Lãi suất vay mua xe ngân hàng HDBank tháng 6/2019 như thế nào?

Cập nhật: 10:28 | 03/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Sở hữu một chiếc xe cho riêng mình để phục vụ nhu cầu đi lại hoặc kinh doanh là mơ ước của rất nhiều người. Với một khoản tích lũy tài chính nhất định, rất nhiều người đang có ý định đến các ngân hàng để vay mua xe. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng có thể lựa chọn và đưa ra phương án vay phù hợp đối với mình.  

lai suat vay mua xe ngan hang hdbank thang 62019 nhu the nao

Những điều cần biết về lãi suất vay mua xe của Kienlongbank tháng 6/2019

lai suat vay mua xe ngan hang hdbank thang 62019 nhu the nao

Lãi suất cho vay mua xe ô tô trả góp 2019 như thế nào?

lai suat vay mua xe ngan hang hdbank thang 62019 nhu the nao

Lãi suất vay mua xe Ngân hàng HDBank, LienVietPostBank, Sacombank tháng 5/2019

Lãi suất ưu đãi vay mua xe Ngân hàng TMCP Phát triển nhà thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) tháng 6/2019 có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, cùng với hạn mức cho vay cao, thời hạn vay dài giúp cho khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn HDBank để vay mua xe trả góp phục vụ mục đích cá nhân hoặc nhu cầu kinh doanh của mình.

Hiện tại, lãi suất vay mua xe HDBank 2019 có bốn mức để khách hàng lựa chọn như sau:

STT

Lãi suất

Thời gian cố định lãi suất

1

8%/năm

3 tháng

2

9%/năm

6 tháng

3

10.5%/năm

9 tháng

5

12%/năm

12 tháng

Lưu ý: Lãi suất vay mua xe HDBank trên đây được cập nhật vào thời điểm tháng 1 năm 2019. Lãi suất có thể thay đổi theo chính sách của ngân hàng trong từng thời kỳ nhất định. Để có được thông tin mới nhất về lãi suất vay mua xe HDBank, khách hàng có thể gọi điện tới Hotline của ngân hàng theo số điện thoại: (028) 62 915 916.

Với 4 gói lãi suất ưu đãi, HDBank giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn linh hoạt cho phương án vay vốn mua xe của mình.

lai suat vay mua xe ngan hang hdbank thang 62019 nhu the nao
Lãi suất vay mua xe ngân hàng HDBank tháng 6/2019 như thế nào?. Ảnh minh họa

Đặc biệt, khách hàng vay mua xe tại ngân hàng HDBank có thể vay vốn lên đến 100% giá trị xe nếu thế chấp bằng bất động sản, 75% giá trị xe nếu thế chấp bằng chính xe mua. Với số tiền vay từ 1 tỷ đồng trở lên, tùy thuộc vào thời hạn vay, HDBank áp dụng lãi suất chỉ 8%/năm trong 3 tháng đầu, hoặc 9%/năm trong 6 tháng đầu, hoặc 10,5%/năm trong 9 tháng đầu, hoặc 12%/năm trong 12 tháng đầu. Nhìn chung, các mức lãi suất ưu đãi với thời gian 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng không phải là quá cao cũng không phải quá thấp so với nhiều ngân hàng khác.

Với những khoản vay từ 100 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng, HDBank áp dụng lãi suất như trên cộng (+) thêm từ 0,5% - 3,5%/năm. Chương trình ưu đãi trên dành cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh và doanh nghiệp siêu nhỏ trên cả nước có nhu cầu mua xe ô tô với mục đích kinh doanh.

Ưu điểm sản phẩm vay mua xe HDBank 2019

Có rất nhiều yếu tố mà khách hàng phải quan tâm khi tìm đến các ngân hàng để vay mua xe trả góp, đó là lãi suất, hạn mức,… thời gian vay vốn cũng như quy trình thủ tục tại ngân hàng. Đây là những yếu tố làm cho các gói vay tại các ngân hàng không giống nhau. Theo đó, HDBank hỗ trợ cho vay vốn mua xe với một số đặc tính nổi bật như sau:

- Về thời gian vay vốn: HDBank cho vay xe với thời hạn tối đa lên tới 72 tháng, đây là khoảng thời gian tương đối dài. Đương nhiên, vay với thời gian càng dài thì phần lãi mà khách hàng phải trả cho ngân hàng càng cao, cho nên khách hàng phải dựa vào tích lũy tài chính cá nhân cũng như thu nhập của mình để lên phương án vay hợp lí, tránh việc có tiền trong túi mà vẫn mang nợ dài.

- Về hạn mức vay vốn: HDBank hỗ trợ vay mua xe với hạn mức là 100% giá trị bất động sản vay mua. Nhìn chung đây cũng là một tiện ích cho khách hàng mà không phải ngân hàng nào cũng có.

Với hệ thống các đại lý/ showroom bán xe liên kết với HDBank dày đặc và phủ khắp hầu hết các tỉnh thành, sau khi hoàn tất thủ tục vay vốn ở HDBank, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và hỗ trợ từ những đơn vị liên kết này.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng không cần phải lo lắng về hồ sơ pháp lí hay thủ tục rườm rà, vì thủ tục vay vốn mua xe tại HDBank vô cùng đơn giản, thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng.

Thu Hoài

Tin cũ hơn
Xem thêm