Long An vs Huế FC, 17h00 ngày 23/6, hạng nhất Việt Nam

Cập nhật: 14:17 | 23/06/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Long An vs Huế FC, bóng đá hạng Nhất Việt Nam - vòng 4, 17h00 ngày 23/6.

link xem long an vs hue fc 17h00 ngay 236 truc tiep bong da hang nhat viet nam

Thông tin bên lề:

Long An đấu với Huế FC hôm nay sẽ lại là một thử thách khó khăn đối với đội bóng Cố Đô, khi mà chuỗi thành thành tích bết bát vẫn kéo theo đội bóng này từ đầu giải đến giờ. Phong độ xuống thấp, cộng với phải thi đấu xa nhà, rất khó để Huế có được chiến thắng trong ngày hôm nay.

Long Anh cũng đang phải lặn ngụp trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 4 điểm. Thành tích từ đầu mùa giải đến giờ cũng chả có gì nổi bật với đội bóng này, 1 thắng, 1 hòa, 1 thua.

Lượt đấu gần đây nhất, Long An đang có dấu hiệu của sự trở lại khi chiến thắng đối thủ mạnh ngay trên sân nhà với tỉ số 1-2. Vì vậy bước vào lượt đấu lần này, các cầu thủ Long An sẽ có sự tự tin nhất định do dư âm của chiến thắng và đây là động lực lớn để các cầu thủ có thể giành 3 điểm dễ dàng trước đối thủ yếu như bóng đá Huế.

Phong độ và lợi thế sân nhà, tất cả đều đang ủng hộ Long An trong trận đấu ngày hôm nay.

Đội hình dự kiến:

Long An: Đông Vịnh, Hải Phong, Hiếu Đan, Văn Phi, Minh Thuận, Bảo Anh, Đình Trường, Hoàng Anh, Hoàng Dương, Anh Tú, Tuấn Đạt.

Bóng đá Huế: Tiến Tạo, Văn Nam, Văn Cường, Anh Tú, Tiến Minh, Hoàng Trung, Văn Điệp, Văn Thành. Thiên Huy, Xuân Bách, Trần Thành.

Dự đoán: Long An 2-0 Huế FC.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm