Máy tính bảng iPad Pro 11: Sức mạnh chưa từng thấy trên một thiết bị di động

Cập nhật: 11:45 | 17/12/2022 Theo dõi KTCK trên

iPad Pro M1 11 inch Wifi 128GB (2021) là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong đại gia đình Apple. Máy tính bảng sở hữu nhiều tính năng tiên tiến, tính ứng dụng cao cùng một thiết kế sang trọng, đem đến đẳng cấp cho người dùng.

Máy tính bảng iPad Pro M1 12.9 inch: Giảm giá đến 5 triệu đồng, nhanh tay sắm liền!

Máy tính bảng iPad Pro M2 sẽ ra mắt trong vài ngày tới?

Máy tính bảng iPad Pro 12.9 2021 M1 5G: Thiết kế đẳng cấp, giá ngoài sức "tưởng tượng"

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng

iPad Pro 11 inch (2021) sở hữu ngoại hình vuông vắn, mỏng nhẹ với khung kim loại nguyên khối chỉ 466g cho bạn cảm giác cầm chắc tay, thoải mái.

Máy tính bảng iPad Pro 11: Sức mạnh chưa từng thấy trên một thiết bị di động
Nguồn ảnh: Intenet

Phần viền được thiết kế bo cong mềm mại toát lên sự tinh tế, sang trọng. Được thiết kế nguyên khối liền lạc, sang trọng như các người tiền nhiệm, cụm camera nằm trong mô-đun hình vuông quen thuộc kết hợp với những màu sắc độc quyền,... bằng cách nào đó, các sản phẩm của Apple đều toát lên sự chú ý của mọi người tiêu dùng.

Màn hình Liquid Retina tuyệt đẹp, quay chụp rõ nét, âm thanh cao cấp

Màn hình iPad Pro 11 có kích thước 11 inch và sử dụng tấm nền LCD với công nghệ Liquid Retina nhiều lớp với độ sáng tối đa 600 nits. Cùng với đó là công nghệ màu ProMotion có độ phân giải cao 264 pixel mỗi inch, đem lại chất lượng hiển thị chân thật, sắc nét.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình Liquid Retina không chỉ đem tới chất lượng hiển thị tuyệt đẹp, sắc nét đáng kinh ngạc mà còn được trang bị thêm những công nghệ vô cùng tiên tiến. Bạn sẽ được tận hưởng những màu sắc chính xác, chân thực như trong cuộc sống thường ngày với các công nghệ True Tone, dải màu rộng P3. Tần số quét 120Hz công nghệ ProMotion cho mọi thao tác, chuyển cảnh trên màn hình nhạy hơn bao giờ hết, mọi thứ đều diễn ra mượt mà và hấp dẫn.

Mặt lưng sản phẩm được trang bị hệ thống 3 camera được đặt trong một mô-đun hình vuông. Trong đó có một camera góc rộng 12MP với góc chụp 122 độ. Bên cạnh là camera siêu rộng 10MP, ống kính cảm biến LiDAR và đèn Flash. Tính năng Smart HDR 3 mang lại khả năng chụp ảnh và quay video một cách toàn diện.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Camera trước với độ phân giải cao 12MP và đặc biệt là góc siêu rộng lên tới 122 độ. Những cuộc gọi FaceTime trở nên hoàn hảo với độ sắc nét và khung hình rộng. Tính năng Center Stage giúp bạn luôn nằm ở trung tâm của khung hình khi gọi video, kể cả khi có nhiều hơn một người trong khung hình, iPad cũng cân chỉnh khéo léo để có được góc nhìn tốt nhất. Ngoài ra camera này cũng hỗ trợ tính năng TrueDepth, mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt trên iPad Pro một cách an toàn.

Bên cạnh đó, trên iPad Pro M1 2021 có tới 5 micro chất lượng phòng thu, ghi lại âm thanh rõ nét khi bạn ghi âm, quay video, gọi FaceTime. Đồng thời khả năng phát lại cũng rất ấn tượng nhờ hệ thống 4 loa ngoài mang tới âm thanh vòm ảo và hỗ trợ chất lượng Dolby Atmos cao cấp.

Sức mạnh bất ngờ từ con chip M1

Với bộ vi xử lý M1, iPad Pro 11 inch 2021 là chiếc máy tính bảng có tốc độ nhanh chóng vượt trội. Sức mạnh từ 8 nhân CPU và 8 nhân GPU của Apple M1 giúp iPad Pro 11 nhanh hơn tới 50%, đồng thời xử lý đồ họa tốt hơn 40% so với thế hệ trước. Bạn hoàn toàn có thể dựng các mô hình AR phức tạp, hay chơi game đồ họa cao với tay cầm Xbox hay PlayStation. Tất cả sự mạnh mẽ và chuyên nghiệp này là nhờ sức mạnh kế thừa từ dòng MacBook Pro.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chiếc iPad Pro 11 này chính là sản phẩm hoàn hảo cho những người dùng làm công việc sáng tạo, nhiếp ảnh gia hoặc những người hay di chuyển mà vẫn đáp ứng cho các nhu cầu công việc một cách hoàn hảo nhất. Sản phẩm hỗ trợ RAM 8GB và dung lượng bộ nhớ 128GB để người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu, quay chụp video thỏa thích.

Apple cũng bổ sung cho chiếc iPad M1 thêm nhiều các thiết bị công nghệ đi kèm như: Bàn phím Magic hỗ trợ đèn nền cho trải nghiệm đánh máy dễ dàng hơn, hỗ trợ ngôn ngữ mở rộng trên bút Apple Pencil cùng với các bộ điều khiển chơi game hiện đại,... hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.

Kết nối nâng cấp mạnh mẽ

Sự thay đổi lớn nhất trên iPad Pro 11 đó là thiết bị đã được Apple trang bị cổng USB 4 hỗ trợ Thunderbolt 3 giúp truyền tải dữ liệu nhanh gấp 4 lần so với thế hệ cũ. Giờ đây, iPad Pro có thể xuất hình ảnh ra màn hình ngoài với độ phân giải tối đa là 6K, kết nối được với eGPU giúp cải thiện hiệu năng về mặt đồ họa.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Kết nối Wi-Fi trên iPad Pro M1 cũng được nâng cấp với chuẩn Wi-Fi 6, tăng cường sự ổn định và chất lượng mạng Wi-Fi. Kể cả ở những nơi công cộng với nguồn phát Wi-Fi yếu và đông người truy cập, iPad Pro 11 vẫn mang đến cho bạn kết nối mạng nhanh, khả năng thu sóng khỏe.

Được trang bị viên pin dung lượng lớn khoảng 7538 mAh, thiết bị sẵn sàng cung cấp nguồn năng lượng cho người dùng hoạt động xuyên suốt cả ngày dài mà không biết mệt mỏi. Hỗ trợ sạc pin nhanh công suất 20 W giúp cho thời gian nạp pin được rút ngắn tối đa. iPad Pro 11 inch 2021 sẵn sàng đồng hành cùng người dùng trong từng phút giây giải trí bất tận.

Giá tham khảo: 19.999.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8: Quá xịn, mịn so với tầm giá rẻ

Sở hữu vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 8 Gen 1, màn hình 120Hz siêu mượt, camera chụp ảnh xuất sắc và đi kèm chiếc ...

Xiaomi Pad 5: Máy tính bảng sở hữu chip "rồng" mạnh mẽ cùng mức giá "mượt mà"

Xiaomi Pad 5 là chiếc máy tính bảng hội tụ nhiều đặc điểm nổi bật, từ thiết kế bên ngoài cho đến hiệu năng, giao ...

Chỉ 5 triệu đồng sở hữu ngay máy tính bảng Lenovo màn to, pin "trâu" siêu chất lượng

Lenovo Tab M10 Gen 3 sở hữu màn hình 10.1 inch, viên pin xuất sắc cùng một mức giá phải chăng. Máy tính bảng được ...

Huyền Trang

Tin liên quan