Laptop Xiaomi RedmiBook 15: Mỏng nhẹ, hiệu nặng mạnh mẽ cùng giá rẻ "giật minh:

Cập nhật: 17:30 | 15/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Xiaomi RedmiBook 15 JYU4505AP sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ và nhiều tính năng hữu ích khác, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị trong tầm giá mượt mà.

Laptop Xiaomi RedmiBook 15: Trải nghiệm sự mỏng nhẹ với hiệu năng cực mạnh

Laptop Xiaomi RedmiBook 15: Mẫu máy tính với CPU Intel Gen 11, giá cực "sinh viên"

Thiết kế mỏng nhẹ, tối giản

Laptop Xiaomi RedmiBook mỏng chỉ 19.9 mm, trọng lượng 1.8 kg giúp bạn dễ dàng mang đi khắp mọi nơi. Laptop được hãng tối giản màu sắc, với màu thẫm sang trọng hiện đại góp phần mang tới một thiết kế hoàn thiện tốt, vẻ ngoài cứng cáp và chắc chắn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trên nắp capo chỉ có 1 điểm nhấn duy nhất là dòng chữ Redmi in đậm và dòng Power Your Creativity trông rất tinh tế, tạo nên sự thanh lịch đúng xu thế Less is more hiện nay. Thiết kế bản lề cứng cáp, không hề lỏng lẻo khi chịu tác động rung lắc, bên cạnh đó bản lề có thể có thể gập mở tối đa được 135 độ giúp bạn có thể thoải mái sử dụng trong quá trình sử dụng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phần bàn phím của laptop Xiaomi RedmiBook 15 JYU4505AP có layout thiết kế bàn phím khá quen thuộc, bố trí khoảng cách giữa các phím khá hợp lý và đặc biệt các phím mũi tên điều hướng với kích thước tiêu chuẩn giúp chúng ta thao tác thuận tiện hơn. Các phím có độ phản hồi tối và khá nảy, tạo cảm giác gõ phím khá mượt mà, độ trễ hầu như là bằng không phù hợp cho mọi tác vụ văn phòng đặc biệt là soạn thảo văn bản.

Xiaomi RedmiBook 15 có trackpad có diện tích khá lớn cụ thể là 126mm x 82.6mm dễ dàng chạm đa điểm, thoải mái di chuyển các đầu ngón tay. Đồng thời được hỗ trợ bởi Microsoft PTP mang lại độ chính xác cao, đa điểm mượt mà, phản hồi nhanh, trong quá trình sử dụng lâu không bị rít tay. Đây là một ưu điểm đáng khen trên chiếc laptop phổ thông này.

Màn hình lớn, sắc nét

Laptop có màn hình FHD kích thước 15.6 inch mở rộng diện tích hiển thị, giúp người dùng thoải mái xem phim, học tập và làm việc ở độ phân giải cao. Màn hình với độ phân giải cao FHD (1920 x 1080) mang lại chất lượng hình ảnh hiển thị rõ hơn, sắc nét và màu sắc chấn thực.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ngoài ra, Hỗ trợ điều chỉnh cường độ sáng DC Dimming, điều này giúp hạn chế nhấp nháy kể cả khi thiết lập máy ở chế độ màn hình sáng thấp.

Laptop Xiaomi RedmiBook 15 JYU4505AP được trang bị một webcam 720P HD để bạn có thể thực hiện các cuộc gọi video call để học nhóm, họp trực tuyến hay chỉ đơn giản là gọi điện hỏi thăm người thân ở xa qua các ứng dụng Zalo, Skype,...

Laptop cũng sở hữu công nghệ chỉnh âm DTS và đầu ra âm thanh chất lượng với hai loa âm thanh nổi 2W + 2W giúp mọi thông tin được trao đổi rõ ràng khi thực hiện các cuộc họp và lớp học trực tuyến với chức năng gọi video.

Chipset Intel mạnh mẽ, lưu trữ dữ liệu tối đa

Laptop Xiaomi RedmiBook 15 JYU4505AP trang bị bộ xử lý Intel Core i3 thế hệ 11 kết hợp đồ họa Intel Iris UHD. Nhờ vậy các tác vụ trong quá trình làm việc, học tập đều được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bộ vi xử lý Intel Core i3 Tiger Lake Intel® Core™ i3-1115G4 dòng hiệu năng cao, với 2 nhân 4 luồng, có xung nhịp tối đa lên tới 4.10 GHz hoàn toàn có thể vận hành tốt đa dạng các tác vụ từ học tập, văn phòng đến giải trí nhẹ nhàng. Bên cạnh đó nhờ được tích hợp thêm đồ họa Intel® UHD Graphics giúp đáp ứng tốt các tác vụ đồ họa căn bản trên các phần mềm đồ họa phổ thông.

Bên cạnh vi xử lý xuất sắc, phải kể tới bộ nhớ RAM 8GB DDR4 với tốc độ bus cao 3200MHz với thông số này đảm bảo xử lý đa nhiệm nhiều tác vụ cùng lúc vẫn mượt mà. Khi làm việc, người dùng có thể mở nhiều tab làm việc hay thực hiện các thao tác chuyển đổi qua lại các phần mềm mà không gặp phải tình trạng giật lag khó chịu.

Về khả năng lưu trữ, không thể thiếu ổ cứng SSD với dung lượng cao lên tới 256GB PCIe® NVMe™ M.2 SSD cho phép bạn thoải mái tải về nhiều phần mềm, ứng dụng đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí và truy cập dữ liệu, khởi động máy,.. với tốc độ cực nhanh trên Laptop Xiaomi RedmiBook 15 JYU4505AP.

Đa dạng cổng kết nối, viên pin đủ xài

Laptop Xiaomi RedmiBook 15 JYU4505AP có ưu điểm là được trang bị rất đa dạng cổng kết nối, giúp người dùng không cần phải mua đầu chuyển hay phải cắm nhiều dây chuyển rất bất tiện, các cổng kết nối được bố trí ở cạnh máy và với khóa bảo mật giúp bạn an tâm sử dụng đặc biệt trong môi trường công sở văn phòng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Cạnh máy phía bên phải bao gồm: 1 x Khóa Kensington, 1 x LAN RJ45, 1 x Cổng USB 2.0, 1 x Đầu đọc thẻ, 1 x Đầu cắm tai nghe, micrô. Cạnh máy phía bên trái bao gồm: 1 x Cổng HDMI 1.4, 2 x USB-A 3.2 gen 1, 1 x DC-IN.

Nhờ dung lượng pin 46Whr mang tới thời gian hoạt động khoảng 10 giờ, khẳng định RedmiBook 15 hướng đến tính di động cao nhất có thể, dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ hoạt động Im lặng và Cân bằng thông qua phím kết hợp Fn + K.

Giá tham khảo: 9.790.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop HP Envy 13: Mê hoặc mọi ánh nhìn cùng sức mạnh phá vỡ mọi giới hạn

Laptop HP Envy 13 ba1535TU i7 1165G7 sở hữu thiết kế phong cách thời thượng cùng hệ điều hành Windows 11 được lập trình sẵn, ...

Dell Inspiron 16: Đánh bật mọi đối thủ trong phân khúc laptop văn phòng

Trang bị cho mình nguồn sức mạnh vượt bậc đến từ con chip Gen 12 cùng card rời MX 570, laptop Dell Inspiron 16 5620 ...

Laptop Asus Gaming Zephyrus: Hiệu năng hoàn hảo, đa tác vụ với thiết kế đầy khác biệt

Laptop Asus Gaming Zephyrus GA401QC-K2199W sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, nhẹ nhưng lại ẩn chứa sức mạnh chơi game vô cùng ấn tượng với ...

Hà Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm