Than Quảng Ninh vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, 18h00 ngày 6/6, bóng đá V League 2020

Cập nhật: 09:59 | 06/06/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, vòng 3 V League 2020, 18h00 ngày 6/6.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ Vòng 3 V League 2020 diễn ra lúc 18h00 ngày 6/6.

link xem than quang ninh vs hong linh ha tinh 18h00 ngay 66 truc tiep bong da v league 2020

Thông tin bên lề:

Than Quảng Ninh trong một mùa giải quyết tâm tranh ngôi vô địch đang bước đầu tìm lại được phong độ của mình. Vị trí thứ 3 ở mùa giải năm ngoái cùng với một chút may mắn đã giúp Than Quảng Ninh được tham dự đấu trường châu lục. Vì vậy họ càng phải thi đấu tập trung hơn ở V-League để có thể tiến xa hơn ở mùa giải năm nay.

Hiện tại trên BXH Than Quảng Ninh xếp ở vị trí thứ 7 cùng 3 điểm. Khi mà khoảng cách giữa các đội bóng chưa lớn, Than Quảng Ninh vẫn còn cơ hội để bắt kịp top đầu.

Là 1 tân binh của giải Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được dự báo sẽ có một mùa giải đầy khó khăn sắp tới. Mặc dù là nhà vô địch V-League 2 tuy nhiên môi trường bóng đá của V-League khác biệt hoàn toàn. Nhận định trên là có cơ sở khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn chưa thể giành bất cứ 1 điểm số nào ở mùa giải năm nay. 2 thất bại liên tiếp khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ có được vị trí thứ 12 trên BXH.

Nếu như không thể giành điểm ở những trận đấu sắp tới, cuộc đua trụ hạng sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trong quá khứ Than Quảng Ninh đã từng đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở 1 trận giao hữu trước thềm mùa giải và chiến thắng thuộc về những cầu thủ của HLV Phan Thanh Hùng. Với đầy đủ lực lượng trong đội hình ở trận đấu này, sẽ không bất ngờ khi Than Quảng Ninh sẽ là những người hưởng niềm vui chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Quảng Ninh: Tuấn Linh, Trung Hiếu, Lastro, Thanh Hào, Văn Khoa, Jermie, Nhật Minh, Nguyên Sa, Hồng Quân, Xuân Tú, Fagan.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hữu Quý, Hoàng Anh, Bruno, Hoàng Lâm, Tuấn Hải, Almeida, Văn Đức, Trung Học, Văn Vỹ, Mansaray.

Dự đoán: Than Quảng Ninh 2-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm