

Tuy nhiên, với việc chỉ đáp ứng công suất sạc là 6W thì máy phải mất tới hơn 3 tiếng mới có thể sạc đầy. Nhưng vì nằm trong dòng máy phân khúc giá rẻ nên Masstel Tab 10A cũng có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng chỉ có nhu cầu giải trí cơ bản.

Máy tính bảng hơn 1 triệu "gây sốc" vì hiệu năng quá "đã"

Máy tính bảng Mobell Tab 8.1 sở hữu hiệu năng ổn định giúp người dùng có thể thực hiện tác vụ đa nhiệm cho một ...

Tài chính 19 triệu, rinh ngay máy tính bảng mạnh nhất nhà Samsung

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 Ultra trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X có màu sắc chân thực để mang đến hình ảnh ...

Thu Uyên (T/H)