Hotline:
0967106618
Kiến thức đầu tư
Doanh nghiệp niêm yết
Thị trường tài chính
English
Tin mới
Dữ liệu
English
Trang chủ
Bảng giá
Thị trường
DN 360
Menu
Vĩ Mô
Chứng khoán
Định chế trung gian
Góc nhìn
Doanh nghiệp
Tài chính
Địa phương
Kiến thức đầu tư
Sống
Công nghệ
Thị trường
Dữ liệu
Vĩ Mô
Chủ trương - Chính sách
Hoạt động VASB
Kinh tế đối ngoại
Văn bản pháp luật
Chứng khoán
Cổ tức - Phát hành
Nhịp đập thị trường
Trái phiếu
Xu hướng - Nhận định
Định chế trung gian
Báo cáo - Phân tích
Sản phẩm - Dịch vụ
Tự doanh
Góc nhìn
Góc chuyên gia
Đen đá không đường
Thư gửi người không quen
Doanh nghiệp
Cáo bạch tài chính
Chân dung
Chuyển động
Khởi nghiệp
Tài chính
Ngân hàng
Tài chính xanh
Thuế - Bảo hiểm
Vàng - Tỷ giá
Địa phương
Chính sách - Đầu tư
Doanh nghiệp SME
Mô hình mới
Đất & Người
Kiến thức đầu tư
Chiến lược - Kỹ năng
Kinh nghiệm lên sàn
Nhận diện cơ hội
Tìm trong vốn cổ
Sống
Kiến thức
Giải trí
Phong cách
Công nghệ
Sản phẩm - Trải nghiệm
Xu hướng
Nhịp sống số
Thị trường
Hàng hóa - Giá cả
Thương hiệu
Thương mại điện tử
Chuyên trang
Thị trường tài chính
Kiến thức đầu tư
Doanh nghiệp niêm yết
Lazada
Cập nhập tin tức Lazada
Nhân viên ngân hàng ACB chiếm đoạt hàng tỷ đồng để "săn" hoa hồng trên sàn thương mại điện tử
Sập bẫy lừa đảo đơn hàng ảo, giao dịch viên ngân hàng chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng, khiến 4 đồng nghiệp cũng phải hầu tòa vì sai sót nghiệp vụ.
Ngân hàng
Loạt sản phẩm chức năng bị yêu cầu gỡ bỏ khẩn cấp trên Shopee, Lazada
Shopee và Lazada bị yêu cầu dừng kinh doanh một loạt thực phẩm chức năng chưa được cấp phép, phải báo cáo kết quả xử lý trước ngày 30/5/2025.
Chưa kịp gõ chữ, trí tuệ nhân tạo đã đoán xong món bạn muốn mua
Trí tuệ nhân tạo đang định hình lại thị trường thương mại điện tử Việt Nam, không chỉ ở khâu tiếp thị mà còn trong vận hành.
Những thương hiệu nào hoa hậu Thùy Tiên từng đồng hành?
Khách Việt được "nuông chiều" chưa từng thấy: Freeship thành "vũ khí" mới trên sàn thương mại điện tử
TikTok Shop nổi lên, Shopee dè chừng
Tiki gần như biến mất khỏi miếng bánh thị phần của các sàn thương mại điện tử
TikTok Shop lấn sâu thị phần, Shopee hụt hơi trong cuộc đua thương mại điện tử quý 1/2025
22/04/2025 10:11
Tăng trưởng doanh số mạnh mẽ đã giúp TikTok Shop chiếm tới 35% thị phần, trong khi Shopee bắt đầu chững lại dù vẫn giữ vị trí dẫn đầu.
Loạt “ông lớn” công nghệ Meta, Google, TikTok... nộp thuế gần 2.800 tỷ đồng trong một tháng
17/03/2025 16:29
Thuế từ thương mại điện tử (TMĐT) đang tăng vọt khi hàng loạt nhà cung cấp nước ngoài đăng ký, kê khai và nộp thuế.
Các sàn thương mại điện tử "điên cuồng" giảm giá, người tiêu dùng thắng lớn hay đang bị thao túng?
14/03/2025 14:39
Các sàn thương mại điện tử (TMĐT) liên tục tung ra hàng loạt chương trình giảm giá sâu, hoàn tiền, trợ giá vận chuyển… để thu hút khách hàng. Nhưng liệu người tiêu dùng có thực sự là bên hưởng lợi nhất từ cuộc chiến "đốt tiền" này? Hay đây chỉ là một chiến lược để các sàn giữ chân người dùng trước khi chuyển sang mô hình kiếm tiền bền vững?
Cuộc chiến thương mại điện tử: Temu "đối đầu" Shopee, Lazada, Tiki
29/10/2024 11:23
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam và nhiều quốc gia đang chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt chưa từng có với sự xuất hiện của Temu – "tân binh" đến từ Trung Quốc. Với chiến lược giá rẻ "gây sốc" cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Temu đang tạo ra những cơn sóng lớn, đe dọa vị thế của các "ông lớn" như Shopee, Lazada, Tiki.
Mua hàng siêu rẻ trên Temu: Giá rẻ đánh đổi chất lượng?
23/10/2024 21:17
Temu, nền tảng thương mại điện tử từ Trung Quốc, đang tạo ra một cơn sốt mua sắm tại Việt Nam với mức giá rẻ bất ngờ. Những sản phẩm như tai nghe, kính mắt hàng hiệu với giá vài trăm nghìn đồng đang thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Tuy nhiên, liệu những món hàng siêu rẻ này có thực sự chất lượng hay người tiêu dùng đang đối mặt với "của rẻ là của ôi"?
Taobao - nền tảng bán lẻ chủ lực của Alibaba miễn phí vận chuyển quần áo, hỗ trợ tiếng Việt để cạnh tranh với Shopee, Shein và Temu
03/10/2024 08:11
Taobao, nền tảng bán lẻ chủ lực của Alibaba, chính thức hỗ trợ tiếng Việt và triển khai chương trình vận chuyển miễn phí cho đơn hàng quần áo, đánh dấu bước đi chiến lược nhằm mở rộng thị trường quốc tế và cạnh tranh với các đối thủ lớn như Temu và Shein.
Xem thêm
Tin đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO