Laptop MSI Prestige 13Evo: "Rào cản" cực đại đối với MacBook Pro

Cập nhật: 09:00 | 12/10/2023 Theo dõi KTCK trên

MSI Prestige 13 Evo A13M-081VN là chiếc laptop mang đến hiệu năng xuất sắc, tính đi động hoàn hảo và một thiết kế thẩm mỹ, cho bạn phương tiện làm việc chuyên nghiệp theo xu thế hiện đại. Đây cũng được xem là mẫu laptop với đối thủ cực lớn của MacBook Pro.

Laptop Lenovo IdeaPad 1: Màn hình siêu mỏng, hiệu năng cực chất, giá bán "trong tầm tay"

MacBook Air 13 inch M2 2022: Chạm đến đỉnh cao thời trang của laptop

MSI Prestige 13 Evo A13M-081VN là chuẩn laptop cao cấp của Intel dành cho những sản phẩm mạnh mẽ, nhỏ gọn và đạt điều nhiều tiêu chí khắt khe khác về màn hình, thời lượng pin, tốc độ. Với những thông số kỹ thuật hàng đầu và thiết kế siêu mỏng nhẹ chỉ chưa tới 1kg. Thiết kế chiếc laptop này mang đến cho chúng ta cảm giác dễ chịu, thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn sẽ có một chiếc laptop siêu mỏng nhẹ, hoàn thiện sắc sảo từ hợp kim nhôm – magie.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

MSI Prestige 13 Evo chỉ mỏng 16,9mm và trọng lượng còn chưa tới 1kg, cho khả năng di động hoàn hảo. Phiên bản màu xám Stellar lịch lãm là đỉnh cao của thiết kế tối giản, mang tới sự thời thượng từ phong cách thanh lịch và trang nhã. Máy là một trong những chiếc UltraBook mạnh mẽ nhất hiện nay.

Trong một thân hình thanh mảnh, Prestige 13 Evo A13M-081VN tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i7 1360P, con chip mạnh mẽ đầu bảng hiện nay thuộc dòng Intel thứ 13 Raptor Lake mới nhất. Với 12 nhân 16 luồng, tốc độ tối đa lên tới 5.00 GHz, hiệu năng của Prestige 13 sẽ khiến bạn phải choáng ngợp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chưa hết, máy còn trang bị 16GB RAM LPDDR5 4800MHz cho hiệu năng đa nhiệm vượt trội. Cấu hình siêu mạnh giúp MSI Prestige 13 có thể xử lý mọi công việc. Màn hình MSI Prestige 13 Evo được thiết kế theo tỉ lệ vàng 1,618:1 nổi tiếng trong toán học, đó là lý do mà máy sử dụng màn hình tỉ lệ 16:10.

Độ phân giải Full HD+ sắc nét, tấm nền IPS và độ sáng cao giúp mọi thứ luôn sống động, rõ ràng và chi tiết. MSI Prestige 13 Evo tập hợp những linh kiện hàng đầu hiện nay để tạo nên tốc độ nhanh chóng nhất, tiết kiệm từng giây phút quý giá của bạn. Laptop sử dụng 1TB ổ cứng SSD PCIe gen 4. Đây là ổ SSD có hiệu năng tốt nhất hiện nay với tốc độ lên tới 7,88 GB/s, nhanh gấp đôi so với thế hệ trước PCIe gen 3.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, với chuẩn mạng Wi-Fi 6E, bạn sẽ được tận hưởng mạng không dây nhanh hơn bao giờ hết, cho phép hoàn thành công việc nhanh chóng nhờ kết nối mạng mượt mà và ổn định. MSI Prestige 13 EVO sở hữu cổng kết nối đa năng và tiên tiến nhất hiện nay, đó là cổng Thunderbolt 4 với giao thức USB Type-C.

Với Windows Hello, cảm biến vân tay và camera hồng ngoại IR, bạn có thể đăng nhập nhanh chóng trên MSI Prestige 13 Evo bằng bất cứ cách nào bạn muốn. Dù là cảm biến vân tay hay nhận diện khuôn mặt, laptop cũng cho bạn tốc độ đăng nhập nhanh hơn tới 3 lần so với mật khẩu.

Là chiếc laptop đề cao tính di động, máy tính xách tay MSI Prestige 13 đảm bảo để bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu mà không cần quan tâm đến nguồn sạc. Thời lượng pin của laptop lên tới 16 giờ với nhu cầu công việc văn phòng cơ bản. Ngoài ra MSI Prestige 13 EVO còn hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh, chỉ mất 15 phút sạc để có thêm 1,5 giờ sử dụng.

Hiện, laptop MSI Prestige 13Evo A13M-081VN i7-1360P/16GB/1TB/13.3"FHD/Win 11 đang được bán tại FPTShop với giá 31.490.000 đồng.

Laptop gaming quốc dân mới "ra lò": Thiết kế đỉnh, chip xịn, giá bán "vừa túi"

Acer Gaming Nitro V 2023 là phiên bản mới nhất của dòng Laptop Gaming quốc dân Nitro. Máy sở hữu loạt trang bị lẫn chip ...

Chiếc laptop với hiệu suất nhạy bén, thiết kế cực bền: Giá lại sinh viên

Dell Inspiron N3520 là chiếc laptop lý tưởng cho công việc hàng ngày. Máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm