Laptop MSI Prestige 14Evo: Thiết kế đẹp, cấu hình phù hợp với dân văn phòng

Cập nhật: 09:00 | 20/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Là dòng laptop văn phòng với thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng có thể cân mọi tác vụ văn phòng và thời lượng pin đảm bảo hoạt động cho một ngày làm việc.

Laptop Dell Vostro 3430: Thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng cực khủng

Laptop MSI Stealth 16 Studio: Thiết kế đậm chất "dân chơi", hiệu năng không đối thủ

Laptop MSI Prestige 14Evo B13M-401VN có khung vỏ được chế tác từ hợp kim nhôm nhìn sang trọng và cực kỳ rất chắc chắn, hoàn toàn không có hiện tượng flex. Mặt lưng trông rất đơn giản với logo MSI cách điệu nhưng lại có đầy đủ khí chất. Phần bản lề của laptop được thiết kế khá lớn, góc mở rất rộng lên đến 180 độ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy được trang bị màn hình IPS 14 inch độ phân giải Full HD, tỷ lệ 16:10 và độ sáng 429 nits và độ tương phản 1880:1. Màn hình này đạt 99% độ phủ sRGB, đủ tốt để hiển thị nội dung website, chơi game và chỉnh sửa photoshop đơn giản. Tần số quét của màn hình là 60Hz, không quá cao nhưng đủ để mang lại trải nghiệm mượt mà khi lướt web hay xem phim.

Về cổng kết nối, máy có tới 2 cổng USB-C Thunderbolt 4 tốc độ cao, tha hồ để người dùng kết nối truyền dữ liệu, kết nối, xuất hình ảnh, cắm sạc thông qua đó. Ngoài ra còn có một cổng HDMI 2.1 hỗ trợ xuất hình ảnh 4K không nén ra màn hình ngoài.

Ở bên cạnh phải, ta sẽ có một USB-A, lẫy bật/tắt webcam, khe cắm thẻ microSD và jack tai nghe 3.5mm. Đặc biệt, mẫu laptop 14 inch này có kết nối không dây thuộc dạng tốt nhất phân khúc giá. Với WiFi 6E Killer, phiên bản này cho tốc độ kết nối và độ ổn định cao hơn rất nhiều và Bluetooth cũng là phiên bản 5.3 và có thể kết nối nhiều thiết bị ngoại vi tốc độ cao với độ trễ cực kỳ thấp.

Bàn phím của máy là một trong những bàn phím laptop tốt nhất trên kích thước 14 inch. Ngay dưới khu vực phím mũi tên là đầu đọc dấu vân tay để gia tăng bảo mật. Trackpad có kích thước 5,6 inch, bề mặt rất mịn cho khả năng vuốt chạm đã tay, độ chính xác và tốc độ phản hồi cũng rất cao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu laptop MSI này được trang bị chip xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 13 dòng H với xung nhịp turbo lên đến 4.7Ghz, đi kèm với nó là card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe. Cấu hình này về cơ bản sẽ cực kỳ phù hợp với những ai cần đến hiệu năng của CPU nhiều chẳng hạn như lập trình, chỉnh sửa Photoshop, AI, AutoCAD, Lightroom ở mức độ nhẹ.

RAM của máy có dung lượng 16GB LPDDR5 bus 4800MHz. Phần ổ cứng SSD M2 PCIe 512GB cũng là con số khá dư dả đối với hầu hết người sử dụng phổ thông. Pin của máy được trang bị là 4 cell 72Whr với thời gian trụ lên đến 16 tiếng ở chế độ siêu tiết kiệm pin. Với các tác vụ hỗn hợp hàng ngày thì máy cũng thoải mái vượt qua được 8 tiếng. Ngoài ra thì tốc độ sạc cũng khá nhanh. Sạc từ 0% lên 48% chỉ cần 30 phút, sau một giờ được 85%.

Với giá bán hiện khoảng 25,9 triệu đồng, MSI Prestige 14Evo B13M-401VN được xem là một trong những mẫu laptop văn phòng khá là cao cấp đáp ứng được các tiêu chí về thiết kế lẫn hiệu năng và thời lượng pin.

Asus VivoBook 16 X1605 - chiếc laptop giá rẻ dành cho số đông

Asus VivoBook 16 X1605 được thiết kế để trở thành một chiếc laptop thân thiện với mọi đối tượng và có hiệu năng khá cho ...

Laptop Dell Inspiron 13 5378: Đơn giản, lịch lãm, lựa chọn hàng đầu cho dân văn phòng

Dù đã có mặt trên thị trường nhiều năm thế nhưng sức hút từ mẫu laptop cao cấp Dell Inspiron 13 5378 vẫn chưa có ...

Hạ Vy (T/H)