Laptop Xiaomi RedmiBook 15: Trải nghiệm sự mỏng nhẹ với hiệu năng cực mạnh

Cập nhật: 16:00 | 29/09/2022 Theo dõi KTCK trên

RedmiBook 15 là dòng laptop giá rẻ được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 11, thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Theo đó, laptop Xiaomi RedmiBook 15 JYU4505AP ra mắt đã tạo thu hút được sự chú ý của MiFan và không ít tín đồ công nghệ.

Laptop Lenovo Yoga Duet 7: "Siêu phẩm" có thiết kế cơ động cùng hiệu năng mạnh mẽ

Laptop MSI Creator Z16P B12UGST i7: Tuyệt tác đầy tính thẩm mỹ cùng cấu hình vượt trội

Top 5 laptop gaming cao cấp được quan tâm nhất thị trường Việt

Màn hình lớn, thiết kế mỏng nhẹ

Laptop có màn hình FHD kích thước 15.6 inch mở rộng diện tích hiển thị, giúp người dùng thoải mái xem phim, học tập và làm việc ở độ phân giải cao. Thiết bị tích hợp công nghệ chống chói, điều chỉnh cường độ sáng DC hạn chế tình trạng nháy hình ở độ sáng thấp.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Không chỉ là dòng laptop sinh viên giá rẻ mà bên cạnh đó, thiết kế mỏng chỉ 19.9 mm, trọng lượng 1.8 kg giúp bạn dễ dàng mang đi khắp mọi nơi. Được thiết kế dành cho đối tượng học sinh, sinh viên, nên trackpad cũng là một điểm nhấn ở mặt trong của máy. Phần trackpad với diện tích lớn cùng độ dài ấn tượng giúp người dùng dễ dàng sử dụng con trỏ một cách thuận tiện hơn khi thực hiện thao tác trên máy.

Thời lượng pin đến 46Wh có thể thực hiện đến hơn 10 giờ làm việc, khả năng sạc ấn tượng 50% pin có thể chỉ trong vòng 33 phút.

Chế độ DC Dimming thông minh

Laptop Xiaomi RedmiBook 15: Trải nghiệm sự mỏng nhẹ với hiệu năng cực mạnh
Nguồn ảnh: Intenet

Xiaomi đã trang bị cho máy một chiếc màn hình 15.6 inches với độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), tỷ lệ 16:9 phổ biến cùng tần số quét 60Hz. Với thông số này, các chi tiết trên màn hình đều hiển thị sắc nét, rõ ràng với độ tương phản cao cùng màu sắc trung thực.

Chế độ DC Dimming thông minh trên RedmiBook 15 cũng cho phép màn hình thoát khỏi tình trạng bị nhấp nháy dù cài đặt chế độ sáng thấp. Intel Iris UHD là card đồ họa được tích hợp cùng với phiên bản chip i3, giúp máy có thể xử lý hình ảnh mượt mà và chính xác hơn.

Chip Intel thế hệ 11 ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phiên bản chip i3 của RedmiBook 15 được hãng trang bị bộ vi xử lý i3-1115G4. So với các dòng chip Intel i3 thế hệ 11 mã U khác, i3-1115G4 thể hiện được sức mạnh vượt trội nhờ sự ổn định trong mỗi tác vụ. Sức mạnh của con chip Intel thế hệ 11 sẽ dễ dàng giúp bạn trải nghiệm học tập, làm việc, hoặc thậm chí chơi một số tựa game không yêu cầu cao về cấu hình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Dù chỉ là một con chip 2 nhân 4 luồng, nhưng tốc độ của chip có thể được duy trì ổn định ở mức 3 GHz và dễ dàng đạt tốc độ lên tới 4.1 GHz khi cần xử lý các tác vụ nặng.

Là sản phẩm được định hướng ở phân khúc giá rẻ, nhưng Xiaomi vẫn ưu ái giữ nguyên lượng RAM của máy giống với phiên bản chip i5 là 8GB DDR4 3200MHz. Sử dụng nhiều phần mềm cùng một lúc hoặc lướt web nhiều tab cũng khó có thể làm khó được chiếc máy này. Ổ cứng SSD được rút gọn xuống còn 256GB so với 512GB của phiên bản i5. Nhưng chừng đó cũng là đủ để bạn lưu trữ thoải mái ảnh, file nhạc, file làm việc,...

Windows 11 Home mới nhất, loa âm thanh nổi sống động

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

RedmiBook 15 còn trang bị các cổng kết nối thông dụng như USB 3.0, HDMI 1.4 cũng như đầu đọc thẻ nhớ và jack cắm tai nghe 3.5mm. Ngoài ra, Xiaomi còn trang bị cho sản phẩm một chiếc loa với công nghệ âm thanh nổi công suất 2W và webcam chất lượng với độ phân giải 720p cực rõ nét.

Giá tham khảo: 9.490.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Ngoài cấu hình siêu đẳng, còn điều gì hot ở chiếc laptop gaming rất được ưa chuộng này?

Laptop MSI Gaming Bravo B5DD 276VN là mẫu laptop gaming chất lượng cao và rất được ưa chuộng trong tầm giá với bộ đôi CPU ...

Laptop Acer Aspire: Trải nghiệm sự đơn giản nhưng ẩn giấu sức mạnh vượt trội

Laptop Acer Aspire 7 A715-42G-R05G là chiếc máy tính thu hút được đông đảo người dùng. Sở hữu vẻ ngoài vô cùng đơn giản nhưng ...

Chiếc laptop sở hữu mức giá tầm trung nhưng hưởng trọn tính năng cao cấp của nhà Dell

Dell Inspiron 15 3511 là chiếc laptop được bán ở mức giá tầm trung nhưng lại thừa hưởng một loạt những tính năng cao cấp. ...

Hoàng Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm