Chiếc laptop với hiệu suất nhạy bén, thiết kế cực bền: Giá lại sinh viên

Cập nhật: 15:00 | 10/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Dell Inspiron N3520 là chiếc laptop lý tưởng cho công việc hàng ngày. Máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 12 hiệu suất cao cùng màn hình siêu lớn lại cực mượt. Giá bán của nó ai cũng có thể sở hữu.

Chiếc Laptop có giá hơn 2 triệu nhà Masstel có gì?

Top 4 chiếc laptop dành cho dân lập trình cực chất lượng, đáng mua nhất hiện nay

Laptop Dell Inspiron 15 3520 là màn hình có tần số quét lên tới 120Hz, màn hình có tốc độ làm tươi cao ko chỉ có ý nghĩa trong chơi game, mà trong quá trình sử dụng bình thường cũng mang đến nhiều khác biệt. Máy sở hữu màn hình lớn lên tới 15,6 inch.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Không chỉ mượt, chất lượng hiển thị của màn hình này cũng rất ấn tượng với tấm nền WVA góc rộng, độ phân giải Full HD sắc nét, cho hình ảnh và màu sắc hết sức sống động. Không sở hữu vẻ ngoài quá cầu kỳ nhưng Dell Inspiron N3520 vẫn rất thu hút nhờ thiết kế đơn giản, hiện đại, đề cao độ bền.

Phiên bản màu Đen Carbon cổ điển luôn sang trọng qua năm tháng. Máy có trọng lượng 1,9kg và độ mỏng 18,9mm, rất dễ dàng để di chuyển. Trên Dell Inspiron N3520, bạn sẽ được trải nghiệm hiệu suất nhạy bén và yên tĩnh từ bộ vi xử lý Intel Core i5 1235U. Đây là con chip thuộc thế hệ thứ 12 Alder Lake, mạnh mẽ hơn, tiêu tốn ít năng lượng hơn và tỏa nhiệt ít hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với 10 nhân 12 luồng, tốc độ tối đa 4.40 GHz, Dell Inspiron N3520 đủ sức mạnh để làm tốt các công việc hàng ngày như duyệt web, chạy các phần mềm văn phòng. Ngoài ra, với GPU đồ họa Intel Iris Xe đi kèm, Dell Inspiron N3520 hoàn toàn có thể làm các tác vụ đồ họa như chỉnh sửa ảnh.

Ổ cứng SSD PCIe M.2 có mặt trên Dell Inspiron 15 N3520 là bộ nhớ flash nhanh bậc nhất hiện nay, giúp mọi tác vụ từ khởi động máy, chạy ứng dụng, sao chép dữ liệu, tắt máy đều diễn ra trong chớp mắt. Dung lượng 256GB/512GB là đủ cho nhu cầu sử dụng cơ bản. Nếu cần bộ nhớ nhiều hơn, bạn cũng có thể nâng cấp một cách dễ dàng.

Inspiron 15 N3520 còn có sẵn 8GB RAM, giúp chạy đa nhiệm mượt mà, không bị lag giật ngay cả khi chạy nhiều ứng dụng hay duyệt web nhiều tab cùng lúc. Nhằm phục vụ tối ưu cho công việc, Dell Inspiron 15 3000 series có tới 3 cổng kết nối USB, giúp bạn kết nối được nhiều thiết bị hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bạn có thể kết nối với TV hoặc màn hình lớn qua cổng HDMI; tải ảnh nhanh chóng qua khe cắm thẻ nhớ SD hay tận hưởng tốc độ truyền dữ liệu nhanh qua hai cổng USB 3.2 Gen 1, cho khả năng kết nối vượt trội và tốc độ nhanh hơn bao giờ hết.

Với chế độ chờ mới, bạn có thể truy cập vào những gì đang làm dở gần nhất chỉ bằng một phím bấm bất kỳ hoặc nhấn vào bàn di chuột. Ngay lập tức laptop đã sẵn sàng hoạt động từ chế độ ngủ, không để bạn lãng phí bất kỳ phút giây nào.

Hiện, laptop Dell Inspiron 15 N3520 i5 1235U/8GB/256GB/15.6"FHD/Win 11/Office HS21 có giá 15.490.000 đồng.

Chiếc laptop mỏng, nhẹ, giá bán phù hợp với học sinh

Là một trong những mẫu laptop đến từ thương hiệu Dell - Dell Inspiron 15 3511 mang trong mình một vẻ đẹp thời thượng, cá ...

Chỉ với 4 triệu, bạn có thể sở hữu ngay chiếc laptop mỏng nhẹ và đầy đủ tiện ích

Là một chiếc laptop đem đến những tính năng ưu việt như bảo vệ bé trước những thông tin độc hại, được trang bị sẵn ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm