Southampton vs Man City, 1h00 ngày 6/7, bóng đá Ngoại hạng Anh 2020

Cập nhật: 11:30 | 05/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Southampton vs Man City, bóng đá Premier League, xem bóng đá trực tuyến, vòng 33 Ngoại hạng Anh, 1h00 ngày 6/7.

Trận đấu giữa Southampton vs Man City trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 1h00 ngày 6/7.

2942 1 bong ya 6
Trực tiếp bóng đá Southampton vs Man City 1h00 hôm nay 6/7.

Thông tin bên lề:

Các cầu thủ Man City vừa có chiến thắng gây nức lòng người hâm mộ khi vùi dập tân vương Liverpool tới 4 bàn không gỡ. Đúng là khi danh dự bị tổn thương người ta có thể làm bất cứ điều gì. Với một đội bóng có thực lực như Man xanh, sức hủy diệt sẽ càng khủng khiếp hơn.

Sẵn đà hưng phấn, Manchester City chẳng có lý do gì để không tiếp tục san bằng vật cản mang tên Southampton. Đây là đội bóng mà thầy trò HLV Pep Guardiola toàn thắng 7 lần chạm trán gần đây, đồng thời thắng 4/5 trận đối đầu trên sân St. Mary’s.

Ngoài sức mạnh vượt trội, Man City còn gặp thuận lợi khi trận này Southampton sẽ tiếp đón họ bằng tinh thần cởi mở. Lý do là bởi The Saints vừa chính thức trụ hạng sau chiến thắng trên sân Watford. Với một đội bóng mà tấn công đã ăn vào máu, Man xanh chẳng mong chờ gì hơn.

Đội hình dự kiến:

Southampton: McCarthy (GK); Bertrand, Bednarek, Stephens, Valery; Redmond, Hojbjerg, Ward-Prowse, Armstrong; Obafemi, Ings.

Man City: Ederson; Walker, Otamendi, Laporte, Mendy; De Bruyne, Rodri, Foden; Bernardo, Jesus, Sterling.

Dự đoán: Southampton 0-5 Man City.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm