Lãi suất ngân hàng Shinhan Bank tháng 1/2020 mới nhất

Cập nhật: 10:04 | 20/01/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Trong tháng 1/2020,mức lãi suất cao nhất tại ngân hàng Shinhan Bank là 6,6%/năm, áp dụng cho các khoản tiền gửi online, kì hạn 36 tháng.

lai suat ngan hang shinhan bank thang 12020 moi nhat

Lãi suất ngân hàng TPBank tháng 1/2020 mới nhất

lai suat ngan hang shinhan bank thang 12020 moi nhat

Lãi suất Ngân hàng OceanBank tháng 1/2020 mới nhất

lai suat ngan hang shinhan bank thang 12020 moi nhat

Lãi suất ngân hàng GPBank tháng 1/2020 mới nhất

Ngân hàng Shinhan được xem là “niềm tự hào của tài chính Hàn Quốc”, từ khi thành lập Shinhan Bank đã thiết lập một tiêu chuẩn mới với những thách thức góp phần đổi mới không ngừng lĩnh vực ngân hàng. Tại thị trường Việt Nam, Shinhan Bank là một trong những ngân hàng nước ngoài nổi bật nhất với các sản phẩm chủ lực như cho vay mua ô tô, cho vay mua nhà, thẻ tín dụng… Trong đó, gửi tiết kiệm được xem là sản phẩm giúp ngân hàng xứ Hàn tiếp cận gần hơn với khách hàng Việt Nam với lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Shinhan Bank vô cùng ưu đãi.

Sản phẩm gửi tiết kiệm ngân hàng Shinhan Bank là sản phẩm mang đến cho khách hàng những tiện ích thiết thực, giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận với mức lãi suất cao trong một khoảng thời gian cố định với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng đăng ký gửi tiết kiệm ngân hàng Shinhan Bank sẽ được hưởng những lợi ích sau:

- Lãi suất cao và hấp dẫn, cạnh tranh theo kinh tế thị trường.

- Không thu phí dịch vụ, mở khoản, quản lý hàng tháng hay định kì.

- Tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi giúp khách hàng sinh thêm lời.

- Không yêu cầu có số dư tối thiểu trong tài khoản.

- Kỳ hạn gửi tiết kiệm đa năng, có nhiều mức gửi.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tư vấn, trợ giúp.

Hiện tại, các sản phẩm gửi tiết kiệm mà ngân hàng đang triển khai vô cùng đa dạng, đáp ứng được phần lớn nhu cầu của khách hàng. Cụ thể gồm có:

- Tài khoản tiền gửi không kỳ hạn.

- Tài khoản tiền gửi có kỳ hạn.

- Tài khoản tiền gửi tích lũy.

- Sản phẩm gửi tiết kiệm trực tuyến.

Mỗi sản phẩm mang những đặc điểm khác nhau, hướng đến các khách hàng có điều kiện và nhu cầu khác nhau. Vì vậy mà ngân hàng cũng áp dụng các mức lãi suất khá linh hoạt cho từng gói sản phẩm.

lai suat ngan hang shinhan bank thang 12020 moi nhat

Trong tháng 1/2020, lãi suất tiền gửi có kì hạn dành cho khách hàng cá nhân tại quầy, lãi trả cuối kì của Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Bank Việt Nam) dao động từ 0,3 đến 5,6%/năm tùy theo kì hạn gửi.

Cụ thể, tiền gửi tại các kì hạn dưới 1 tháng được áp dụng cùng mức lãi suất 0,3%/năm; lãi suất kì hạn 1 tháng là 3,5%/năm; 2 tháng là 3,6%/năm; kì hạn 3 tháng, 4 tháng và 5 tháng là 3,9%/năm; 6 tháng 4,4%/năm; 9 tháng là 4,6%/năm; 12 tháng là 5,3%/năm; 18 tháng và 24 tháng là 5,4%/năm và 36 tháng là 5,6%/năm.

Với hình thức tiết kiệm online, khách hàng sẽ được Shinhan Bank Việt Nam áp dụng mức lãi suất cao hơn tiết kiệm tại quầy 1% tại các kì hạn gửi từ tháng trở lên.

Trong đó, mức lãi suất cao nhất lên tới 6,6%/năm, áp dụng cho các khoản tiền gửi online tại kì hạn 36 tháng.

Biểu lãi suất ngân hàng Shinhan Bank dành cho khách hàng cá nhân mới nhất tháng 1/2020

lai suat ngan hang shinhan bank thang 12020 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Đối với khách hàng doanh nghiệp, lãi suất huy động dao động từ 0,3 đến 5,6%/năm tùy theo kì hạn gửi. Trong đó, tiền gửi tiết kiệm tại quầy và tiết kiệm online được áp dụng biểu lãi suất giống nhau.

Cụ thể, các kì hạn dưới 1 tháng được hưởng cùng mức lãi suất 0,3%/năm; kì hạn 1 tháng là 3,5%/năm; kì hạn 2 tháng là 3,6%/năm; 3 - 5 tháng là 3,8%/năm; 6 tháng 4,3%/năm; 9 tháng là 4,5%/năm; 12 tháng là 4,8%/năm; 18 tháng là 5,1%/năm; tiền gửi kì hạn 24 tháng và 36 tháng được áp dụng mức lãi suất lần lượt 5,4%/năm và 5,6%/năm.

Biểu lãi suất ngân hàng Shinhan Bank dành cho khách hàng doanh nghiệp mới nhất tháng 1/2020

lai suat ngan hang shinhan bank thang 12020 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Với tiền gửi thanh toán, ngân hàng áp dụng mức lãi suất 0,1%/năm cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Trong trường hợp khách hàng rút trước hạn, Shinhan Việt Nam áp dụng lãi suất không kì hạn của ngân hàng tại thời điểm rút tiền và dựa trên số ngày thực tế kể từ ngày khách hàng gửi tiền đến ngày rút tiền.

Ngoài sản phẩm tiền gửi thông thường, ngân hàng cũng triển khai nhiều sản phẩm khác như Tiền gửi tích lũy, Tiền gửi tích lũy linh động bạc hà...

Biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm tích lũy và tích lũy linh động bạc hà của Shinhan Bank

lai suat ngan hang shinhan bank thang 12020 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Thu Hoài