Lãi suất vay mua xe các ngân hàng Bảo Việt, Vietcapital tháng 6/2019 mới nhất

Cập nhật: 11:22 | 03/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Đối với vay mua xe, hiện nay có rất nhiều ngân hàng hỗ trợ vay vốn. Điều này làm cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng hơn. Tuy nhiên, cũng gây không ít khó khăn cho khách hàng trong việc phải lựa chọn giữa rất nhiều các phương án khác nhau. Mỗi ngân hàng lại có một mức lãi suất vay mua xe khác nhau với chính sách cho vay khác nhau.  

lai suat vay mua xe baovietbank vietcapital thang 62019 moi nhat

Lãi suất vay mua xe của SHB tháng 6/2019 với ưu đãi 7,5%/năm

lai suat vay mua xe baovietbank vietcapital thang 62019 moi nhat

Lãi suất vay mua xe ngân hàng HDBank tháng 6/2019 như thế nào?

lai suat vay mua xe baovietbank vietcapital thang 62019 moi nhat

Những điều cần biết về lãi suất vay mua xe của Kienlongbank tháng 6/2019

Lãi suất vay mua xe BaoVietBank tháng 6/2019

Lãi suất vay mua xe Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BaoVietBank) tháng 6/2019 với những chính sách cho vay ưu đãi, thêm nhiều lựa chọn cho cả khách hàng mua xe kinh doanh và phục vụ nhu cầu cá nhân.

Trong năm 2019, BaoVietBank đang triển khai 2 chương trình cho vay mua xe cho khách hàng cá nhân thỏa sức lựa chọn sản phẩm vay phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình. Cụ thể như sau:

Gói 1: Gói cho vay mua xe ô tô kinh doanh.

Gói 2: Gói cho vay mua ô tô mới.

Cả hai gói vay này đều được đánh giá cao về những tiện ích cũng như nhiều ưu đãi mang lại cho khách hàng.

Lãi suất vay mua xe ô tô kinh doanh BaoVietBank 2019

Đây là gói vay mua xe BaoVietBank thiết kế dành riêng cho những khách có nhu cầu mua xe trả góp để phục vụ mục đích kinh doanh của mình hoặc hộ gia đình. Gói cho vay mua xe này được hưởng nhiều ưu đãi về lãi suất cùng với những tiện ích chung của các sản phẩm tài chính khác của ngân hàng.

Danh mục xe ôtô được tài trợ vốn của gói vay vốn mua xe kinh doanh này vô cùng đa dạng, nhiều thể loại xe và khách hàng được dùng chính chiếc xe mua làm tài sản bảo đảm khi vay vốn mua xe tại ngân hàng.

Mức cho vay tới 70% giá trị xe và thời hạn vay tới 4 năm tùy vào loại xe mua đối với tài sản bảo đảm là chính chiếc xe mua. Ngoài ra, hạn mức cho vay có thể lên tới 85% tổng nhu cầu vốn vay mua xe và thời hạn vay tới 5 năm nếu tài sản bảo đảm là tài sản khác.

Lãi suất vay mua xe BaoVietBank ưu đãi trong thời gian đầu áp dụng khoảng 7% - 8,5%/năm, cố định trong vòng 1 năm. Mức lãi suất này có thể thay đổi theo từng thời kì tùy thuộc vào chính sách của ngân hàng.

lai suat vay mua xe baovietbank vietcapital thang 62019 moi nhat
Lãi suất vay mua xe các ngân hàng Bảo Việt, Vietcapital tháng 6/2019 mới nhất. Ảnh minh họa

Lãi suất vay mua xe ô tô mới BaoVietBank 2019

Có một chiếc xe hơi để tự mình và gia đình tận hưởng cảm giác thoải mái, tiện nghi tuyệt vời là một niềm mơ ước của rất nhiều người. Với gói ưu đãi lãi suất vay mua xe ô tô mới BaoVietBank 2019, giấc mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực gần hơn bao giờ hết.

Đây là gói cho vay mua xe với ưu đãi về mức cho vay cao hơn sản phẩm cho vay mua ô tô kinh doanh của ngân hàng này. Hạn mức cho vay mua xe mới tối đa lên tới 90% giá trị xe. Còn trong trường hợp khách hàng thế chấp bằng chính chiếc xe dự định mua thì mức cho vay tối đa mà BaoVietBank cho bạn vay là 80% giá trị xe.

Nếu như vay mua xe kinh doanh, khách hàng chỉ được vay tối đa là 5 năm, thì với gói cho vay mua xe mới, thời hạn vay tối đa cao hơn hẳn, lên đến 120 tháng. Khách hàng không còn phải chịu gánh nặng lãi suất và sức ép trả nợ quá nhiều.

Một ưu đãi nữa mà ngân hàng dành cho khách hàng vay mua ô tô mới đó là chấp nhận giải ngân theo giấy hẹn của khách hàng. Đây là điều mà không nhiều ngân hàng thực hiện.

Lãi suất vay mua ô tô mới cũng tương đương mức lãi suất vay mua ô tô kinh doanh, sẽ phụ thuộc vào chính sách của ngân hàng theo từng thời kì, sẽ được cập nhật thường xuyên đến với khách hàng.

Lãi suất mua xe ô tô Vietcapital tháng 6/2019

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định.

Lãi suất mua xe ô tô Viet Capital Bank 2019 hiện tại ấn định ở mức cực thấp chỉ 6.5%/năm trong 6 tháng đầu. Lãi suất sau thời gian cố định sẽ thả nổi và chênh so với lãi suất tiết kiệm kì hạn 12 tháng 4%/năm. (Lưu ý: Lãi suất chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ được Vietcapital thay đổi trong từng thời kỳ).

Nhìn chung, với mức lãi suất ưu đãi 6.5%/năm trong thời gian 6 tháng đầu là mức thấp hơn rất nhiều ngân hàng trên thị trường hiện nay giúp hỗ trợ bạn không phải bỏ ra số tiền lớn để trả ngay thời điểm đầu. Tuy nhiên, đây không phải là mức lãi suất cố định vì ngân hàng có điều chỉnh theo quỹ/tháng.

Viet Capital Bank cũng là một trong những ngân hàng có chính sách vay mua xe đa dạng nhất, áp dụng đối với cả xe dưới 9 chỗ mới 100%, xe dưới 9 chỗ cũ, xe vận tải hành khách trên 9 chỗ và xe vận tải hàng hóa. Cụ thể:

Loại xe

Xe dưới 9 chỗ mới 100%

Xe dưới 9 chỗ cũ

Xe vận tải hành khách trên 9 chỗ

Xe vận tải hàng hóa

Hạn mức vay

Tối đa 80% giá trị xe

Tối đa 70% giá trị xe

Tối đa 70% giá trị xe

Tối đa 70% giá trị xe

Thời hạn nay

Tối đa 84 tháng

Tối đa 60 tháng

Tối đa 60 tháng

Tối đa 60 tháng

Lưu ý: Lãi suất trên chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline của Viet Capital Bank để được nhân viên ngân hàng cung cấp các thông tin lãi suất tại thời điểm mới nhất.

Thu Hoài