Mẫu xe máy vừa "chuyển khẩu" về Việt Nam có giá ngang ngửa Honda SH: "Tay chơi" mê mệt

Cập nhật: 06:15 | 17/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy được ví như "con cào cào" được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá ngang ngửa Honda SH 350i. Tuy giá cao nhưng mẫu xe này lại khiến nhiều "tay chơi mê mệt" vì "thân hình" cực chất.

Xe máy Honda PCX 160 bất ngờ có đối thủ mới, thiết kế "không phải dạng vừa đâu"

Mẫu xe máy mini mang nét đẹp cổ điển thu hút giới trẻ: Đã đẹp lại còn rẻ!

Xuất hiện mẫu xe máy tay ga với kiểu dáng tựa Honda Vision, chỉ "ăn" 1,5L xăng/100km

Kawasaki KLX230 là mẫu xe máy được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm 145 triệu đồng, là mẫu xe thay thế cho KLX250. Mứa giá này ngang ngửa với mẫu xe mệnh danh là "Vua tay ga" Honda SH 350i.

"Say đắm" trước xe máy Honda Air Blade giá chỉ 27 triệu: Vision "cứ bĩnh tĩnh"!
Nguồn ảnh: Internet

Tại thị trường Việt, Kawasaki KLX230 được phân phối với 3 phiên bản là R, S và SM. Theo như chia sẻ của Kawasaki Việt Nam, hiện tại mới chỉ có 2 phiên bản S và SM được đưa về thị trường Việt Nam. Trong khi đó, bản R sẽ được đưa về trong thời gian tới.

Khác biệt lớn nhất giữa các phiên bản của Kawasaki KLX230 nằm ở “dàn chân”. KLX230 SM sử dụng bộ vành 17 inch với lốp đường trường, trong khi phiên bản R và S dùng vành nan hoa 18 inch và 21 inch cùng với lốp địa hình.

"Say đắm" trước xe máy Honda Air Blade giá chỉ 27 triệu: Vision "cứ bĩnh tĩnh"!
Nguồn ảnh: Internet

Giống như nhiều dòng xe cào cào khác trên thị trường, Kawasaki KLX230 cũng sử dụng màn hình tốc độ với thiết kế khá nhỏ. Kawasaki KLX230 tại thị trường Việt Nam không có nút nhấn bật/tắt ABS trên cụm công tắc do không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Trong khi các đối thủ như Yamaha WR250R và Honda CRF250 chỉ được trang bị đèn chiếu sáng halogen thì Kawasaki KLX230 dù là một mẫu xe cào cào vẫn có đèn pha LED. Đây là một điểm nhấn rất đáng chú ý của mẫu xe tới từ Kawasaki.

Kawasaki KLX230 có chiều cao yên xe ở mức 830 - 925 mm tuỳ theo từng phiên bản. Mức chiều cao này phù hợp với những người dùng cao từ 1,7m trở lên.

"Say đắm" trước xe máy Honda Air Blade giá chỉ 27 triệu: Vision "cứ bĩnh tĩnh"!
Nguồn ảnh: Internet

Phiên bản S và SM của Kawasaki KLX230 sử dụng giảm xóc sau Uni Trak có thể điều chỉnh, chỉ riêng bản R dùng giảm xóc sau không thể điều chỉnh. Kawasaki KLX230 R sử dụng động cơ dung tích 233 cc, xi-lanh đơn với công suất tối đa 20 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 21 Nm.

Trong khi đó, trên 2 phiên bản S và SM, mức công suất của động cơ đã được điều chỉnh còn 19 mã lực và mô-men xoắn 19,8 Nm. Kawasaki KLX230 S và SM có cùng mức giá 151 triệu đồng, trong khi bản R có giá khởi điểm 145 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nên mua Honda Air Blade 125 hay 150? Xe máy nào "đáng tiền" nhất?

Không quá khi nói rằng, Honda Air Blade là một thương hiệu xe máy tay ga tầm trung khá được ưa chuộng tại Việt Nam. ...

VinFast dừng dịch vụ đổi pin đối với 3 dòng xe máy điện

Dịch vụ đổi pin xe máy điện trước đây được áp dụng cho 3 mẫu xe Ludo, Impes và Klara S, sẽ dừng hoạt động ...

Hé lộ mẫu xe máy hoàn toàn mới đến từ nhà Honda: Thiết kể "đỉnh của chóp"

Mới đây, hãng xe máy Honda đã đăng tải hình ảnh của một mẫu xe ga mới và cho biết sẽ ra mắt mẫu xe ...

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm